Ục ục......Ục ục......
Nàng bỗng dưng mở to mắt, lạnh băng nước ao một cái chớp mắt sặc nhập khẩu mũi, dáng người nhỏ gầy nữ hài lo sợ không yên giãy giụa, hoảng sợ bất lực mà ở đen nhánh không ánh sáng trong nước chìm nổi.
Sao lại thế này, nàng rõ ràng, rõ ràng đã biết bơi......
Kỷ Hành Chỉ vô thố mà đong đưa cánh tay, thân thể lại nặng nề đi xuống trụy, mãnh liệt cầu sinh dục làm nàng ra sức hướng lên trên, thẳng đến trông thấy đỉnh đầu về điểm này mơ hồ ánh sáng, mới mừng rỡ như điên mà lại nổi lên đi một chút, đem đầu đột nhiên dò ra mặt nước: "Ha......"
Đôi mắt bị chập phát đau, nàng vùng vẫy thủy, miễn cưỡng ngẩng đầu, thấy cách đó không xa đứng ở trên bờ nam hài.
Nam hài thân xuyên cẩm y hoa phục, khoác ấm áp áo khoác, ôm tiểu lò sưởi lẳng lặng nhìn nàng, trên mặt thậm chí treo cười.
Kỷ Hành Chỉ đang xem thanh hắn sau bỗng dưng cứng đờ, lạnh băng nước ao như là trong địa ngục vươn tay, triền ở nàng lãnh thấu thân thể thượng, đem nàng tiếp tục đi xuống kéo đi, nàng lại chưa từng kêu cứu, chỉ là gắt gao trừng mắt cái kia nam hài, thẳng đến bị lại lần nữa bao phủ.
Ở hoàn toàn chìm vào trong nước sau, nàng rốt cuộc nhớ tới cái này giấu ở xa xăm trong trí nhớ sự.
An hòa bảy năm đông, nàng bị Kỷ Vinh Lâm đẩy mạnh trong nước.
Cho nên, đây là mộng.
Tại ý thức đến chuyện này trong nháy mắt, Kỷ Hành Chỉ từ bỏ giãy giụa, nàng mở ra tứ chi, nhắm hai mắt chậm rãi trầm xuống, cuối cùng nằm ngã vào đáy nước nước bùn trung.
Hắc ám đem nàng hoàn toàn bao phủ.
Khương Lăng từ bãi săn sau khi trở về, liền vẫn luôn đãi ở Trấn Quốc Công trong phủ không đi ra ngoài quá, nàng ngày ngày chống cằm ngồi ở đình giữa hồ tâm sự nặng nề mà phát ngốc, rũ mi đạp mắt, liền Lâm Cung Tự tự mình xếp hàng một canh giờ mua phẩm hiên các điểm tâm ngọt đều không ăn.
Thế nhưng liền thích nhất đồ ngọt đều làm lơ, này nhưng việc lớn không tốt. Lâm Cung Tự đại kinh thất sắc, nói bóng nói gió hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì, Khương Lăng cũng không để ý tới nàng, khuôn mặt nhỏ che kín không thuộc về nàng tuổi này sầu tư, rất giống đóa héo rớt tiểu bạch hoa.
Một ngày này, Lâm Cung Tự ngồi ở trong thư phòng, chính cắn bút trầm tư suy nghĩ như thế nào viết thư cấp quý phong hoa thông báo chuyện này khi, liền xuyên thấu qua cửa sổ thấy cách đó không xa thiếu nữ bỗng nhiên đứng lên, tiếp theo bước nhanh đi ra ngoài.
Nàng sửng sốt, vội vàng ném xuống bút chạy ra đuổi theo nàng, hô: "Điện hạ, ngươi đi đâu nhi a điện hạ?!"
Khương Lăng ăn mặc vàng nhạt sắc tề eo áo váy, đi được nhanh, vạt áo liền theo gió phát động, thoạt nhìn hết sức đẹp mắt, nhưng nàng như cũ không nói lời nào, banh một trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ rời đi phủ đệ, không chút do dự triều Chu Tước đường cái đi đến.
Lâm Cung Tự đuổi theo nàng, thở hồng hộc hỏi: "Điện hạ, ngươi rốt cuộc muốn đi đâu nhi a?"
Khương Lăng cuối cùng khai kim khẩu, lời ít mà ý nhiều nói: "Hồng Tụ Chiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...