Thiên thịnh mười một năm 15 tháng 7 ngày, nữ đế ngồi ở ngự tòa phía trên, lười quyện mà nhìn phía dưới lại nhân lông gà vỏ tỏi việc nhỏ mà tranh luận không thôi triều thần, bỗng nhiên nói: "Kỳ thật, trẫm là cái Địa Khôn."Lời này bị bao phủ ở ồn ào trong thanh âm, vốn nên nghiêm túc triều đình loạn ong ong, quả thực cùng Tây Môn nơi đó tân sáng lập phố phường giống nhau ầm ĩ.
Chỉ có mấy cái đứng ở đằng trước người nghe được nàng lời nói, Trương Chi Diêu sắc mặt khiếp sợ, liền từ trước đến nay thong dong Nguyễn Quý Sơn đều lộ ra ngạc nhiên thần sắc.
Thấy không có người để ý, Khương Hành nhịn không được nhăn lại mi, một bên Thanh Lụa rốt cuộc phản ứng lại đây, mặt triều mọi người, lớn tiếng nói: "Yên lặng!"
Mấy chục đôi mắt rốt cuộc đồng loạt dịch lại đây, Khương Hành rũ xuống đôi mắt, không chút để ý nói: "Trẫm là Địa Khôn."
Thiên thịnh mười hai năm ba tháng, thảo trường oanh phi là lúc, Vân Châu vương phái người đưa tới một phần lễ vật.
Vải vóc xốc lên, mâm thượng thình lình lập một cái máu chảy đầm đìa đầu, ly đến gần thần tử sợ tới mức kinh hô một tiếng, liên tiếp lui vài bước, cách khá xa tắc tò mò thăm dò, đãi thấy rõ kia đầu chết không nhắm mắt bộ dáng, cũng không cấm run lên, nổi lên một thân nổi da gà.
Đánh thuận theo Thiên Đạo danh hào, tiêu vương khương cảnh với đầu năm khi đột nhiên khởi binh tạo phản, không nghĩ tới mới ra Tần Châu, đã bị Khương Lăng với thiên quân vạn mã trung một mũi tên bắn chết.
Hiện giờ, thế nhưng đem đầu đều đưa tới.
Khương Hành nhưng thật ra không sợ, thậm chí khẽ cười một tiếng, nói: "Trình lên tới cấp trẫm nhìn xem." Đám người đến gần, nàng rất có hứng thú mà quan sát kia đầu trong chốc lát, liền vẫy vẫy tay, nói: "Ném tới Thái Hồ uy cá đi."
Nói xong, nàng nhìn sắc mặt khác nhau chúng thần, ôn hòa nói: "Hoàng tỷ kiêu dũng, trẫm thật sự khâm phục, chư vị ái khanh nghĩ sao?"
Phía dưới im như ve sầu mùa đông, thế nhưng không một người dám nói lời nói.
Công bố thân phận sau này hơn nửa năm, Khương Hành thể hiện rồi cực kỳ cường ngạnh thủ đoạn, bồi dưỡng nhiều năm thiết kỵ rốt cuộc hiển lộ với người trước, ở mọi người chưa phản ứng lại đây khi, liền mang theo vô số chứng cứ, đem những cái đó mưu đồ gây rối quan viên an thượng khi quân tội danh, chém giết với trạch trung.
Bọn họ xuất quỷ nhập thần, lại cũng không chút nào che lấp chính mình tồn tại, phảng phất giấu kín với bóng ma trúng độc xà, thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm trong triều quan viên nhất cử nhất động.
Thấy không có người theo tiếng, Khương Hành cười cười, hỏi: "Nguyễn tướng cảm thấy đâu?"
Nguyễn Quý Sơn chần chờ một lát, nói: "Vân Châu vương trung dũng song toàn, lại lập này công lớn, nên thưởng."
Khương Hành nhìn hắn, trong lòng biết hắn là rốt cuộc thỏa hiệp, ừ một tiếng, gật gật đầu: "Nguyễn tướng nói đúng, vậy...... Thưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...