76. Trương Chập

29 6 0
                                    

Thanh Lụa gần nhất cảm thấy, bệ hạ cùng Kỷ tướng đối thoại luôn là rất kỳ quái.

Chơi cờ khi, Kỷ tướng kế tiếp bại lui, tam bàn tẫn thua, hoàng đế hỏi: "Kỷ tướng hà tất như thế."

Kỷ tướng đáp: "Bệ hạ thông tuệ, thần so không được bệ hạ, lại có cái gì kỳ quái? Có lẽ bệ hạ sớm đã không cần thần."

Du hồ khi, hoàng đế nhìn quá trong hồ du quá cá, không chút để ý nói: "Dưỡng tại đây quá trong hồ cá, sống nhưng thật ra so hương dã gian cá muốn dễ chịu."

Kỷ tướng liếc mắt một cái, lại đáp: "Khá vậy so với kia hương dã gian cá thiếu chút tự do."

Thưởng họa khi, hoàng đế nhìn 《 tiêu dao du 》, nói: "Kỷ tướng tài cao bát đẩu, liền như này Côn Bằng, lý nên ngao du cửu thiên, danh dương tứ hải."

Kỷ tướng phản bác: "Nhưng nếu hải không dung ta, thần cam nguyện an phận ở một góc."

"Thật sự là hải không dung ngươi sao?" Khương Hành không thể nhịn được nữa, quay đầu lại nhìn nàng: "Rõ ràng là ngươi bị ngoại vật sở vướng......"

Kỷ Hành Chỉ chớp hạ mắt, cúi đầu nói: "Kia thần, không làm Côn Bằng cũng thế."

Khương Hành sắc mặt càng lãnh, cơ hồ có chút hận sắt không thành thép: "Ngươi thế nhưng cam nguyện vứt bỏ rất tốt tiền đồ, ngươi có biết hay không, nếu ngươi cùng trẫm cộng sang thịnh thế, ngươi có thể lưu danh muôn đời, vang danh thanh sử! Kỷ Hành Chỉ, quay đầu lại là bờ!"

Kỷ Hành Chỉ tĩnh trong chốc lát, lắc lắc đầu: "Chính là bệ hạ, với ta mà nói, quay đầu lại không phải ngạn, mà là khổ hải." Nàng cười một chút, bình thản nói: "Ta thật vất vả từ khổ hải tránh thoát ra tới, bệ hạ hà tất bức ta trở về đâu?"

Khương Hành ngơ ngẩn, bình tĩnh nhìn nàng.

Nàng đột nhiên phát hiện, quân thần 5 năm, nàng lại giống như...... Cũng không hiểu biết Kỷ Hành Chỉ.

Bình lui tả hữu, hướng hoa viên chỗ sâu trong đi đi, nàng rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Kỷ Hành Chỉ, ngươi liền một hai phải cùng nàng ở bên nhau sao?"

"Kia thần cũng cả gan hỏi một chút bệ hạ," Kỷ Hành Chỉ hỏi lại: "Có phải hay không vô luận Khương Lăng như thế nào làm, như thế nào khác làm hết phận sự, trung thành và tận tâm, ngài đều sẽ không hoàn toàn tín nhiệm nàng."

Khương Hành hàng mi dài khẽ run, thật lâu sau, mới ngẩn ngơ hỏi: "Trẫm còn chưa đủ tín nhiệm nàng sao? Trẫm đem nhất coi trọng U Kỵ giao từ nàng phụ trách, buông tay giao cho nàng quản lý, này chẳng lẽ không phải tín nhiệm sao?"

"Này không phải tín nhiệm nàng, đây là yêu cầu nàng." Kỷ Hành Chỉ cười nhẹ một tiếng, thở dài: "Ngài đối nàng tín nhiệm mỏng như cánh ve, nhìn như ngăn nắp lượng lệ, kỳ thật một chạm vào liền toái."

"Một khi đã như vậy, bệ hạ cần gì phải tín nhiệm ta đâu?"

"Là bởi vì, nhà ta nói lưu lạc, lẻ loi một mình, bàng quan, ở bệ hạ trong mắt, là thanh thanh bạch bạch người sao?"

"Ở ngài trong mắt, Khương Lăng là ta trong sạch chi thân thượng vết nhơ, ngài cho rằng lau nàng ta là có thể khôi phục như lúc ban đầu, nhưng đều không phải là như thế, bệ hạ, mặc dù ngươi đem nàng từ ta bên người mang đi, nàng cho ta lưu lại dấu vết cũng vĩnh viễn sẽ không biến mất." Kỷ Hành Chỉ ngẩng đầu, nghiêm túc hỏi: "Bệ hạ liền không lo lắng, ta sẽ bởi vậy đối bệ hạ lòng mang oán hận sao?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ