46. Hồi Vân Châu

33 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Trấn Quốc Công trong phủ liền tới rồi truyền chỉ thái giám.

"Năm hoàng nữ Khương Lăng cứu giá có công, thưởng hoàng kim vạn lượng, lương mẫu một ngàn, trong kinh phủ đệ một tòa, ban yên vui lệnh, thăng chức vì kinh đô quân chính tư chính sử, cảnh cùng 6 năm xuân nhận chức."

Khương Lăng kinh ngạc ngẩng đầu, tiếp nhận thánh chỉ sau, không xác định hỏi: "Quân chính tư chính sử?"

Uông công công cười nói: "Điện hạ không tin nói, liền chính mình nhìn xem sao."

Khương Lăng chớp chớp mắt, trong lòng dần dần ập lên ý mừng.

Đám người vừa đi, Khương Lăng liền gấp không chờ nổi mà chạy đi ra ngoài, Quý Trần Hạc vừa định khen nàng, chỉ chớp mắt công phu liền nhìn không thấy nàng, hắn không cấm buồn bực: "Đứa nhỏ này, vội vã làm gì đi?"

Hắn kia tiểu cháu gái Quý Lưu Nhạn xen mồm: "Ta biết, biểu tỷ ở kinh thành có cái người trong lòng, hiện tại nàng có thể lưu tại trong kinh nhậm chức, nàng khẳng định là báo tin vui đi."

"Người trong lòng?" Quý Trần Hạc sờ sờ chính mình hoa râm râu, tò mò hỏi: "Cái gì người trong lòng?"

Khương Lăng chạy trốn mau, không một lát liền chạy tới Tả tướng phủ, lại không nghĩ rằng trước cửa tễ người. Nàng ở ngoài cửa quan vọng hạ, thấy chen không vào, đơn giản lui về phía sau vài bước, một cái chạy lấy đà nhảy lên đầu tường, uyển chuyển nhẹ nhàng mà phiên qua đi.

"Uy!" Bên ngoài tức khắc có người chỉ vào nàng hỏi: "Có người đi vào, các ngươi mặc kệ sao!"

Quản gia nhìn mắt Khương Lăng biến mất góc áo, đau đầu nói: "Nàng cùng các ngươi không giống nhau."

"Như thế nào không giống nhau?"

"Dù sao chính là không giống nhau!"

Khương Lăng thực mau đem những cái đó tạp âm vứt đến sau lưng, không một lát liền vọt tới thư phòng, hưng phấn nói: "Tỷ tỷ!"

Cách đó không xa truyền đến một thanh âm: "Nơi này đâu."

Nàng vội vàng đi ra ngoài, thấy Kỷ Hành Chỉ khoác lông xù xù hồ mao áo khoác, đứng ở hồ nước biên hướng nàng vẫy tay. Khương Lăng vui vẻ ra mặt, chạy chậm qua đi, một đầu đụng vào nàng trong lòng ngực: "Tỷ tỷ, ta có thể lưu tại kinh thành!"

Kỷ Hành Chỉ suýt nữa bị nàng đánh ngã, đứng vững sau nghi hoặc mà ừ một tiếng: "Vì sao?"

Khương Lăng liền như thế như vậy cùng nàng nói một lần, Kỷ Hành Chỉ lại túc hạ mi, trong lòng minh bạch hoàng đế đây là còn không lớn yên tâm Khương Lăng, muốn đem nàng đặt ở mí mắt phía dưới nhìn.

Nhưng nàng trên mặt không hiện, chỉ mỉm cười nhéo nhéo nàng lỗ tai: "Kia khá tốt a."

Khương Lăng vui vẻ trong chốc lát, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nói: "Nhưng sang năm xuân mới nhận chức, cho nên ta còn là muốn về trước Vân Châu, tỷ tỷ, ngươi không phải cũng nhiều năm giả sao? Cùng ta cùng nhau trở về đi."

Kỷ Hành Chỉ động tác một đốn: "Ta đi làm cái gì?"

"Ngươi không đi nói, muốn chính mình lưu lại nơi này ăn tết sao?" Khương Lăng chớp một chút mắt, tiếp tục nói: "Kỷ gia ngươi khẳng định sẽ không lại đi, cho dù là Nguyễn tướng, ăn tết khẳng định cũng muốn cùng chính mình người nhà đãi ở bên nhau, ngươi chẳng lẽ còn muốn quấy rầy hắn?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ