89. Từ bỏ [ Khương H ]

124 4 0
                                    

"Ngươi......" Kỷ Hành Chỉ vẫn là có chút nói không nhanh nhẹn, lắp bắp nói: "Ngươi......"

Khương Lăng nhìn nàng nhíu chặt mày, dần dần hồi quá vị nhi tới: "Thực, rất khó chịu sao?"

Kỷ Hành Chỉ tức giận đến cả người thẳng run, bắt lấy nàng bả vai, hồng con mắt trừng nàng, cắn răng nói: "Ngươi nói đi? Ta là, ta là cái Thiên Càn!"

Thiên Càn huyệt đạo nhỏ hẹp, vốn là không phải dùng để bị người thao.

Huống chi các nàng đã lâu chưa làm qua, mặc dù vừa rồi ở trên giường lăn vài lần, cũng không trước kia như vậy dễ dàng nuốt vào.

Nàng thở ra một hơi, hoạt động hoạt động hai chân, vì giảm bớt trướng đau nỗ lực thả lỏng thân thể: "Cho dù chủ động, cũng muốn...... Cũng muốn cho ta cái thích ứng thời gian, ta cũng không phải là chịu ngược cuồng......"

Khương Lăng tức khắc héo đi: "Thực xin lỗi......"

Nhìn nàng này uể oải bộ dáng, Kỷ Hành Chỉ không cấm tâm mềm nhũn, thở dài, nâng lên nàng mặt an ủi: "Tính, ngươi nhẹ điểm là được."

Nói, nàng nửa hạp mắt, hồng nhuận cánh môi xích lại Khương Lăng gương mặt, lại ở nàng khóe môi rơi xuống ướt dầm dề hôn.

Khương Lăng hô hấp cứng lại, quay đầu, ngậm lấy nàng môi dưới, lấy lòng mà ngậm lấy nàng đầu lưỡi, hai tay cũng theo nàng yểu điệu đường cong trượt đi xuống, vòng qua mềm mại cánh mông, tiểu tâm sờ đến hai người giao hợp bộ vị, xoa ấn nàng bị căng ra phân đến hai bên hoa môi.

"Ân, ngô......" Kỷ Hành Chỉ run run, nhắm hai mắt tùy ý Khương Lăng động tác, huyệt thịt hấp hợp lại phun ra dính nhớp mật dịch, thư hoãn một ít thân thể không khoẻ, nàng dần dần thả lỏng lại, mềm như bông dán tới rồi Khương Lăng trong lòng ngực.

Dài dòng một hôn sau khi kết thúc, Khương Lăng thở hổn hển cúi đầu, thử động hạ eo, côn thịt hãm ở ướt nóng mềm mại sào huyệt, nhẹ nhàng đảo lộng, thấy Kỷ Hành Chỉ không có gì không thoải mái biểu tình, nàng mới yên tâm, muốn đứng dậy bãi cái nhẹ nhàng tư thế tiếp tục, trong lòng lại lộp bộp một tiếng, đột nhiên cứng lại rồi.

Trong không khí nhất thời chỉ còn xấu hổ yên tĩnh, Kỷ Hành Chỉ nhận thấy được không thích hợp nhi, hàng mi dài run rẩy, xốc lên đôi mắt hoang mang mà nhìn nàng: "Làm sao vậy?"

Khương Lăng ôm Kỷ Hành Chỉ trầm mặc một hồi lâu, mới ở nàng hồ nghi nhìn chăm chú hạ mai phục đầu, rầm rì ngượng ngùng nói: "Tỷ tỷ, ta...... Ta chân đã tê rần."

Kỷ Hành Chỉ: "...... Ngươi nói thật?"

Khương Lăng hổ thẹn gật gật đầu.

Kỷ Hành Chỉ không lời gì để nói, thật lâu sau, nàng thật dài phun ra một hơi: "Ta xem ngươi mới là tới lăn lộn ta."

Đến cuối cùng, lại vẫn là muốn nàng tự lực cánh sinh, Kỷ Hành Chỉ cắn môi, đôi tay chống thau tắm, ngồi quỳ ở nàng trong lòng ngực gian nan phập phồng, ở các nàng nhìn không thấy dưới nước, bị căng đến hơi mỏng một tầng cánh hoa gắt gao bọc dương vật thô to hệ rễ, tròn xoe cái miệng nhỏ chính tham lam mà cắn thâm nhập trong cơ thể thịt nhận, dâm đãng mà liếm mút.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ