9. Đêm trăng [ Khương H]

203 1 0
                                    

Khương Lăng ngoan ngoãn đi theo Kỷ Hành Chỉ ngăn rời đi, ở trở về trên xe ngựa hai người cũng đã cầm lòng không đậu hôn ở bên nhau, Khương Lăng dùng tay thưởng thức nàng mềm mại thịt vật, lại về phía sau tìm kiếm, ở ướt át cánh hoa thượng cọ vài cái, liền tặng hai căn đầu ngón tay đi vào.

Kỷ Hành Chỉ ngăn thở hồng hộc, chỉ chốc lát sau liền tiết ra tới, nhàn nhạt tuyết tùng hơi thở cũng tràn ra chút, bởi vì mấy ngày nay nghe quán, Khương Lăng đã không cảm thấy khó chịu, còn có thể theo khí vị hôn qua đi, ở nàng cổ sau phấn nộn tuyến khẩu thượng liếm một liếm.

Kỷ Hành Chỉ ngăn tay chân vô lực mà mềm ở nàng trong lòng ngực, tiểu huyệt vẫn gắt gao hàm chứa thiếu nữ sinh vết chai mỏng đầu ngón tay, khát khô cổ mà co rút lại hàm mút, phun ra một uông mật dịch.

Chỗ sâu trong ngứa cực kỳ, nhu cầu cấp bách bị cái gì hung hăng thao một thao. Nếu không phải còn chưa tới trong phủ, nàng nhất định phải xé Khương Lăng váy áo, đem kia thô dài thịt nhận hung hăng ăn xong đi.

Xe ngựa lảo đảo lắc lư đình tới rồi phủ ngoại, Khương Lăng trước nhảy xuống xe, lại giơ tay đỡ Kỷ Hành Chỉ ngăn xuống dưới, Kỷ Hành Chỉ ngăn lảo đảo một bước, trừng nàng liếc mắt một cái sau bước nhanh hướng trong phủ đi, Khương Lăng vội đi theo phía sau, nghe nàng phân phó hạ nhân tối nay không được người tiến nội viện quấy rầy, không cấm cong lên đôi mắt.

Chờ đem sở hữu nội viện người phân phát, Kỷ Hành Chỉ ngăn đóng lại viện môn, bỗng nhiên như là rốt cuộc nhịn không được giống nhau, xoay người bắt lấy Khương Lăng liền hôn lên đi, Khương Lăng duỗi tay tiếp được nàng, Kỷ Hành Chỉ ngăn liền vươn một bàn tay theo nữ hài eo nhỏ đi xuống, thô lỗ mà kéo ra nàng đai lưng.

Khương Lăng kinh ngạc mở to hai mắt, tùy ý nàng động tác, chỉ ở rời môi khi thấp giọng hỏi nói: "Tỷ tỷ, còn không có vào nhà đâu?"

"Không quan trọng, không ai sẽ thấy." Kỷ Hành Chỉ ngăn bỏ đi Khương Lăng quần, dùng tay đem kia nóng bỏng thịt vật xoa nhẹ mấy cái qua lại, liền thấu đi lên, nâng lên một chân câu ở Khương Lăng trên eo, mềm mại hừ một tiếng.

Khương Lăng ngầm hiểu, duỗi tay nâng nàng mông, Kỷ Hành Chỉ ngăn nhẹ nhàng nhảy liền toàn bộ hoàn ở nàng trên eo, ướt át hoa tâm vừa lúc cọ ở nóng bỏng côn thịt thượng.

Nàng thỏa mãn mà than một tiếng, nâng mông nhắm ngay kia mượt mà quan đầu, trầm eo ngồi xuống. Khương Lăng phối hợp nàng chậm rãi tiến vào, đãi thuận lợi cắm vào đi sau cũng thoải mái mà rên rỉ một tiếng, hưởng thụ trong chốc lát mới ôm người đi đường, từ trên xuống dưới đâm thọc kia mẫn cảm thủy huyệt.

"Ha a...... A......" Kỷ Hành Chỉ ngăn bị cắm đến lanh lẹ, cởi ra quần treo ở một bên cẳng chân thượng, theo đi lại động tác chảy xuống đến trên mặt đất, hai điều ngọc bạch chân liền bại lộ ở ngân huy hạ, vẽ ra từng đạo ái muội đường cong.

Tiếng nước cô chi, chờ Khương Lăng đi qua nửa cái sân, trên mặt đất đã lưu lại một cái uốn lượn vệt nước, Khương Lăng bị nàng cao trào khi nhiệt tình dâm đãng huyệt thịt hút đến sảng khoái không thôi, thở hổn hển khẩu khí, đem người ấn ở trong viện cây hoa quế thượng, nâng mông nhanh chóng thao làm lên.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ