6. Chơi thuyền đông hồ

173 2 0
                                    

Ngày này sáng sớm, Lâm Cung Tự nhìn đánh ngáp từ ngoài cửa đi vào tới Khương Lăng, đầy mặt oán niệm: "Điện hạ tối hôm qua như thế nào lại không trở về? Kỷ tướng như thế nào mỗi ngày tìm ngươi, điện hạ chính là cái hoàng nữ, nếu là bị những người khác hoài nghi cùng Kỷ tướng giao hảo là ý đồ gây rối, có thể to lắm sự không hảo."

Khương Lăng đạn nàng một cái đầu băng, nói: "Nói bừa cái gì đâu? Ta cùng Kỷ tướng chỉ là cùng tìm hoan mua vui, cũng không nửa phần ngươi theo như lời chi ý."

"Kia điện hạ vì sao không mang theo ta cùng nhau?" Lâm Cung Tự che lại trán, hết sức ủy khuất: "Điện hạ trước kia đi chỗ nào đều mang theo ta đâu."

Khương Lăng ậm ừ vài tiếng, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, đảo khách thành chủ: "Còn không phải trách ngươi ngày ấy đem ta ném ở thanh lâu, ta gần chút thời gian vì cái gì không nghĩ mang ngươi cùng nhau đi ra ngoài, ngươi bản thân hảo hảo nghĩ lại một chút."

Lâm Cung Tự:......

Nàng ủy ủy khuất khuất nhắm lại miệng đi theo Khương Lăng phía sau, một lát sau, vẫn là nhịn không được nói: "Điện hạ vẫn là thiếu cùng Tả tướng tiếp xúc đi, gần chút thời gian đã có lời đồn, nói ngươi cùng Kỷ tướng gặp nhau mặt như thế thường xuyên, chỉ sợ lần này vào kinh không đơn giản là vì chúc thọ......"

"Nghe ai nói?" Khương Lăng quay đầu hỏi nàng, Lâm Cung Tự chớp hạ mắt, nói: "Liền, liền trong phủ một ít gã sai vặt."

Khương Lăng ánh mắt lạnh xuống dưới, nói: "Thật là một đám nói nhảm."

Bất quá chuyện này xác thật bị nàng phóng tới trong lòng, ban đêm không khí chính nùng khi, nàng chậm rãi hôn lên Kỷ Hành Chỉ ngăn môi, đem sầu lo nói cho nàng nghe. Kỷ Hành Chỉ ngăn cười nhạo một tiếng, mặt mày hàm xuân, không chút để ý nói: "Vốn là không phải thật sự, mặc cho bọn hắn nói như thế nào, lại nói, cho dù là thật sự lại như thế nào, bọn họ quản được ta sao?"

Khương Lăng mặc hạ, có chút bội phục Kỷ Hành Chỉ ngăn có thể tùy ý làm bậy năng lực cùng thái độ, nàng hôn chậm rãi đi xuống lạc, ngậm lấy nữ nhân trước ngực thù du, dưới thân nóng rực thịt căn cũng chậm rãi trầm đi vào, bị sào huyệt gắt gao hàm chứa.

Hợp với bốn 5 ngày đều hàng đêm sênh ca, Kỷ Hành Chỉ ngăn tiểu huyệt đã không có ban đầu như vậy chật chội, nàng cũng dần dần thói quen khởi bị thao làm âm huyệt, thậm chí hưởng thụ lên, cấm dục nhiều năm như vậy người bỗng nhiên hãm sâu tình dục, tự nhiên thực tủy ngon miệng, tham luyến thượng loại cảm giác này.

——

Quả nhiên, Thái Hậu tự nhiên là không dám tìm Kỷ Hành Chỉ ngăn, nhưng không mấy ngày, Khương Lăng liền thu được trong cung tin tức, nói là Thái Hậu tưởng niệm, mời nàng tiến cung một tự.

Khương Lăng ngày đó liền vào cung, bằng phẳng cùng Thái Hậu cùng với hoàng đế cùng nhau ăn bữa cơm, trong lúc tiểu hoàng đế thỉnh thoảng trộm nhìn nàng, Khương Lăng ngước mắt cùng nàng đối diện, liền dương môi cười một chút, nào biết thiếu nữ thế nhưng nháy mắt đỏ mặt, chôn đầu không hề ngôn ngữ.

Khương Lăng hiếm lạ, thầm nghĩ người này cũng quá dễ dàng thẹn thùng chút.

Trên thực tế hoàng đế chỉ so nàng tiểu tam tháng, rõ ràng cũng là cái Thiên Càn, thân hình lại gầy yếu giống như đậu giá, một thân hoàng bào mặc ở trên người như là tiểu hài tử trộm xuyên đại nhân quần áo.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ