8. Tặng hoa

80 1 0
                                    

Cuối tháng khi, Thái Hậu ngày sinh rốt cuộc đã đến, cơ bản tứ phẩm trở lên quan viên đều huề gia quyến tham gia tiệc tối, mỗi người xuyên vui mừng, ở tiệc mừng thọ thượng giương mắt quét tới, hồng mênh mông một mảnh. Liền Kỷ Hành Chỉ ngăn loại này quán xuyên bạch y, đều cố mà làm thay đổi bộ màu xanh biếc váy sam.

Trong yến hội dâng tặng lễ vật các có các trân quý, Khương Lăng đưa chính là từ Vân Châu mang đến san hô chạm ngọc, màu đỏ phượng hoàng rất sống động, bị ánh đèn một chiếu, phảng phất ngay sau đó liền phải chấn cánh mà bay.

Thái Hậu đại hỉ, ngược lại thưởng Khương Lăng không ít châu báu hoàng kim, gần trăm người tặng lễ thu lễ tưởng thưởng một bộ lưu trình nhất nhất đi xong sau, đã qua một canh giờ, lúc này chúc thọ biểu diễn nhân tài khoan thai tới muộn, phần lớn là hậu cung phi tần cùng thế gia con cái, tuổi đều không lớn, hoặc tấu nhạc hoặc khiêu vũ, dáng người linh động, trạng thái khí ưu nhã nhu mỹ, xem ngây người không ít Thiên Càn.

Còn có một cái thiếu nữ lên đài biểu diễn múa kiếm, bất quá ở Khương Lăng xem ra, này tiểu cô nương kiếm thế quá mức mềm mại, động tác cũng khinh phiêu phiêu, vừa thấy chính là không thế nào lấy quá kiếm.

Quả nhiên có người tùy tiện lấy ra tật xấu, người này sinh mày rậm mắt to, người mặc cẩm y hoa phục, đầu đội mã não châu quan, đúng là võ uy tướng quân gia đại nhi tử Lâm Trị: "Dao Dao muội muội nếu không lấy kiếm, nhưng thật ra nhảy cái cực xinh đẹp vũ."

Mọi người cười vang lên, tuy vô ác ý, nhưng trên đài tiểu cô nương vẫn cứ tu quẫn mà đỏ mặt. Thái Hậu cũng nở nụ cười, từ ái nói: "Bổn cung nói cái gì tới? Thác chi vũ luyện hảo hảo, như thế nào liền đột phát kỳ tưởng muốn biểu diễn kiếm vũ?"

Cận Dao khuôn mặt càng năng, trộm liếc mắt một cái ngồi ở Thái Hậu dưới tòa bốn năm cái vị trí Khương Lăng, thiếu nữ mặt như đào hoa, tư dung xán lạn, lúc này cũng hơi hơi mỉm cười nhìn nàng.

Nàng vội vàng rũ xuống mắt, tu quẫn mà hô một tiếng: "Cô cô......"

"Hảo hảo, không cười ngươi, mau hồi vị trí thượng đi." Thái Hậu kêu nàng đi xuống, bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, quay đầu nhìn Khương Lăng: "Đúng rồi, nghe nói tiểu ngũ võ nghệ trác tuyệt, kiếm thuật cao siêu, không bằng cho đại gia biểu diễn một chút, cũng làm bổn cung thưởng thức một chút chân chính kiếm vũ."

Khương Lăng sửng sốt một chút, nói: "Mẫu hậu quá khen, ta còn có rất nhiều muốn học, không tính là cái gì cao siêu."

"Kia cũng so Dao Dao muốn hảo đến nhiều." Thái Hậu cười nói: "Tiểu ngũ cũng đừng thoái thác, cũng coi như là làm Dao Dao kiến thức một chút kiếm vũ như thế nào nhảy, được không?"

Nói đến này phân thượng, Khương Lăng cũng không hảo thoái thác, chỉ có thể đứng lên nói: "Hảo đi, ta đây liền bêu xấu."

Nói, nàng đi đến Cận Dao bên cạnh, ôn hòa hỏi: "Muội muội kiếm có thể mượn ta dùng một chút sao?"

Cận Dao đỏ mặt, lắp bắp nói: "Đương nhiên...... Đương nhiên có thể."

Khương Lăng tiếp nhận kiếm, xoay người phải đi khi, lại quay đầu lại đánh giá nàng hai mắt, chợt cười nói: "Nguyên lai là ngươi nha."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ