Phiên ngoại trảo tặc ( 2 )

78 5 0
                                    

Minh Kim Thành là Vân Châu nhất nam thành thị, khoảng cách phía nam yến quốc cách giang mà vọng, hai bên thường xuyên tiến hành vận tải đường thuỷ mậu dịch, bởi vậy kinh tế rất là phồn hoa, lui tới nhân viên cũng càng vì đông đúc phức tạp, thường thường, còn có cao mi thâm mục đích người Hồ xuất hiện ở chỗ này, thao một ngụm lưu loát tiếng Hán, làm một ít mua bán.

Bất quá gần nhất, mọi người trong miệng truyền ồn ào huyên náo, trừ bỏ cái kia xuất quỷ nhập thần đến nay không bị bắt được hái hoa tặc, còn có Tiêu Tương Quán mới tới vũ nữ hoa tuyệt. Nghe nói hoa tuyệt vừa mới thành niên, vẫn là tấm thân xử nữ, là Tiêu Tương Quán lão bản tốn số tiền lớn từ kinh thành Hồng Tụ Chiêu mời đến.

Nhưng không quá mấy ngày, Tiêu Tương Quán lão bản liền báo cho mộ danh mà đến người, chỉ có ra giá tối cao mười người, mới có thể ở vào đêm sau nghênh xuân đường nhìn nàng vũ một khúc.

Này yêu cầu vừa ra, chẳng những không đuổi đi những cái đó xua như xua vịt người, ngược lại càng gợi lên bọn họ hứng thú, hoa tuyệt mỗi đêm lên sân khấu phí, cơ hồ muốn bò lên đến hoàng kim ngàn lượng.

Hôm nay chạng vạng, một vị thư sinh trang điểm công tử ca bước vào Tiêu Tương Quán, đưa cho lão bản một túi bạc, lại không nghĩ rằng nàng nhìn mắt, liền dùng cây quạt nhỏ che lại môi đỏ, ngượng ngùng nói: "Ai u, vị công tử này, 500 lượng sợ là không đủ, trước mắt ra giá tối cao đệ thập cá nhân, đều cho 800 lượng bạc trắng đâu."

Kỷ Hành Chỉ sửng sốt, mắt phượng nheo lại, không nóng không lạnh hỏi: "Với lão bản, ngươi thật đem vương nữ đương cây rụng tiền?"

Với mộ mở to hai mắt, trên dưới cẩn thận đánh giá nàng hai mắt, lúc này mới nhận ra thân phận của nàng, lo sợ không yên nói: "A nha, không nghĩ tới là đại nhân đại giá quang lâm! Đại nhân mau mời tiến, mời vào!"

Kỷ Hành Chỉ nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, triển khai quạt xếp, lười biếng hướng trong đi.

Với mộ bồi ở bên người nàng, vốn là hội báo tình huống, trong thanh âm vui sướng lại căn bản che lấp không được: "Gần nhất này nửa tháng, chúng ta Tiêu Tương Quán thu vào phiên mấy phen, ta dám cam đoan, hoa tuyệt tên đã toàn thành nổi tiếng, kia hái hoa tặc nếu không hạt, liền khẳng định sẽ đến."

"Đừng cao hứng quá sớm," Kỷ Hành Chỉ chậc một tiếng, dùng cây quạt điểm điểm nàng bả vai: "Ngươi mượn nàng danh hào kiếm bạc, quá chút thời gian giao một nửa tới, sung tiến Vân Châu tài kho."

"Một, một nửa," với mộ sắc mặt cứng đờ, ý đồ thương lượng: "Đại nhân, tam thành hàng không được?"

"Sáu thành."

"Hảo hảo hảo, liền một nửa, liền một nửa!"

Chờ Kỷ Hành Chỉ tiến vào nghênh xuân đường, bên trong đã ngồi năm sáu cá nhân, những người này tươi cười dào dạt, đầy mặt cảnh xuân, châu đầu ghé tai trò chuyện cái gì, thường thường tuôn ra vài tiếng cười to.

Kỷ Hành Chỉ không vui mà nhăn lại mi, trong tay quạt xếp bực bội mà phiến hai hạ.

Tuy rằng nàng lo lắng Khương Lăng không thích ứng, liền yêu cầu với mộ làm Khương Lăng mỗi tuần chỉ nhảy tam vãn, nhưng hiện tại nhìn này đó không đứng đắn người, nàng vẫn là cảm giác được một cổ buồn bực vọt tới trong lòng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ