Đại Hùng Bảo Điện nội yên tĩnh túc mục, ở Thái Hậu cùng hoàng đế dắt vài tên hoàng tử hoàng nữ tiến vào nội thất sau, Kỷ Hành Chỉ mới mơ hồ nghe được nơi xa truyền đến tiếng chuông, đãng qua rào rạt hồng diệp, chui vào đàn hương lượn lờ trống trải Phật đường bên trong.
Ở chỗ này đãi thời gian lâu rồi, phảng phất thật sự càng tâm bình khí hòa một ít.
Kỷ Hành Chỉ chắp tay sau lưng trầm mặc mà đứng trong chốc lát, nhìn ngoài cửa sổ lá phong xuất thần, một bên Nguyễn Quý Sơn nghiêm túc thượng hương, đã bái tam bái, mới quay đầu lại nhẹ giọng hỏi: "Ngươi không thượng nén hương sao?"
"Ta không tin cái này." Kỷ Hành Chỉ theo bản năng nói xong, lại bỗng nhiên nhớ tới mấy ngày trước đây còn đi nhân duyên miếu, không cấm do dự hạ: "Thôi."
Nàng lắc đầu, triều một bên tiểu hòa thượng thảo nén hương, nhấp môi tiến lên vài bước, y hồ lô họa gáo mà đã bái vài cái. Nguyễn Quý Sơn khẽ cười một tiếng: "Như thế nào nhanh như vậy liền thay đổi chủ ý?"
"Thà rằng tin này có, không thể tin này vô."
Kỷ Hành Chỉ lười biếng nói xong, nhấc lên mắt, liền nhìn thấy đi vào một hồi lâu vài người đi ra, hoàng đế rúc vào Thái Hậu bên người, tiểu tâm nâng nàng, mặt mang tươi cười nói cái gì, Thái Hậu cũng cong mặt mày, xinh đẹp đôi mắt nhìn phía khương thịnh hành tràn đầy ôn nhu, một bộ liếm nghé tình thâm tốt đẹp hình ảnh.
Kỷ Hành Chỉ mắt lạnh nhìn hạ, liền đảo mắt nhìn về phía lạc hậu vài bước Khương Lăng, Khương Lăng cùng nàng đối diện, nhịn không được câu môi dưới, tiểu miêu giống nhau kiêu căng hướng nàng chớp hạ mắt.
Thật là......
Kỷ Hành Chỉ bật cười, nghiêng đi đầu không hề xem nàng.
Rời đi Đại Hùng Bảo Điện sau, kia nồng đậm đàn hương mùi vị một chút tiêu tán không ít, vài vị thần tử đi theo hoàng đế phía sau, muốn đi tái kiến một chút thiên hồng chùa trụ trì, chạy theo hình thức mà liêu thượng trong chốc lát.
Thái Hậu lại ai nha một tiếng, tựa hồ là bỗng nhiên tìm không thấy vẫn luôn mang ở trên cổ tay gỗ đào tay xuyến, muốn đích thân trở về tìm một chút.
Khương Hành sửng sốt: "Kia trẫm cùng mẫu hậu cùng nhau......"
"Không cần, ngươi ở chỗ này chờ một lát, bổn cung lập tức quay lại."
Nàng nói, liền mang theo tỳ nữ cùng thân vệ hướng Đại Hùng Bảo Điện đi, cảnh tượng vội vàng.
Khương Lăng có chút tò mò, sấn người không chú ý tiểu tâm tiến đến Kỷ Hành Chỉ bên người, hỏi: "Cái gì tay xuyến, thế nhưng đáng giá mẫu hậu như vậy để ý?"
"Là Nhị hoàng tử đã từng đưa cho nàng." Kỷ Hành Chỉ nói.
Khương Lăng nga một tiếng.
Nhị hoàng nữ Khương Khởi, là Thái Hậu thân sinh nhi tử, cũng là nàng duy nhất hài tử. Nghe nói tuấn lãng thông tuệ, nổi bật bất phàm, đáng tiếc mười bốn tuổi khi phải bệnh chết mất.
Trách không được nàng như vậy khẩn trương cái kia tay xuyến.
Khương Lăng xoay chuyển đầu, bởi vì Thái Hậu không ở, nàng cũng thả lỏng rất nhiều, không một lát liền bị cách đó không xa trong chùa dưỡng hai chỉ li hoa miêu hấp dẫn chú ý. Nàng lôi kéo Kỷ Hành Chỉ, muốn mang nàng cùng nhau qua đi xem, không nghĩ Kỷ Hành Chỉ liếc mắt một cái, ghét bỏ nói: "Chính ngươi đi thôi, đừng thượng thủ sờ, không sạch sẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
De Todobooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...