82. Bên nhau

66 4 0
                                    

"Ngô......"

Trong lòng ngực người phát ra một tiếng mềm như bông rên rỉ, Kỷ Hành Chỉ tiểu tâm đem nàng ngủ đến lộn xộn đầu tóc chải vuốt lại, phóng nhẹ thanh âm hỏi: "Như thế nào tỉnh?"

Khương Lăng nhắm hai mắt hướng nàng trong lòng ngực củng củng, rầm rì nói: "Quá sáng."

Kỷ Hành Chỉ ngẩng đầu, nhìn mắt căn bản che không được quang cửa sổ, nghĩ nghĩ, cầm một kiện rắn chắc áo choàng treo đi lên, trong phòng tức khắc tối tăm xuống dưới, nàng cũng thực mau lùi về ấm áp ổ chăn.

Chỉ là mới ra đi như vậy trong chốc lát, tay nàng liền nhiễm lạnh lẽo, Kỷ Hành Chỉ đem tay ấn đến Khương Lăng trong lòng ngực, nữ hài liền cười khanh khách sau này trốn, động tác một kịch liệt, liền nhịn không được che môi ho khan lên.

Kỷ Hành Chỉ tức khắc dừng lại, lo lắng mà nhìn nàng. Khương Lăng sửng sốt, chớp chớp mắt, thuận theo mà toản trở lại nàng trong lòng ngực, nhỏ giọng nói: "Không có việc gì, ta khá hơn nhiều."

Nàng lúc này mới ừ một tiếng, gắt gao đem người ôm.

Khương Lăng tay chân không trước hai ngày như vậy lạnh lẽo, Kỷ Hành Chỉ vuốt cũng an tâm rất nhiều, nàng an tĩnh trong chốc lát, thấp giọng hỏi: "Hôm nay thời tiết giống như thực hảo, buổi chiều muốn đi ra ngoài phơi phơi sao?"

"Vậy ngươi ôm ta đi ra ngoài."

"Hảo." Kỷ Hành Chỉ xoa xoa nàng tóc, hống nói: "Buổi sáng không có việc gì, liền ngủ tiếp một lát nhi đi."

Khương Lăng rầu rĩ ừ một tiếng, khuôn mặt nhỏ chôn ở nàng trong lòng ngực, đôi mắt chậm rãi nhắm lại.

Cùng mấy ngày trước đây so sánh với, nàng khí sắc hảo không ít, ít nhất không hề là tử khí trầm trầm, phảng phất lập tức liền phải tắt thở bộ dáng. Rất khó nói nàng không phải bị Kỷ Hành Chỉ dọa trở về, rốt cuộc ngày đó buổi tối nàng thật vất vả mở to mắt, liền nhìn thấy Kỷ Hành Chỉ canh giữ ở nàng bên cạnh, quả thực giống nằm mơ giống nhau, chờ phản ứng lại đây người này thật sự xông tới khi, nàng đã giống tiểu động vật giống nhau bị nữ nhân đoàn đi ôm vào trong ngực.

Còn bị hôn vài khẩu.

Kỷ Hành Chỉ đúng lý hợp tình nói: "Đều như vậy, ta không có khả năng bị thả ra đi."

Khương Lăng khuyên bảo nói tức khắc nghẹn ở giọng nói, chỉ có thể không thể nề hà mà tiếp thu hiện trạng. Nhưng kia lúc sau, nàng vẫn luôn đứng ngồi không yên, mặc kệ là ăn cơm, uống dược vẫn là ngủ, tròng mắt đều dính ở Kỷ Hành Chỉ trên người, sợ nàng sẽ nhiễm bệnh thống khổ, nhưng thẳng đến tối hôm qua, Kỷ Hành Chỉ như cũ là khỏe mạnh bộ dáng.

Khương Lăng may mắn nói: "Tỷ tỷ khả năng cùng Cung Tự giống nhau, cũng miễn dịch này bệnh đâu."

"Cũng có thể ngày mai liền nhiễm." Kỷ Hành Chỉ thực mau hồi phục.

Khương Lăng mặc trong chốc lát, u oán mà liếc nàng liếc mắt một cái: "Ngươi liền không thể niệm điểm chính mình hảo."

"Nếu ngươi niệm chính ngươi hảo, ta liền niệm ta hảo."

Khương Lăng tức khắc không nói.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ