Kỷ Hành Chỉ: "Ngươi có phải hay không cười?"
Khương Lăng vội vàng lắc đầu: "Không có!"
Kỷ Hành Chỉ: "Ta nghe được."
Khương Lăng cứng họng há miệng thở dốc, nửa ngày khô cằn nói: "Ai, này...... Không có việc gì, tỷ tỷ đã rất lợi hại."
Nào biết Kỷ Hành Chỉ nghe xong lời này càng tức giận, nàng xả lên khóe miệng âm dương quái khí mà cười thanh, nói: "Ta còn có lợi hại hơn."
Nàng chậm rãi đứng dậy, mới vừa phát tiết quá nhục hành mềm như bông rũ ở giữa hai chân, theo nàng đi lại hơi hơi đong đưa. Khương Lăng lỗ tai nhanh nhạy, chỉ nghe được nàng dần dần đi xa, lục tung trong chốc lát, lại chậm rãi đi rồi trở về.
Khương Lăng bất an hỏi: "Tỷ tỷ?"
"Ân?" Kỷ Hành Chỉ nhẹ giọng đáp lời, thưởng thức một chút trong tay keo chất vòng tròn, liền duỗi tay cấp Khương Lăng đeo đi lên, gắt gao cô ở phấn bạch dương vật hệ rễ.
Khương Lăng cảm thấy không ổn, lắp bắp hỏi: "Tỷ tỷ, đây là...... Là cái gì......"
"Khóa tinh hoàn." Kỷ Hành Chỉ nâng lên mắt nhìn nàng lo sợ không yên khẩn trương hạ nửa khuôn mặt, cười khẽ lên: "Ngươi hẳn là nghe nói qua."
Khương Lăng: "Ngươi liền cái này đều có!"
"Sớm nói ta lý luận phong phú." Kỷ Hành Chỉ lười biếng nói: "Ngươi không phải lợi hại sao? Đêm nay không cần bắn, được không?"
"Ngươi......" Khương Lăng trừu trừu cái mũi, ngắn ngủi suy tư qua đi, ủy khuất nói: "Ngươi, ngươi không thể như vậy...... Ngươi không thể ngươi không được, liền lăn lộn......" Lời này còn chưa nói xong, nàng đại não đột nhiên thanh tỉnh, ý thức được chính mình nói gì đó, tức khắc sau lưng thẳng lạnh cả người, nuốt một ngụm nước bọt sau ý đồ bù: "Ta ý tứ là......"
"Ta không muốn nghe." Kỷ Hành Chỉ ha hả cười lạnh một tiếng, lại ở bên cạnh phiên phiên thứ gì, không bao lâu, một cái lạnh căm căm đồ vật liền để tới rồi Khương Lăng trên môi: "Há mồm."
Khương Lăng lúc này không dám cãi lời nàng, ngoan ngoãn há mồm, liền cảm thấy bị nhét vào tới một cái tròn vo quả cầu bằng ngọc, nàng bị bắt hàm chứa cảm thụ một chút, trong đầu dần dần miêu tả ra thứ này bộ dáng.
Một cái khẩu cầu.
Kỷ Hành Chỉ đem dây thừng ở nàng nhĩ sau hệ hảo, bảo đảm Khương Lăng phun không ra sau, mới vừa lòng mà vỗ vỗ nàng khuôn mặt, cười nói: "Ngươi này há mồm vẫn là đóng lại tới tương đối hảo."
"Ngô ngô ngô......" Khương Lăng ý đồ làm nũng.
"Ta nghe không rõ, đừng phí công phu." Kỷ Hành Chỉ cúi đầu, lại ở bên cạnh phiên phiên, đánh giá kích cỡ, lấy ra một cái tam chỉ phẩm chất thiển sắc ngọc trụ tới, nói: "Khương Lăng, vừa rồi đó là vấn đề của ngươi, không phải ta vấn đề."
Khương Lăng: "Ngô?"
"Là ngươi thật chặt," Kỷ Hành Chỉ tuyệt không thừa nhận chính mình không được, lời lẽ chính đáng nói: "Về sau muốn nhiều thao vài lần mới hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...