55. Suối nước nóng

35 3 0
                                    

Giữa tháng khi, thời tiết tiệm ấm, hai người hồi kinh kế hoạch cũng đã đề thượng nhật trình, này vừa đi, khả năng muốn lần sau nghỉ đông mới có thể trở về, Khương Lăng nghĩ tới nghĩ lui, liền đề nghị ở đi phía trước mang Kỷ Hành Chỉ đi Vân Châu nổi danh hồng sơn nhìn một cái.

Hồng sơn bốn mùa như xuân, khí hậu ấm áp, đại khái là dưới nền đất cất giấu suối nước nóng, mặc dù là mùa đông, trên núi cây phong như cũ liên miên thành phiến, chưa từng héo tàn, xa xa nhìn qua giống như thiêu đốt liệt hỏa, nhiệt liệt sáng sủa. Hồng chân núi, càng kiến tạo một tòa xa hoa hồng diệp khách điếm, khách điếm mỗi cái phòng đều tạc ao, đưa tới nước ôn tuyền, hàng năm đều có đại quan quý nhân tiến đến nghỉ phép.

Kỷ Hành Chỉ mới vừa nghe xong, liền nói kia không phải cùng nàng Tả tướng phủ giống nhau, không có gì thú vị. Lại bị Khương Lăng thao thao bất tuyệt, ngôn nói hồng gió núi quang thật là tráng lệ, tới Vân Châu không đi nhìn một cái liền đáng tiếc. Nàng nhướng mày nhìn mắt tiểu cẩu giống nhau ngồi xổm nàng chân biên Khương Lăng, chọc phá nàng tiểu tâm tư: "Đính một gian phòng đi?"

Khương Lăng chớp chớp mắt, đúng lý hợp tình nói: "Có thể đính đến một gian thượng phòng đã không tồi."

"Ngươi chính là hoàng nữ."

"Ta...... Ta nhưng không nghĩ đi cửa sau."

"Thôi." Kỷ Hành Chỉ bất đắc dĩ liếc nàng liếc mắt một cái, cúi đầu tiếp tục phiên Quý Phong Hoa mượn cho nàng danh gia đại tác phẩm, nhàn nhạt nói: "Đều tùy ngươi."

Khương Lăng ngọt ngào cười, đi phía trước một cọ, dùng đầu củng củng nàng eo: "Tỷ tỷ thật tốt."

"Đừng lộn xộn." Kỷ Hành Chỉ bị nàng cọ phát ngứa, cười xoa xoa nàng lông xù xù đầu, sai sử nói: "Đi, cho ta lấy chút bút mực tới."

"Được rồi." Khương Lăng cười tủm tỉm nhảy dựng lên, bởi vì ngồi xổm lâu rồi còn lảo đảo một bước, xiêu xiêu vẹo vẹo mà chạy ra đi.

Hồng sơn khoảng cách đỡ an có hơn trăm dặm, mặc dù cưỡi khoái mã cũng muốn ban ngày, Khương Lăng trước tiên thông báo Quý Phong Hoa một tiếng, đi ngày đó sáng sớm, xe ngựa liền bị bị cũng may ngoài cửa, ngay cả lông xù xù lại ấm áp áo lông chồn áo ngoài, Quý Phong Hoa cũng cấp Kỷ Hành Chỉ làm một kiện. Kỷ Hành Chỉ ôm lấy mềm mại rắn chắc quần áo khi còn có chút phản ứng không kịp, nàng sửng sốt một chút, theo bản năng nói: "Đây là......"

"Cho ngươi làm, ngươi một kiện Lăng Nhi một kiện, vừa vặn năm trước mùa thu săn mấy chỉ bạch hồ có tác dụng." Quý Phong Hoa không để bụng nói: "Các ngươi không phải muốn cùng đi hồng sơn sao? Ăn mặc cái này cũng ấm áp, Lăng Nhi từ trước đến nay không thế nào sợ lãnh, ngươi nếu là lạnh, liền đem nàng kia kiện cũng phủ thêm."

Kỷ Hành Chỉ mím môi, ngón tay chậm rãi cọ quá lớn sưởng mềm mại thoải mái vải dệt, cuối cùng yêu quý mà ôm chặt cái này áo choàng: "Cảm ơn bá mẫu."

"Không cần khách khí, Lăng Nhi cũng phiền toái ngươi chiếu cố."

"Không phiền toái." Kỷ Hành Chỉ lắc đầu, đôi mắt ôn nhu rũ xuống: "Vẫn luôn là nàng càng chiếu cố ta."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ