Cận Dao ở lạnh băng trên mặt đất nằm một hồi lâu.
Trong lúc, nàng ý đồ quá giãy giụa, cũng hỏi qua trói nàng tới người rốt cuộc là ai, lại có cái gì mục đích, đều lấy thất bại chấm dứt, lăn lộn hơn nửa ngày sau, nàng cũng mệt mỏi, tự sa ngã mà trên mặt đất nằm yên, chờ sau lưng làm chủ tới tìm nàng hỏi chuyện.
Có thể trực tiếp lẻn vào trong doanh địa, lặng yên không một tiếng động mà đem nàng trói tới, thân thủ không phải là nhỏ. Có thể làm như vậy người, thân phận khẳng định không bình thường, hơn nữa rất có thể biết thân phận của nàng.
Nàng trầm mặc suy nghĩ tới muốn đi, nằm lâu rồi, thậm chí có điểm mơ màng sắp ngủ. Lại qua một hồi lâu, nàng rốt cuộc nghe được một trận tiếng bước chân, đi xuống thang lầu, ngừng ở nàng trước mặt.
Trước mắt miếng vải đen bị thoát đi, Cận Dao nhịn không được chớp chớp mắt, nghe được một cái lạnh như băng thanh âm: "Hồi lâu không thấy, Cận cô nương thoạt nhìn vẫn là nguyên lai bộ dáng đâu."
Cận Dao híp mắt triều người tới nhìn lại, thấy rõ nàng khuôn mặt sau, bỗng dưng cả kinh: "Kỷ, Kỷ tướng?!"
Kỷ Hành Chỉ không lý nàng, đứng dậy nói: "Kỷ Lục, như thế nào có thể làm Cận cô nương liền như vậy nằm đâu? Còn không mau nâng dậy tới?"
Kỷ Lục ai một tiếng, tiến lên lôi kéo nhắc tới, đem Cận Dao đỡ lên.
Biến thành quỳ.
Nàng lúc này mới nhìn chung quanh một vòng, phát hiện đây là một cái âm trầm trầm địa lao, màu xám đá phiến đen nhánh ẩm ướt, cách đó không xa gục xuống trên mặt đất mấy cái dây xích còn dính hong gió màu nâu vết máu.
Cận Dao tầm mắt đảo qua một chỗ, bỗng dưng nhăn lại mi.
Có cái quen thuộc người đang đứng ở trước cửa, đầy mặt rối rắm, chậm chạp không muốn tiến vào. Kỷ Hành Chỉ chú ý tới nàng đang xem cái gì, cười thanh, lười biếng triều Khương Lăng vẫy vẫy tay: "Ở đàng kia đứng làm gì? Chẳng lẽ là ngượng ngùng thấy Cận cô nương?"
Khương Lăng lẩm bẩm: "Không phải."
Nàng đôi mắt loạn ngó, có chút chột dạ, không dám cùng Cận Dao đối diện, cọ tới cọ lui ai tới rồi Kỷ Hành Chỉ bên người.
Cận Dao nhìn nàng hai, có chút mờ mịt.
Đêm hôm khuya khoắt, vì sao Khương Lăng cùng Kỷ Hành Chỉ ở bên nhau, còn đều là một bộ mới vừa tắm gội quá bộ dáng.
"Đã trễ thế này, ta cũng bất hòa Cận cô nương hàn huyên, cứ việc nói thẳng." Kỷ Hành Chỉ nói: "Cận cô nương gia nhập U Kỵ một chuyện, thứ ta thật sự vô pháp nhận đồng, nếu bị phát hiện, chính ngươi xong rồi liền tính, còn sẽ liên lụy đến Khương Lăng."
Nàng chút nào không che giấu chính mình đối Khương Lăng quan tâm, tiếp tục nói: "Không nói gạt ngươi, ta căn bản không để bụng ngươi sinh tử, càng không cần thiết hướng bệ hạ tố giác, nhưng ngươi vì Khương Lăng mang đến nguy hiểm, ta không thể mặc kệ."
Cận Dao nhăn lại mi, quay đầu nhìn Khương Lăng.
Khương Lăng mắt xem mũi lỗ mũi khẩu khẩu xem tâm, yên lặng đứng ở Kỷ Hành Chỉ bên cạnh người, phạt trạm giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
De Todobooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...