"Công tử, ngươi như thế nào chạy đến nơi này tới?"
Nghe được phía sau khẩn trương hỏi chuyện, thành lỗi quay đầu, xin lỗi cười: "Vu lão bản, ta tưởng đem này thúc hoa còn cấp Hoa Tuyệt cô nương."
Vu Mộ sửng sốt, nhịn không được cười rộ lên: "Ai u, Hoa Tuyệt cô nương vứt hoa, ngươi cướp được, chính là của ngươi, như thế nào còn có đưa trở về đạo lý?"
Thành lỗi ngượng ngùng mà nhấp nhấp môi: "Còn hoa nhưng thật ra thứ yếu, kỳ thật...... Kỳ thật, ta là muốn gặp Hoa Tuyệt cô nương một mặt."
"Này không thể được," Vu Mộ khó xử nói: "Chúng ta Hoa Tuyệt ngày thường là không thấy khách, đây là quy củ, không thể tùy ý phá hư."
Hắn do dự hạ, quay đầu lại nhìn hoa mắt tuyệt phòng cấm đoán cửa sổ, hỏi: "Vu lão bản, nếu là muốn vì Hoa Tuyệt cô nương chuộc thân, đến muốn nhiều ít bạc?"
Vu Mộ hoảng sợ, liền nói: "Này, ta nhưng không làm chủ được, Hoa Tuyệt cô nương là kinh thành tới đầu bảng, đến thời gian liền phải đi trở về......"
"Cái gì?" Thành lỗi cả kinh: "Hoa Tuyệt cô nương còn phải đi?"
"Đương nhiên, cho nên công tử yêu thích Hoa Tuyệt cô nương nói, liền nhiều tới phủng cổ động, chúng ta......"
Lời còn chưa dứt, cách đó không xa cánh cửa bỗng nhiên phanh mà một thanh âm vang lên, hai người đồng thời dừng lại câu chuyện, thành lỗi càng là tiến lên một bước, cách môn nôn nóng hỏi: "Hoa Tuyệt cô nương?"
Sau một lúc lâu, bên trong truyền ra một cái thấp nhu thanh âm: "Ân?"
Khương Lăng nâng trong lòng ngực nữ nhân sống lưng, kêu nàng không đến mức bị ma đau, nhưng Kỷ Hành Chỉ rõ ràng không cảm kích, hai tay gắt gao ôm nàng cổ, một đôi mắt hàm chứa nước mắt, bất mãn mà trừng mắt nàng.
Ngoài cửa hai người thanh âm cơ hồ gần ở bên tai, Kỷ Hành Chỉ xấu hổ buồn bực mà đẩy đẩy Khương Lăng bả vai, thấy nàng vẫn là một bộ không dao động bộ dáng, giận sôi máu, thở hổn hển ở nàng trên cổ cắn một ngụm.
"Ngô!" Khương Lăng kêu lên một tiếng.
Thanh âm vừa ra, ngoài cửa lại lo lắng dò hỏi: "Hoa Tuyệt cô nương, ngươi không sao chứ?"
Khương Lăng chớp chớp mắt, rũ mắt nhìn mắt Kỷ Hành Chỉ, nhẹ nhàng chậm chạp địa chấn hạ eo, ra vẻ bình tĩnh nói: "Không có việc gì......"
Chôn ở ướt mềm huyệt côn thịt phát ra cô chi một thanh âm vang lên, Kỷ Hành Chỉ run lên hạ, treo ở Khương Lăng trên eo hai chân nhịn không được buộc chặt, trong cổ họng cũng phát ra một tiếng cực nhẹ rên rỉ.
Khương Lăng một bên liền tư thế này chậm rì rì thao nàng, một bên cùng ngoài cửa người đối thoại: "Đa tạ công tử nâng đỡ, bất quá, tiểu nữ tử trong kinh cũng có không ít ân khách, ra tới như vậy lâu, luôn là phải đi về."
"Đúng không......"
Người nọ thanh âm hạ xuống, nhưng Khương Lăng đã không rảnh lo quá nhiều, nâng Kỷ Hành Chỉ eo mông xoay người, đi mau vài bước, ngã xuống mềm mại trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
عشوائيbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...