Khương Lăng là một con màu đỏ tiểu hồ ly.
Ở trải qua một tháng sinh tồn học tập sau, nàng cáo biệt mụ mụ, tin tưởng mười phần mà muốn tự lập môn hộ, trở thành một con ưu tú thành niên hồ ly.
Tại đây phiến rậm rạp rừng rậm, nàng đã theo dõi một con con mồi.
Đó là một con tuyết trắng tuyết trắng con thỏ.
Con thỏ da lông nhu thuận, đôi mắt giống hồng bảo thạch giống nhau xinh đẹp, mỗi ngày đều ở quy luật thời gian đi vào bên dòng suối nhỏ cùng vị trí uống nước ăn cỏ.
Khương Lăng nhăn lại cái mũi, một bên nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm con mồi, một bên ngồi xổm xuống thân mình, rón ra rón rén phủ phục đi tới. Tiếp cận đến cũng đủ gần vị trí khi, nàng nín thở ngưng thần, chân sau trên mặt đất dẫm dẫm, bỗng nhiên một cái nhảy thân nhào tới.
"Ngao!"
Nàng một móng vuốt đè lại con thỏ, cúi đầu đang muốn đi cắn con thỏ cổ khi, một bàn tay nắm nàng miệng.
Tay? Khương Lăng sửng sốt, đôi mắt biến thành chọi gà mắt, nhìn nắm chính mình hôn bộ tay, đầu nhỏ tràn ngập dấu chấm hỏi.
Nơi nào tới tay.
Nàng theo bản năng động hạ, lại cảm thấy dưới chân xúc cảm mềm mại, nhịn không được lại dẫm hai hạ.
Kỷ Hành Chỉ:......
Nàng nhìn chăm chú ở chính mình trước ngực chơi lưu manh hồ ly nhãi con, trở tay nắm lấy nàng lông xù xù đuôi to, đem nàng đảo nhắc lên: "Muốn chết có phải hay không?"
Khương Lăng bốn con móng vuốt kinh hoảng thất thố mà ở không trung loạn vũ, thân thể không chịu khống chế mà xoay tròn, chờ chuyển tới Kỷ Hành Chỉ bên này, nàng mở to hai mắt, suýt nữa bị trắng bóng thân thể vòng hôn mê đôi mắt.
Khương Lăng sợ tới mức kêu to: "A! Người!"
Kỷ Hành Chỉ: "...... Ngươi hảo không kiến thức, ta là thỏ yêu, cha mẹ ngươi không đã nói với ngươi sao?"
Khương Lăng ngây ngốc, mơ hồ nhớ tới mụ mụ xác thật nói qua phía bắc ở một con tu luyện thành người thỏ yêu, không cần đi trêu chọc tới.
Chính là, trong rừng cây như vậy nhiều con thỏ, nàng như thế nào biết nàng coi trọng cái này chính là cái kia đại yêu quái.
Tiểu hồ ly run bần bật, móng vuốt khiếp đảm mà súc, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Kỷ Hành Chỉ, một bên ở không trung xoay tròn một bên hỏi: "Ngươi muốn giết ta sao?"
"Ta mới không giống các ngươi hồ ly như vậy tàn bạo." Kỷ Hành Chỉ nói, bỗng nhiên buông lỏng tay, Khương Lăng đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhưng thân thể theo bản năng phản ứng làm nàng mở ra tứ chi, vững vàng rơi xuống đất. Mới vừa vừa rơi xuống đất, nàng liền vèo mà thoán tiến trong rừng cây, chạy ra thật xa sau mới tránh ở một thân cây sau, thật cẩn thận trở về xem.
Thỏ yêu tiểu thư vẫn đứng ở tại chỗ, một đầu màu bạc tóc dài giống ánh trăng giống nhau xinh đẹp, nàng mị mị ửng đỏ đôi mắt, duỗi người, thong thả ung dung ngồi xổm xuống dưới, lại biến thành kia chỉ tuyết trắng con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...