16. Tâm động

77 3 0
                                    

Dưới ánh trăng lưu huỳnh bay múa, sơn dã yên tĩnh, chỉ có các nàng hai cái tiếng hít thở rõ ràng có thể nghe. Khương Lăng đem này một tiểu khối địa phương rửa sạch ra tới, từ yên ngựa sau xả ra một cái thảm phô ở trên mặt đất, ngồi trên đi mềm mại thoải mái, một chút cũng không cộm người.

Bận việc xong, nàng liền ngồi xếp bằng ngồi ở Kỷ Hành Chỉ ngăn bên người, một tay treo, một tay nâng chính mình khuôn mặt nhỏ, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hoa xem.

Xem nàng này nghiêm trang bộ dáng, Kỷ Hành Chỉ ngăn nhịn không được cong cong khóe môi, duỗi tay chọc chọc nàng phồng lên tròn vo gương mặt thịt, hỏi: "Như thế nào như vậy nghiêm túc?"

"Nguyệt tang hoa chỉ khai mười lăm phút, bỏ lỡ liền nhìn không tới." Khương Lăng bị nàng chọc phát ngứa, ôm đầu mình muộn thanh cười: "Tỷ tỷ, đừng đậu ta."

Kỷ Hành Chỉ ngăn nhìn mắt nàng biệt nữu treo ở trước ngực cánh tay trái, nhịn không được hỏi: "Miệng vết thương nghiêm trọng sao?"

"Không nghiêm trọng." Khương Lăng lắc đầu, tựa hồ nhớ tới cái gì, quay đầu lại có chút ủy khuất mà nói: "Tỷ tỷ hôm nay cũng chưa tới xem ta, nếu không phải ta tới tìm ngươi, ngươi đều phải ngủ đi."

Kỷ Hành Chỉ ngăn có chút chột dạ, nói: "Ngươi lại không thiếu ta một người xem."

Khương Lăng ánh mắt tức khắc càng u oán: "Ngươi chính là không quan tâm ta."

Kỷ Hành Chỉ ngăn ho khan một tiếng, chớp mắt, quyết định tiên hạ thủ vi cường: "Ta vì cái gì không đi xem ngươi, chính ngươi không biết nguyên nhân sao?"

Khương Lăng ngốc hạ: "Ta hẳn là biết không?"

"Bằng không đâu? Điện hạ chính là dũng mãnh thật sự đâu, ta nghe nói lúc ấy kia hùng ra tới, điện hạ không nói hai lời liền đầu tàu gương mẫu vọt đi lên, điện hạ thiếu niên khí phách, nhưng có nghĩ tới chính mình tánh mạng an toàn?" Kỷ Hành Chỉ ngăn nhăn lại mi, vốn dĩ chỉ là vì nói sang chuyện khác, không nghĩ tới càng nói càng sinh khí, ban ngày tích góp một bụng hỏa chậm rãi bị nàng dẫn ra tới: "Đúng rồi, ta là nên nói điện hạ phúc lớn mạng lớn hay là nên nói điện hạ không sợ chết? Điện hạ quên mình vì người, gặp được nguy hiểm chắn đến đằng trước, người khác đều đối điện hạ tán thưởng không thôi, nhưng ta chỉ cảm thấy điện hạ lỗ mãng xúc động, điện hạ minh bạch sao?"

Khương Lăng há miệng thở dốc, khí thế không đủ mà cãi cọ: "Ta có người hỗ trợ, hơn nữa, ta này không phải không có việc gì sao?"

"Có việc liền chậm." Kỷ Hành Chỉ ngăn tức giận mà nghiêng nàng liếc mắt một cái: "Ta này lá gan nhưng chịu không nổi điện hạ dọa."

Khương Lăng ngây người trong chốc lát, đột nhiên hỏi: "Ngươi lo lắng ta?"

Kỷ Hành Chỉ ngăn:......

Kỷ Hành Chỉ ngăn nhịn không được hỏi: "Ngươi liền nghe ra cái này?"

Khương Lăng lập tức mặt mày hớn hở: "Ta nghe ra cái này là đủ rồi, tỷ tỷ không nghĩ ta lấy thân phạm hiểm, ta minh bạch."

"Ta không như vậy nói, ta nói ngươi lỗ mãng xúc động."

Khương Lăng cười tủm tỉm: "Tỷ tỷ nói rất đúng."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ