Tết Trung Thu, lại một cái bạn bè thân thích đoàn viên nhật tử.
Khương Hành độc ngồi ở trong hoàng cung, lại cảm thấy hết sức tịch mịch. Nàng phiên mấy quyển trình lên tới tấu chương, cơ bản mỗi một quyển đều ở trong tối chọc chọc mà thúc giục nàng nạp phi, mặc dù không nạp phi, cũng nên nỗ lực hơn, chạy nhanh cùng hiện tại hậu cung vài vị nương nương sinh hạ hoàng thất huyết mạch.
Đối Đại Nguy các châu phát sinh thiên tai nhân họa, bọn họ nhìn như không thấy, nhưng tại đây sự kiện thượng lại tích cực đến không được, hận không thể đem trên đời sở hữu Địa Khôn đều đưa đến trên long sàng.
Khương Hành càng xem càng nổi trận lôi đình, không kiên nhẫn mà đem này mấy quyển tấu chương ném tới trên mặt đất: "Một đám hỗn trướng đồ vật!"
Thanh Lụa biết nàng phiền lòng, cũng biết việc này vô giải, chỉ có thể khuyên nhủ: "Bệ hạ đừng nhìn, hôm nay là trung thu, các triều thần đều nghỉ, nếu không bệ hạ cũng đi ra ngoài đi một chút, giải sầu."
Khương Hành mím môi, ngắn ngủi do dự một chút: "Cũng hảo."
Nàng chậm rãi đứng lên, đi ra trống trải đại điện, ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu tròn tròn một vòng minh nguyệt, biểu tình nhu hòa xuống dưới: "Vậy đi ra ngoài đi một chút."
Hoàng đế ra cung, đương nhiên là cải trang giả dạng, cải trang du lịch, bên cạnh cũng chỉ đi theo Thanh Lụa cùng bốn cái hộ vệ, đến nỗi chỗ tối bảo hộ người, tự nhiên sẽ không bị người phát hiện.
Nàng bước chậm đông hồ bờ sông, đi qua với dòng người bên trong, trước mắt chứng kiến, đều là phồn hoa phố cảnh bọn hạ nhân xán lạn miệng cười, nàng không cấm nhếch lên khóe môi, ở ven đường mua một cái bạch hồ mặt nạ mang ở trên mặt, lại mua xuyến đường hồ lô, nếm nếm tư vị.
"Hảo ngọt." Nàng lầm bầm lầu bầu nói thầm một tiếng, nỗi lòng lặng yên phi xa, nhịn không được thở dài: "Thiên tử dưới chân như thế phồn vinh, nhưng những cái đó nạn dân, lại như thế nào vượt qua trung thu đâu?"
Thanh Lụa xem nàng lại đang rầu rĩ cái này, không cấm hỏi: "Cứu tế việc, chủ tử có người được chọn sao?"
Khương Hành lắc đầu, nói: "Ta còn ở suy xét."
Thanh Lụa kiến nghị: "Nếu chủ tử khó xử, vì sao không đi hỏi một chút hai vị Tể tướng ý tứ đâu? Có lẽ bọn họ sẽ đưa ra tốt hơn kiến nghị."
"Ngươi nói có lý." Khương Hành ngẩng đầu, nhìn nhìn trước mắt đường phố, hỏi: "Nơi này, có phải hay không ly Trường An phố không xa?"
Thanh Lụa vừa nghe, liền minh bạch nàng ý tứ, cười nói: "Nếu muốn tới cửa bái phỏng, kia chủ tử, muốn mang chút lễ vật sao?"
"Đương nhiên."
Sau nửa canh giờ, Tả tướng phủ nghênh đón khách quý.
Khương Hành lần đầu tiên tới Tả tướng phủ, không cấm tò mò mà khắp nơi nhìn xung quanh, thấy quản gia muốn đi thông báo, theo bản năng ngăn lại hắn. Nàng tâm tình vui sướng, cố ý muốn dọa một cái Kỷ Hành Chỉ, xem cái này luôn là thong dong bình tĩnh người có thể hay không lộ ra một ít không thường thấy biểu tình, liền bình lui tả hữu, triều quản gia theo như lời hậu hoa viên đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Aléatoirebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...