87. Đẹp sao [ Khương H ]

83 5 0
                                    

Tùng suy sụp bên người quần áo bị lột ra sau, Khương Lăng nhịn không được co rúm lại hạ, một đôi mắt đào hoa thủy doanh doanh, nhéo chăn, giống như đợi làm thịt tiểu sơn dương đáng thương.

Kỷ Hành Chỉ đã chui vào chăn phía dưới, ướt dầm dề hôn rời đi nàng cổ, theo xương quai xanh xuống phía dưới, Khương Lăng cảm giác được hơi lạnh sợi tóc rơi xuống nàng trước ngực, có chút ngứa, tiếp theo, mẫn cảm đầu vú đã bị hàm nhập một cái triều nhiệt địa phương.

Nàng tê một tiếng, bị nữ nhân nâng sống lưng hướng lên trên rất khi, nhịn không được lẩm bẩm: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ nếu là thân thể tốt lời nói, nhất định là cái thích khi dễ tiểu cô nương lưu manh."

Kỷ Hành Chỉ hiển nhiên là nghe được, không nhẹ không nặng mà ninh hạ nàng bên hông mềm thịt.

Khương Lăng không cấm kinh hô, a đến một nửa, lại thực mau nhấp miệng không hé răng.

Kỷ Hành Chỉ bị nàng chọc cười, ngẩng đầu, cằm lót ở nàng trước ngực, cong con mắt lười biếng nói: "Ta đối với ngươi chơi lưu manh, ngươi còn không vui?"

Khương Lăng lại lần nữa nếm thử khuyên bảo: "Đổi cái thời gian...... Đổi cái thời gian ta khẳng định vui." Nói xong, nàng sắc mặt càng ngày càng hồng, khó có thể mở miệng mà bổ sung: "Ta, ta đến bây giờ còn không có...... Còn không có......"

Nàng ậm ừ nửa ngày nói không nên lời, Kỷ Hành Chỉ lại rất mau minh bạch nàng ý tứ, nga một tiếng, duỗi tay đi xuống sờ soạng một phen.

"!"Khương Lăng bỗng dưng run lên, đôi mắt ập lên một tầng hơi nước, quả thực muốn xấu hổ khóc, nàng mím môi, tự sa ngã nói: "Nếu không ngươi đến đây đi, dù sao, dù sao ta không được!"

"Nói cái gì không được, ta hầu hạ ngươi một ngày, còn muốn ta thượng ngươi," Kỷ Hành Chỉ bất mãn: "Ngươi mệt chết ta đi."

Khương Lăng chấn động mà mở to hai mắt: "Chính ngươi đều ngại mệt, còn một hai phải ta cái này không khỏi hẳn người bệnh......"

"Ngoan," Kỷ Hành Chỉ đánh gãy nàng lên án, hống nói: "Ta sờ qua, không như vậy không được."

Khương Lăng không tin: "Thật vậy chăng?"

Kỷ Hành Chỉ không trả lời nàng, cong mắt cười, lại lần nữa rũ xuống đầu, ở nàng trước ngực hôn hạ.

"Ngô......" Khương Lăng thở hổn hển vài tiếng, khuỷu tay chống khăn trải giường, chậm rãi nâng thân ngồi dậy, đệm chăn từ trên vai rơi xuống, trần trụi thân thể dần dần bại lộ ở trong không khí, cũng may trong phòng lò lửa đốt chính vượng, đảo cũng không như vậy lãnh. Kỷ Hành Chỉ thuận thế đi xuống đi, trong chăn nổi mụt dần dần dịch đến Khương Lăng bên hông, không bao lâu, Khương Lăng mềm như bông mà rên rỉ một tiếng, vòng eo căng thẳng, đầu về phía sau ngưỡng đi, một bàn tay thăm tiến ổ chăn cắm vào Kỷ Hành Chỉ mềm mại tóc dài, khó nhịn mà đong đưa khởi vòng eo.

Mẫn cảm côn thịt ở ướt nóng khoang miệng ra vào cảm giác rất là kỳ diệu, Khương Lăng mỗi lần bị khẩu đều sẽ nhanh chóng bị đánh cho tơi bời, nàng nhìn không thấy Kỷ Hành Chỉ, thân thể cảm quan liền càng thêm rõ ràng, ý loạn tình mê gian thế nhưng cảm thấy như là bị cái gì khẩn trí sào huyệt cấp hút lấy, không bao lâu, nàng liền bỗng nhiên ngâm nga một tiếng, vòng eo nâng lên, hai chân cũng không ý thức mà trên khăn trải giường đặng đặng, một lát sau mới tiết lực trở xuống mềm mại trên giường.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ