10. Thảo ngươi niềm vui

102 1 0
                                    

Tối hôm qua náo loạn nửa đêm, ngày hôm sau khẳng định là khởi không tới. May mắn gặp phải Đoan Dương tiết ngày nghỉ, bởi vậy hai người ôm nhau ngủ đến trưa, cũng không ai dám tới quấy rầy.

Kỷ Hành Chỉ ngăn dẫn đầu tỉnh lại, đầu óc vựng lợi hại, nàng động hạ chân, liền cảm thấy ở trong thân thể để lại một đêm nhiệt lưu mịch mịch mà ra, thậm chí bởi vì lượng quá lớn, có trong nháy mắt Kỷ Hành Chỉ ngăn còn tưởng rằng là chính mình mất khống chế.

Nàng tê một tiếng, chỉ cảm thấy eo đau bối đau, hạ thân kia chỗ càng là lại toan lại ma, phỏng chừng là sưng lên, mà đầu sỏ gây tội còn oa ở một bên đang ngủ ngon lành, khuôn mặt nhỏ thoạt nhìn hồn nhiên không rảnh, mỹ lệ ngây ngô, ai sẽ nghĩ đến ở trên giường thế nhưng như vậy như lang tựa hổ.

Kỷ Hành Chỉ ngăn nếm thử đứng dậy, kết quả thử vài lần đều nhân eo đau chân mỏi mà thất bại, nàng sắc mặt càng thêm không tốt, quay đầu nhìn bên cạnh hắc đầu, không chút khách khí mà duỗi tay, nhéo nữ hài lỗ tai nhỏ.

Khương Lăng một chút bị đau tỉnh, nàng che lại lỗ tai ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhăn, còn không có phát tác liền nhìn thấy Kỷ Hành Chỉ ngăn hắc trầm mặt, lập tức im tiếng, xả ra một cái ngoan ngoãn tươi cười: "Tỷ tỷ."

"Điện hạ thật là lợi hại," Kỷ Hành Chỉ ngăn sờ soạng chính mình bụng, xốc lên chăn vừa thấy, quả nhiên bắp đùi chỗ dính đầy bạch trọc, mà kia chỗ đệm giường thượng cũng đã tụ một quán, còn có chính đi xuống lưu, Kỷ Hành Chỉ ngăn hơi hơi đỏ mặt, nhưng vẫn là xụ mặt nói: "Nếu ta là cái Địa Khôn, chỉ sợ phải cho điện hạ sinh một oa hài tử."

Khương Lăng tự nhiên nghe ra nàng ý tứ, vội vàng lanh lẹ mà bò lên, lấy lòng nói: "Ta đây liền mang tỷ tỷ đi tắm, đi rửa sạch một chút."

Chờ hai người thanh thanh sảng sảng ra cửa khi, đã là một canh giờ sau, Khương Lăng trắng đêm chưa về, vội vã trở về Trấn Quốc Công phủ, Kỷ Hành Chỉ ngăn vốn muốn hỏi nàng đêm nay an bài, thấy nàng bước chân vội vàng, cuối cùng từ bỏ.

Khương Lăng trở về Trấn Quốc Công phủ, quả nhiên thấy Lâm Cung Tự mãn mặt oán niệm, nàng không cấm có chút chột dạ, sờ sờ chính mình cái mũi, nói: "Đêm qua Kỷ Viên không phải kêu ngươi đi rồi?"

Lâm Cung Tự ủy khuất: "Hắn kêu ta lúc đi, yến hội đã tan cuộc nửa canh giờ, ta cùng hắn là cuối cùng li cung."

Khương Lăng cười gượng hai tiếng, nhấc chân hướng hậu viện đi: "Ta đi xem cữu công."

Lâm cung từ nhỏ chạy vội đuổi kịp nàng, nói: "Nhưng là điện hạ, vừa rồi Cận phủ tam tiểu thư tới tìm ngươi, tối hôm qua nàng cũng tìm ngươi tới."

"Cận phủ tam tiểu thư?" Khương Lăng chớp chớp mắt, hỏi: "Là ai?"

"Ai nha, chính là tối hôm qua múa kiếm cái kia cô nương, điện hạ ngươi còn mượn nàng kiếm."

"Là nàng a." Khương Lăng bừng tỉnh đại ngộ: "Nàng tìm ta làm cái gì?"

Lâm Cung Tự nói: "Nàng tưởng mời điện hạ đêm nay cùng nàng cùng nhau dạo hội đèn lồng, hôm nay là Đoan Dương tiết, buổi tối sẽ phóng hoa đăng, nghe nói mỗi năm kinh thành hội đèn lồng đều cực kỳ phồn hoa, hiện tại rốt cuộc có thể coi một chút."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ