Nữ nhân kia là đột nhiên xuất hiện bên người nàng.
Nàng che ở cao cao nâng lên vó ngựa hạ, ôm lấy sắc mặt trắng bệch thiếu nữ, mũi chân một chút liền mang theo nàng né tránh tử vong bóng ma.
Kỷ Hành Chỉ kinh hồn chưa định mà nhìn nàng, phía sau lưng thấm mồ hôi, theo bản năng nắm chặt trong tay đồ vật.
Nữ nhân cúi đầu, xinh đẹp ánh mắt lo lắng mà nhìn nàng: "Ngươi không sao chứ? Kỷ Viên đâu?"
Nghe nàng nói ra Kỷ Viên, Kỷ Hành Chỉ trong lòng tức khắc lộp bộp một tiếng, không hề chần chờ, dương tay đem trong tay màu trắng bột phấn sái tới rồi trên mặt nàng.
"Ngươi......" Khương Lăng không hề phòng bị mà ăn lần này, đại kinh thất sắc, bỗng dưng buông ra tay lui về phía sau vài bước, ngạc nhiên nói: "Ngươi làm cái gì?!"
Đôi mắt nóng rát đau, nàng che lại mặt, hoảng loạn gian dưới chân một vướng, liền thật mạnh ngã ngồi đến trên mặt đất, có người bước nhanh tới gần, lạnh băng duệ khí để tới rồi nàng yết hầu thượng.
"Ngươi là ai?" Kỷ Hành Chỉ thanh âm còn đựng thiếu nữ thanh thúy, tuy rằng vẫn có run rẩy, nhưng càng nhiều là hoài nghi cùng lạnh băng: "Vì cái gì theo dõi ta?"
Nhận thấy được có người theo dõi là một tháng trước, khi đó, nàng bắt được mấy cái vẫn luôn ở nàng chung quanh nhìn trộm lão thử, đáng tiếc cuối cùng chạy mất một cái, vốn tưởng rằng người nọ sẽ lập tức hồi hắn chủ tử nơi đó để lộ bí mật, nhưng hai cái canh giờ sau, hắn thi thể bị ném tới sân cửa.
Nhất kiếm mất mạng, dứt khoát nhanh nhẹn.
Qua mấy ngày, nàng tham gia đồng liêu rượu cục, bị rót đến vựng vựng hồ hồ rời đi khi, có người từ sau lưng đẩy nàng một phen. Thân thể triều hạ tài đi, choáng váng trong tầm mắt chỉ còn càng ngày càng gần cứng rắn thềm đá, lúc này, có một bàn tay ôm lấy nàng eo, dễ như trở bàn tay mà đem nàng mang theo trở về, cái kia hạ độc thủ người lại kêu sợ hãi một tiếng, một lăn long lóc lăn đi xuống, quăng ngã cái mặt mũi bầm dập.
Một cái thấp nhu giọng nữ nói: "Cẩn thận."
Nàng mờ mịt một lát, nói giọng khàn khàn: "Đa tạ......"
Quay đầu lại, phía sau lại không có một bóng người.
Trừ cái này ra, còn có đủ loại việc nhỏ, tỷ như trên bàn không biết khi nào phóng thượng thuốc mỡ, lâu lâu xuất hiện điểm tâm ngọt, cùng với dùng quyên tú bút tích viết trên giấy tình báo...... Mọi việc như thế, đều ở nhắc nhở Kỷ Hành Chỉ, có người ở nơi tối tăm yên lặng mà nhìn nàng.
Cho dù người này không có biểu hiện ra ác ý, thậm chí thường xuyên giúp nàng, nhưng bị thời thời khắc khắc giám thị, lại đối giám thị người hoàn toàn không biết gì cả, loại này ở vào bị động hoàn cảnh, là Kỷ Hành Chỉ tuyệt đối không thể chịu đựng.
Người này nhất định dụng tâm kín đáo.
Kỷ Hành Chỉ tưởng, nàng nhất định đến bắt được đến nàng.
Nhưng người này võ nghệ cao cường, khinh công càng là nhất tuyệt, đó là Kỷ Viên loại này công phu không tồi, cũng bắt không được nàng dấu vết để lại. Kỷ Hành Chỉ suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng nghĩ ra một cái...... Là ngày thường nàng tuyệt đối sẽ không áp dụng ngu xuẩn biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...