Khương Lăng bọn họ rời đi không bao lâu, nguyên bản đi tới rải rác tiểu thương trên quan đạo bỗng nhiên lại xuất hiện một con khoái mã, phong cũng dường như hướng trong thành đuổi. Lập tức có hỗn huyết ngũ quan thiếu nữ phảng phất căn bản không thấy lộ, chọc đến hai bên người đi đường vội vàng né tránh, hùng hùng hổ hổ ngẩng đầu cũng chỉ có thể nhìn đến một cái càng ngày càng xa bóng dáng.Lâm Vi thần sắc nôn nóng, phương một chạy về phủ liền hướng thư phòng chạy, lại bị Lâm Trị giữ chặt: "Ngươi đừng xúc động!"
"Hảo." Nàng hoảng loạn gật gật đầu, nắm chặt Lâm Trị tay, phảng phất bắt lấy cái gì cứu mạng rơm rạ giống nhau: "Ngươi nói cho ta, Dao Dao thế nào?"
Lâm Trị nhăn lại mi, than nhẹ một tiếng: "Nàng phụ thân tạo phản, ngươi cảm thấy nàng sẽ như thế nào?"
Lâm Vi tức khắc sắc mặt trắng bệch, thân thể đều cứng lại rồi.
"Bất quá bệ hạ nhân hậu, chỉ giết hơn mười vị chủ mưu, xử lý phía trước dựa vào cận thị lớn nhỏ quan viên, đến nỗi Cận gia thê quyến cùng dòng bên, tắc đều bị biếm vì thứ dân, trục xuất kinh thành, lưu đày đến ba châu."
"Ba châu......" Lâm Vi lẩm bẩm nói: "Kia chờ thê hàn nơi, Dao Dao như thế nào chịu được?"
Nói, nàng xoay người muốn đi.
Lâm Trị vội vàng giữ chặt nàng: "Ngươi làm gì? Ngươi chẳng lẽ muốn đi tìm nàng? Lâm Vi, ngươi đừng nổi điên, nàng hiện giờ là tội thần chi hậu, ai đều không muốn cùng bọn họ Cận gia nhấc lên quan hệ, phụ thân chính là biết ngươi sẽ như vậy, lúc trước mới đem ngươi phái đi Nhạc Châu làm việc, ngươi có thể hay không làm người tỉnh điểm tâm?"
Lâm Vi ngẩn ngơ nhìn hắn, thanh âm khô khốc: "Cho nên, cho nên phụ thân sớm biết rằng......"
"Là!" Lâm Trị nghiêm túc nói: "Ta biết ngươi từ nhỏ thích Cận Dao, nhưng chuyện tới hiện giờ, ngươi cùng nàng đã là hoàn toàn không có khả năng, ta khuyên ngươi chạy nhanh chặt đứt này niệm tưởng, kịp thời ngăn tổn hại, càng sớm buông càng tốt."
Lâm Vi nghe xong lời này, không khỏi gắt gao nắm chặt nắm tay, không rên một tiếng. Đãi Lâm Trị nhìn lại, lại phát hiện nàng trong ánh mắt đã mông một tầng hơi nước, lập tức liền phải khóc ra tới dường như.
Hắn không cấm mềm lòng, bất đắc dĩ mà thở dài, vỗ vỗ nàng bả vai: "Thôi, ngươi như vậy vội vã trở về, có phải hay không còn không có ăn cơm xong, ta cái này kêu sau bếp đi làm ngươi yêu nhất ăn đồ ăn, được không?"
Lâm Vi lau hạ khóe mắt, quay đầu, một bên hướng chính mình phòng đi một bên nói giọng khàn khàn: "Hảo......"
Lâm Trị lúc này mới thoáng buông tâm, sử ánh mắt làm hạ nhân đi theo nàng, nhưng mới vừa chờ hắn đi đến sau bếp, báo vài món thức ăn danh, tên kia hạ phó liền kinh hoảng thất thố chạy tới: "Không hảo, đại thiếu gia, nhị tiểu thư, nhị tiểu thư cầm nàng kiếm chạy!"
Lâm Trị cả kinh, đi nhanh ra bên ngoài chạy: "Ta không phải làm ngươi xem nàng sao!"
"Này...... Ta cũng ngăn không được a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Randombooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...