"Ngươi nói a," thấy Khương Lăng chậm chạp nói không nên lời lời nói, Kỷ Hành Chỉ thực mau liền đỏ hốc mắt: "Tỷ tỷ là ai?"Khương Lăng nhịn không được duỗi tay, muốn ôm lấy nàng trấn an: "Không có ai, thật sự, ngươi tin tưởng ta......"
"Ngươi nói bậy!" Kỷ Hành Chỉ bang mà ném ra tay nàng, nhe răng trợn mắt: "Ta có phải hay không cùng nàng lớn lên rất giống, cho nên ngươi mới...... Mới đem ta nhận làm nàng?"
"Không phải!" Khương Lăng ý đồ giải thích: "Ta hướng ngươi thề, thật sự không có người khác...... Ta vừa rồi, vừa rồi là ngủ mơ hồ......"
Kỷ Hành Chỉ lại lắc lắc đầu, căn bản không nghe, ngược lại mơ hồ tầm mắt, lo chính mình lẩm bẩm nói: "Đúng rồi, chỉ có như vậy mới có thể giải thích, ngươi vì sao vô duyên vô cớ giúp ta, rõ ràng ta cùng ngươi xưa nay không quen biết, lần đầu tiên gặp mặt, ngươi lại giống như nhận thức ta giống nhau......"
"Bởi vì ngươi, ngươi thích căn bản không phải ta, ngươi chỉ là đem ta coi như người khác."
Khương Lăng xem nàng càng nói càng ly kỳ, vội vàng phủ nhận: "Ta không có! Này...... Chuyện này khả năng có chút phức tạp, nhưng ta thật sự chưa từng thích những người khác, Kỷ Hành Chỉ, từ đầu đến cuối đều......"
"Ngươi còn tưởng gạt ta!"
Kỷ Hành Chỉ bỗng dưng đánh gãy nàng, nàng nhận định Khương Lăng chưa nói lời nói thật, tức giận đến nổi trận lôi đình, phảng phất một con tạc mao tiểu miêu: "Ngươi căn bản chính là coi trọng ta gương mặt này! Cùng người kia rất giống mặt! Ngươi lời nói thật nói cho ta, nàng rốt cuộc là ai?!"
"Thật không có......" Khương Lăng mới ra thanh, Kỷ Hành Chỉ liền tiểu pháo đốt giống nhau nhào tới, không lưu tình chút nào mà cắn được nàng trên vai, Khương Lăng đau đến tê một tiếng, thấy nàng hồng mắt, cố chấp lại không nghe khuyên bảo, giương nanh múa vuốt muốn cắn rớt một miếng thịt dường như, chỉ có thể nhẫn tâm ở nàng cổ sau nhéo một chút.
Kỷ Hành Chỉ tức khắc cả người tê rần, bị trở tay ấn tới rồi trên giường.
"Ngươi buông ta ra!" Nàng giãy giụa kêu to, một đôi chân ở Khương Lăng trong lòng ngực loạn đặng, Khương Lăng đơn giản rút ra một cái đai lưng, đem nàng chân cũng cấp trói lên: "Ngươi có thể hay không bình tĩnh một chút?!"
"Ta như thế nào bình tĩnh!" Kỷ Hành Chỉ gắt gao trừng mắt nàng, ngực kịch liệt mà phập phồng, cảm xúc cực kỳ kích động: "Ngươi, ngươi......"
Nàng nhịn rồi lại nhịn, lên án nói còn chưa nói ra tới, bỗng nhiên một bẹp miệng, nước mắt liền rào rạt hạ xuống.
Nàng nức nở nói: "Ngươi hỗn trướng, ngươi tịnh sẽ khi dễ ta......"
Thật là kỳ quái, nàng vốn không nên như vậy để ý, rốt cuộc từ lúc bắt đầu, nàng cũng chỉ đem thân thể của mình coi như bó trụ Khương Lăng lợi thế, mặc dù trước đó vài ngày nói muốn thích Khương Lăng, nhưng ở trong lòng nàng, Khương Lăng vẫn là càng giống cái tiện tay công cụ.
Nàng không nên có lớn như vậy phản ứng.
Kỷ Hành Chỉ một bên ủy khuất, một bên sinh chính mình khí, muốn cắn môi không ra tiếng, thân thể lại run run đến lợi hại, khuôn mặt nhỏ khóc đến đỏ bừng, quả thực muốn ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...