Muốn thành thân chuyện này, vốn dĩ chỉ có vài người biết, Khương Lăng cùng Kỷ Hành Chỉ cũng chỉ chuẩn bị làm cái đơn giản hỉ yến, cùng bạn bè thân thích cùng nhau chúc mừng liền hảo.
Nhưng thành thân lưu trình so trong tưởng tượng phức tạp, yêu cầu chuẩn bị đồ vật lại nhiều, Lâm Cung Tự cùng Cận Dao các nàng khắp nơi mua sắm kỳ la dù phiến, màu đỏ cắt giấy, lại tìm kiếm trong thành còn có thể định chế mũ phượng khăn quàng vai cửa hàng, đủ loại hành động bị người xem ở trong mắt, thực mau liền ý thức được cái gì.
Thật vất vả tìm được một nhà một lần nữa khai trương trang phục phô, lão bản mang theo tiểu nhị tới rồi các nàng trụ trong viện, bị cho biết là phải cho Khương Lăng đo kích cỡ sau, lắp bắp kinh hãi: "Đại nhân, ngài muốn thành thân?"
Khương Lăng ừ một tiếng: "Đúng vậy, vất vả ngươi tự mình chạy tới."
"Không vất vả," lão bản vội vàng lắc đầu, cũng lộ ra mỉm cười: "Này mấy tháng đại nhân vẫn luôn thủ chúng ta, mặc kệ là lũ lụt, vẫn là sau lại dịch bệnh, ngài đều không có rời đi, hiện giờ, có thể vì ngài làm chút sự, ta cao hứng còn không kịp đâu."
"Dù vậy, vẫn là đa tạ."
"Cảm tạ cái gì," lão bản cười ha hả mà đánh giá đứng ở Khương Lăng chung quanh hai ba cá nhân: "Không biết là vị nào cô nương muốn cùng đại nhân thành thân, chúng ta một đạo lượng đi."
Khương Lăng gật gật đầu, xoay người đối Kỷ Hành Chỉ vươn tay: "Tỷ tỷ, tới."
Kỷ Hành Chỉ dắt lấy tay nàng đứng dậy, nhàn nhạt nói: "Vất vả lão bản."
Lão bản ngẩn ra, nhìn chằm chằm Kỷ Hành Chỉ nhìn một lát, mới mờ mịt nói: "Là, là vị đại nhân này?"
"Đúng là."
"A......" Lão bản chớp chớp mắt, theo bản năng nói: "Ta vẫn luôn nghe nói vị đại nhân này là Thiên Càn, nguyên lai...... Nguyên lai là Địa Khôn sao?"
Khương Lăng trầm mặc hạ: "Nàng chính là Thiên Càn."
"......" Nàng ngạc nhiên mà mở miệng, còn không có phản ứng lại đây, liền nghe Khương Lăng nghiêm túc mà nói: "Ta là Thiên Càn, nàng cũng là Thiên Càn, tựa như ngươi hiện tại nhìn đến như vậy, ta muốn cùng nàng thành thân, kia này áo cưới, ngươi còn nguyện ý cho chúng ta làm sao?"
Lão bản sửng sốt hơn nửa ngày, nhìn xem Khương Lăng, lại nhìn xem Kỷ Hành Chỉ, cuối cùng quét mắt đứng ở một bên sắc mặt như thường Trương Bách Thảo cùng Lan Tầm, thấy các nàng sắc mặt như thường, giống như một chút đều không kinh ngạc, không cấm hoài nghi khởi có phải hay không chính mình ít thấy việc lạ.
Chẳng lẽ Thiên Càn cùng Thiên Càn thành hôn, đã là các đại nhân vật chi gian cương quyết sự tình sao?
Hoài khiếp sợ mà lại mờ mịt tâm tình, nàng chần chờ nói: "...... Đương nhiên, đương nhiên nguyện ý."
Căn cứ nghiêm túc phụ trách thái độ, mặc dù bị tin tức này hung hăng đánh sâu vào tới rồi, lão bản vẫn là nghiêm túc lượng hảo kích cỡ, rồi sau đó mới hốt hoảng, mang theo đồng dạng không thể tưởng tượng tiểu nhị rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...