Khương Lăng ngơ ngẩn, ở đen tuyền trong ổ chăn ngốc trong chốc lát, mới hoảng hốt mở miệng: "Ngươi vừa rồi, ngươi vừa rồi có phải hay không nói......"
Nàng dừng một chút, không xác định mà mở miệng: "Yêu ta?"
Kỷ Hành Chỉ lại không theo tiếng, chỉ là dồn dập mà thở hổn hển, Khương Lăng đợi không được nàng trả lời, có chút sốt ruột, một phen xốc lên chăn, cúi đầu nhìn nàng: "Ngươi trước kia chỉ nói qua thích ta, như thế nào đột nhiên......"
Đối thượng Kỷ Hành Chỉ thuần tịnh đôi mắt, nàng không khỏi ngừng lại, nữ nhân nằm ở thâm sắc khăn trải giường thượng, thân thể giãn ra, như một khối không rảnh dương chi bạch ngọc, nàng nhíu lại mi, mờ mịt mà nhìn về phía Khương Lăng.
Khương Lăng mím môi, dán qua đi, lắp bắp nói: "Ngươi, ngươi khẳng định nói đi, ngươi nói lại lần nữa được không?"
Kỷ Hành Chỉ ách thanh hỏi: "Nói cái gì?"
"Ngươi lại giả bộ hồ đồ," Khương Lăng lên án: "Ngươi vừa rồi còn có thể cho ta bối 《 nguy luật 》, ta mới không tin ngươi hiện tại lập tức liền đã quên."
"《 nguy luật 》?" Kỷ Hành Chỉ thong thả chớp hạ mắt, nói: "Ta có thể...... Đảo bối......"
Khương Lăng phục nàng: "Ta biết ngươi có thể đảo bối, ngươi lợi hại đâu...... Ai, tính......" Nàng dẩu dẩu miệng, nói: "Vậy ngươi, vậy ngươi lại đi theo ta nói một lần được không?"
Kỷ Hành Chỉ: "Hảo."
Nàng như vậy ngoan, Khương Lăng không cấm giơ lên khóe môi, khuôn mặt nhỏ đỏ rực, chờ mong mà nhìn nàng, gằn từng chữ: "Ta yêu ngươi."
Kỷ Hành Chỉ chậm rì rì: "Ngươi yêu ta."
Khương Lăng:?
Nàng nhăn lại mi, hồ nghi mà nhìn chăm chú nàng, do dự nói: "Ngươi có phải hay không đã thanh tỉnh, ở trang say đâu?"
Kỷ Hành Chỉ mở to hai mắt, vô tội mà nhìn nàng.
Khương Lăng nhìn nửa ngày, không thấy ra cái nguyên cớ tới, thở dài: "Hảo đi, kia...... Ngươi yêu ta."
Kỷ Hành Chỉ: "Ngươi yêu ta."
Khương Lăng:......
Nàng vô ngữ cứng họng, quả thực phải bị khí hôn mê: "Ngươi, ngươi, ngươi chính là cố ý!"
Nhưng Kỷ Hành Chỉ như cũ là kia phó thiên chân vô tội bộ dáng, mặc dù Khương Lăng ở nàng trước mặt khí giương nanh múa vuốt, nàng cũng chỉ là tò mò mà nhìn Khương Lăng nhất cử nhất động.
Khương Lăng cảm giác chính mình như là một quyền đánh vào bông, hít sâu một lần, mới hơi chút bình phục chút tâm tình: "Ngươi thật là, uống say đều không cho người chiếm một chút tiện nghi."
Nàng hừ một tiếng, biệt nữu nói: "Tính, ngươi không nói, ta đây nói." Dừng một chút, nàng cúi đầu nhìn Kỷ Hành Chỉ, nỗ lực khắc chế nội tâm ngượng ngùng, miệng trương rất nhiều lần, mới thanh nếu ruồi muỗi nói: "Ta yêu ngươi."
Nói xong một lần sau, nàng mắt thường có thể thấy được mà thả lỏng, thành kính mà cúi đầu, ở Kỷ Hành Chỉ trên trán hôn hạ, lặp lại nói: "Ta yêu ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Casualebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...