57. Thực xin lỗi [ Khương H]

89 7 1
                                    

"Khương Lăng......" Bị tiểu tâm ôm đến trong lòng ngực sau, Kỷ Hành Chỉ sau này che lại chính mình sau cổ, nước mắt doanh doanh mà trừng nàng: "Ngươi thuộc cẩu sao?"

Nàng là thật sự có chút sinh khí, mày liễu dựng ngược, một đôi mắt phượng lại ướt dầm dề, ủy khuất lại bực bội mà nhìn chằm chằm Khương Lăng, sắp khóc dường như: "Ai làm ngươi cắn?"

Khương Lăng súc khởi đầu không dám nhìn nàng, nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi, ta hồ đồ...... Ta hôn đầu......"

Nói, nàng thật cẩn thận đem người hướng chính mình nơi này ôm ôm, thử nói: "Cũng không biết Thiên Càn tuyến thể bị cắn sẽ có cái gì hậu quả, nếu không ngươi làm ta nhìn xem?"

"Xem thí!"

Kỷ Hành Chỉ táo bạo mà mắng nàng một tiếng, đáy lòng lại có chút bất an, cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, bị cắn lúc sau, nàng cảm thấy trên mặt độ ấm càng ngày càng cao, chỉnh trương da mặt đều ở nóng lên, sau cổ tuyến thể cũng thình thịch nhảy lợi hại, cơ hồ cùng nàng tim đập đồng bộ.

Khương Lăng yên lặng thu hồi tay: "Hảo đi."

Kỷ Hành Chỉ nghe vậy càng táo bạo: "Ngươi thật không xem a?!"

Khương Lăng:?

Nàng mặc trong chốc lát, lĩnh ngộ đến Kỷ Hành Chỉ ý tứ, vội vàng gật đầu: "Nhìn xem xem, ngươi đừng nóng giận."

Kỷ Hành Chỉ bản một trương mặt đẹp, lại nghe nàng ôn tồn hống một lát, mới cố mà làm mà ừ một tiếng, gục đầu xuống hướng Khương Lăng nơi đó thấu thấu: "Thế nào? Sưng lên sao?"

Khương Lăng chậm rãi nhăn lại mi: "Nhưng thật ra không sưng......" Nàng vươn tay, thật cẩn thận mà xúc hạ hồng nhạt tuyến khẩu, lại thò lại gần ngửi ngửi: "Nhưng là, ở phân bố tin hương."

Kỷ Hành Chỉ sắc mặt đờ đẫn: "Này đại biểu cái gì?"

"Này đại biểu......" Khương Lăng càng nói càng chột dạ, tròng mắt loạn chuyển: "Ngươi nhiệt triều muốn tới."

Kỷ Hành Chỉ ha mà cười gượng một tiếng, không chút khách khí mà nắm Khương Lăng gương mặt, trong ánh mắt ứa ra hỏa: "Hảo a, lăn lộn tới lăn lộn đi, ngươi đảo đem ta nhiệt triều lăn lộn ra tới, ngươi còn dám nói kia vại huân hương không phải ngươi trước tiên muốn?"

"Ta thật không có," Khương Lăng ủy khuất đã chết: "Ta mới sẽ không lén lút dùng loại đồ vật này!"

"Vậy ngươi......" Kỷ Hành Chỉ đang muốn tiếp tục lên án, lại cảm thấy sau cổ bỗng nhiên nóng bỏng, dần dần, liền nàng chính mình đều có thể ngửi được mát lạnh tuyết tùng hơi thở. Nàng nhắm mắt lại, nhận thấy được thân thể độ ấm bay lên, tim đập cũng nhanh chút, trừ cái này ra, liên thủ chân cũng bắt đầu nhũn ra. Kỷ Hành Chỉ không khỏi thở hổn hển khẩu khí, ngực phập phồng vài cái, cuối cùng chỉ thở dài: "Ngươi...... Ngươi tịnh sẽ lăn lộn ta......"

Khương Lăng không lời gì để nói, ỉu xìu xin lỗi: "Thực xin lỗi......"

"Chậm." Kỷ Hành Chỉ khó nhịn mà hừ ra một tiếng, thân thể toát ra mồ hôi mỏng, bọc côn thịt huyệt thịt cũng chậm rãi mấp máy phun ra ướt nị hoa dịch, nàng khó chịu mà nhấc chân kẹp lấy Khương Lăng eo, chính mình nâng mông ma lên, muốn ức chế huyệt đạo chỗ sâu trong bỗng nhiên nổi lên ngứa. Như vậy lao lực vuốt ve trong chốc lát, nàng vừa nhấc đầu, lại phát hiện Khương Lăng còn đứng ì bất động, rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà cắn mặt nàng một ngụm, cả giận: "Còn không mau động nhất động!"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ