"Điện hạ, thật muốn đi sao?"
"Ân." Khương Lăng đem cánh tay treo ở Lâm Cung Tự trên vai, thấp giọng nói: "Đã đáp ứng tỷ tỷ, muốn mỗi ngày đi gặp nàng một mặt."
Nàng vừa ra đến trên mặt đất, liền lảo đảo một chút, bị Lâm Cung Tự ôm chặt lấy.
"Điện hạ......" Nàng thanh âm có chút nghẹn ngào: "Đại phu nói, ngươi muốn nghỉ ngơi nhiều."
"Không quan hệ, bất quá là đổi cái địa phương nghỉ ngơi." Khương Lăng ho khan một tiếng, bất quá đi rồi vài bước, liền có chút thở hổn hển: "Ta không đi nói, nàng sẽ sợ hãi."
Nàng chớp hạ mắt, nhớ tới tối hôm qua Kỷ Hành Chỉ bộ dáng, nói thầm nói: "Nàng đã như vậy sợ hãi......"
Lâm Cung Tự mím môi, cuối cùng nói: "Ta đây bối ngươi qua đi."
Khương Lăng sửng sốt, đảo không cự tuyệt, nhẹ nhàng nói thanh hảo.
Lâm Cung Tự dùng thật dày áo choàng đem nàng gói kỹ lưỡng, mới thật cẩn thận cõng nàng ra phủ uyển, mặc dù đã là ban ngày, trên đường vẫn không bao nhiêu người, mờ ảo khói trắng ở trong thành các nơi lượn lờ dâng lên, thảo dược hương vị tràn ngập phố lớn ngõ nhỏ.
Tháng chạp thái dương giống như cũng là tái nhợt, dừng ở trên người, cũng không nhiều ít ấm áp, Khương Lăng mệt mỏi mà rũ xuống đầu, đôi mắt nửa hạp, thấp giọng nói: "Cung Tự, vất vả ngươi."
"Không vất vả." Lâm Cung Tự lắc đầu, nói giọng khàn khàn: "Nếu là có thể, ta tình nguyện này bệnh đến ta trên người."
"Nói cái gì ngốc lời nói?" Khương Lăng cười nhẹ một tiếng, chậm rì rì dặn dò: "Ngươi không có nhiễm này bệnh, chờ mấy ngày nữa, cửa thành khai, có thể đi ra ngoài, ngươi liền đi ra ngoài đi."
"Điện hạ không ra đi, ta liền không ra đi."
Khương Lăng cúi đầu than một tiếng, có chút không thể nề hà: "Ta nếu là đã chết, ngươi cũng muốn lưu lại nơi này sao?"
"Vậy làm Kỷ tướng đem ta cùng nhau thiêu chết ở chỗ này tính."
Khương Lăng ngẩn ra, sau một lúc lâu mới nói: "Nàng quá khổ sở, Cung Tự, ngươi không nên trách nàng."
"Ta không trách nàng." Lâm Cung Tự một bên thở hổn hển một bên nói: "Ta còn muốn cảm tạ nàng đâu," nàng đứt quãng nói: "Ta từ nhỏ cùng điện hạ cùng lớn lên, tướng quân cũng công đạo ta, muốn chặt chẽ mà đi theo ngươi, thủ ngươi, một khi đã như vậy, kia điện hạ vô luận đi chỗ nào, ta đều sẽ đi theo, liền tính là âm tào địa phủ......"
"Đừng nói đen đủi lời nói." Khương Lăng đánh gãy nàng, nàng nhắm mắt lại, trầm mặc trong chốc lát mới thấp giọng nói: "Nàng sẽ không thật sự làm như vậy, nếu ta đã chết, nàng chỉ biết xông tới, cùng ta cùng chết ở chỗ này."
Lâm Cung Tự ngẩn ra một chút.
"Ta vốn tưởng rằng, có thể đem nàng khuyên trở về, mặc dù chỉ có một tia hy vọng." Khương Lăng bất đắc dĩ mà cười một tiếng, thở dài: "Nhưng quả nhiên, tỷ tỷ, chưa bao giờ sẽ nghe ta nói."
Sắp đến cửa thành chỗ chỗ ngoặt, Khương Lăng muốn Lâm Cung Tự đem nàng thả đi xuống, nàng sửa sang lại một chút tóc cùng quần áo, được đến Lâm Cung Tự mục đích bản thân khẳng định sau, mới nương nàng lực đi bước một đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
De Todobooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...