Kỷ Hành Chỉ bị nàng mẫu thân kêu đi vào đã có một canh giờ, Khương Lăng ở ngoài cửa đi tới đi lui, lại tưởng đi vào, lại sợ các nàng kỳ thật liêu khá tốt bị nàng đánh gãy, chỉ có thể thở dài một hơi, tiếp tục tại chỗ đổi tới đổi lui.
Chuyển động gian, Lâm Cung Tự từ phòng bếp cho nàng bưng tới một chén nóng hầm hập chè, nói là bỏ thêm bổ dưỡng thảo dược, uống lên sau đuổi hàn còn giữ ấm, Khương Lăng nếm một ngụm xác thật không tồi, cầm chén lại đưa cho nàng, nói: "Trước đưa ta trong phòng đi."
"Hảo." Lâm Cung Tự ứng thanh, bưng chè xoay người đi rồi, Khương Lăng tiếp tục ở ngoài cửa chuyển động, trong chốc lát nhăn khô khốc nhánh cây, trong chốc lát đảo đảo trên mặt đất lạc tuyết, thẳng đến môn kẽo kẹt một tiếng khai, nàng vội vàng quay đầu lại, chạy chậm qua đi: "Các ngươi nói xong rồi?"
Lại dắt lấy Kỷ Hành Chỉ, quan tâm nói: "Nương không làm khó dễ ngươi đi?"
Quý Phong Hoa:......
Nàng hừ lạnh một tiếng, trừng mắt nhìn mắt này khuỷu tay quẹo ra ngoài người, xoay người hướng chính mình sân đi. Kỷ Hành Chỉ lắc đầu, bình tĩnh nhìn Khương Lăng không nói lời nào.
Khương Lăng chú ý tới nàng vành mắt hồng hồng, rõ ràng là đã khóc, không cấm có chút nôn nóng: "Thật không có việc gì sao? Vậy ngươi như thế nào khóc? Ta nương sẽ không mắng ngươi đi?"
"Thật không có việc gì." Kỷ Hành Chỉ duỗi tay dắt lấy Khương Lăng, đôi mắt như cũ che một tầng hơi nước, nàng nói: "Chúng ta về trước phòng được không?"
"Hảo hảo hảo." Khương Lăng chỗ nào sẽ không đáp ứng, vốn dĩ vì làm Quý Phong Hoa yên tâm nàng còn trước tiên thu thập một bộ phòng cho khách ra tới, nhưng hiện tại nàng như thế nào bỏ được làm Kỷ Hành Chỉ đi ngủ phòng cho khách, Khương Lăng nắm nàng, trực tiếp trở lại chính mình sân, mới vừa vừa vào cửa, Kỷ Hành Chỉ bỗng nhiên liền ôm đi lên, cúi đầu hung hăng hôn lấy nàng môi.
Nụ hôn này quá mức nhiệt liệt, Khương Lăng nhất thời có chút chịu không nổi, thế nhưng bị Kỷ Hành Chỉ đẩy ngồi xuống trong phòng ghế bập bênh thượng, mà Kỷ Hành Chỉ quỳ gối trên người nàng, phủng nàng mặt tiếp tục hôn đi xuống.
Rời môi khi, Khương Lăng bị thân thở hổn hển, một trương xinh đẹp khuôn mặt đều phiếm hồng, đuôi mắt cũng nhiễm một tầng mị sắc: "Ngươi...... Ngươi......"
Nàng vừa định hỏi ngươi như thế nào như vậy nhiệt tình, Kỷ Hành Chỉ liền lại hôn xuống dưới, một bên thân còn một bên xả Khương Lăng quần áo, chỉ chốc lát sau Khương Lăng bả vai đã bị lột ra tới.
Liền ở không khí chính nùng khi, bỗng nhiên có người run run rẩy rẩy hô một tiếng: "Điện hạ?"
Khương Lăng:......
Nàng còn không có phản ứng lại đây, Kỷ Hành Chỉ bỗng nhiên một phen khép lại nàng xiêm y, một đôi mắt phượng hung tợn triều thanh âm nơi phát ra chỗ trừng đi, Lâm Cung Tự quả thực phải bị nàng dọa khóc, dùng tay che lại đôi mắt, lắp bắp nói: "Ta...... Ta cái gì cũng chưa nhìn đến!"
Kỷ Hành Chỉ ánh mắt vẫn như cũ đáng sợ, muốn đem Lâm Cung Tự ăn giống nhau, Khương Lăng chỉ có thể đem người ấn đến trong lòng ngực, có chút bất đắc dĩ: "Ngươi như thế nào còn ở chỗ này? Không phải làm ngươi đưa cái canh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
De Todobooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...