Phiên ngoại mộng tưởng hão huyền ( 4 )

47 5 0
                                    




Khương Lăng phải bị nàng khí hôn mê.

Nàng cương tại chỗ, động cũng không phải, bất động cũng không phải, một trương tươi đẹp khuôn mặt dần dần nhiễm diễm sắc.

Kỷ Hành Chỉ còn tại lửa cháy đổ thêm dầu: "Ta sao có thể sẽ chủ động ăn cái loại này dược, nếu ngươi đêm nay không có tới, ta chẳng phải là vác đá nện vào chân mình?"

Khương Lăng khô cằn cười một tiếng: "Kia...... Ngươi thật đúng là mưu tính sâu xa."

"Cũng không được đầy đủ là," Kỷ Hành Chỉ thế nhưng hảo tâm tình mà cho nàng giải thích: "Nếu ta tưởng câu chính là người khác, có lẽ sẽ dùng dùng cái kia biện pháp, nhưng ngươi, ngươi tốt như vậy lừa người, ta không đáng như vậy lăn lộn chính mình."

Hảo lừa Khương Lăng nghe xong lời nói sau, thống khổ mà nhắm mắt, theo bản năng siết chặt trong tay thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo: "Ngươi liền như vậy nói cho ta, không sợ ta sinh khí sao?"

Kỷ Hành Chỉ cười khanh khách: "Vì cái gì muốn sợ?" Nàng nghiêng nghiêng đầu, đắc ý nói: "Rốt cuộc ngươi giống như...... Thích ta thích muốn chết."

Khương Lăng:......

Nàng cảm thấy, chính mình không thể lại nhịn.

"Kỷ Hành Chỉ." Trắng nõn thon dài thân thể từ sau lưng chậm rãi dán tới rồi nữ hài bối thượng, cơ hồ đem nàng toàn bộ bao phủ tại thân hạ, Kỷ Hành Chỉ cảm nhận được mãnh liệt cảm giác áp bách, theo bản năng súc khởi bả vai, tròng mắt chuyển qua tới, không chớp mắt mà nhìn sắc mặt nghiêm túc nữ nhân.

Khương Lăng nghiêm túc nói: "Ngươi có biết hay không, con thỏ nóng nảy còn cắn người đâu?"

Kỷ Hành Chỉ ngẩn ra một chút, còn không có phản ứng lại đây, đã bị một đôi cánh tay ôm ngực eo bụng ôm lên, nàng hiện giờ thượng niên thiếu, còn chưa phát dục suốt ngày sau cái loại này yểu điệu có hứng thú dáng người, ôm vào trong ngực, như là ôm một con ấu miêu, mặc kệ địa phương nào đều nhỏ nhỏ gầy gầy.

Khương Lăng vớt lên nàng một chân, lộ ra nàng ướt nhẹp dính chít chít nơi riêng tư, ngây ngô bối thịt sớm bị căng đến tròn xoe, gắt gao bao lấy vùi vào huyệt thô thạc dương vật. Nàng cúi đầu, một bên ở Kỷ Hành Chỉ hơi sưng tuyến thể thượng khẽ hôn, một bên hoảng khởi vòng eo, kéo côn thịt ở thủy lâm lâm huyệt đạo ra vào.

"Ân......" Kỷ Hành Chỉ run hạ, treo ở Khương Lăng khuỷu tay cong cẳng chân run bần bật, bởi vì khẩn trương mà súc khởi bụng nhỏ, kéo mấp máy huyệt thịt, gắt gao kẹp lấy trong cơ thể thịt vật.

Nếu là trước kia, Khương Lăng thế tất sẽ chậm rãi trấn an nàng, kêu nàng thoải mái dễ chịu mà hưởng thụ, nhưng hiện tại nàng thật sự bị Kỷ Hành Chỉ khí trứ, liền cũng không quản nàng căng thẳng thân thể, đè lại nàng bụng nhỏ sau, liền không chút khách khí mà thật sâu cắm đến bên trong, chống nàng mẫn cảm điểm nghiền ma lên, như thế lặp lại vài lần, Kỷ Hành Chỉ thở dốc liền vội xúc lên, thân thể theo bản năng muốn cuộn lên tới.

Khương Lăng nhéo nàng cằm, thấu tiến lên cạy ra nàng môi răng, nuốt vào nàng rên rỉ, Kỷ Hành Chỉ ô ô ân ân vài tiếng, xinh đẹp đôi mắt mị lên, lung tung hàm chứa nàng mềm lưỡi mút vào.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ