Khương Lăng khiếp sợ mà trừng lớn đôi mắt: "Kia làm sao bây giờ?"
Kỷ Hành Chỉ ngăn lại khó nhịn mà thở hổn hển một hơi, tầm mắt mơ hồ mà ra bên ngoài nhìn thoáng qua, phát hiện đã muốn chạy tới tân hải cái kia quốc lộ, nàng chớp chớp mắt, bỗng nhiên ra tiếng: "Kỷ Viên, tìm cái không ai địa phương dừng xe."
Kỷ Viên từ kính chiếu hậu ngó các nàng liếc mắt một cái, phản ứng lại đây, lập tức chuyển động tay lái đem xe khai vào phía bên phải vùng duyên hải công viên cung người ngắn ngủi dừng xe địa phương, bởi vì đã là buổi tối 10 điểm, nơi này không có gì người, hắn vì bảo hiểm lại khai càng sâu một ít mới dừng xe.
Kỷ Hành Chỉ ngăn lại thở hổn hển chỉ huy: "Ngươi xuống xe, ly xa một chút."
Kỷ Viên tắt đi trong xe đèn, thuận theo ngầm xe, hướng nơi xa đi đến.
Khương Lăng người đều phải choáng váng: "Ngươi không phải là muốn...... Ngô......"
Cực nóng hơi thở cho nhau giao hòa, Kỷ Hành Chỉ ngăn bắt lấy nàng cổ áo, lung tung hôn môi nàng môi. Khương Lăng nhẹ nhàng cắn hạ nàng môi dưới, giãy giụa nói: "Ngươi, ngươi liền không thể về nhà lại...... Lại làm......"
"Ta nhịn không nổi......" Kỷ Hành Chỉ ngăn nhấc chân ngồi xuống Khương Lăng trên eo, đè nặng nàng ỷ ở chỗ tựa lưng thượng, lẩm bẩm nói: "Khó chịu......"
Lưng ghế tự động nằm yên, Khương Lăng đi theo nằm đi xuống, nàng ngẩng đầu thấy trong bóng đêm Kỷ Hành Chỉ ngăn mơ hồ khuôn mặt, chỉ có một đôi mắt sáng ngời lại cực nóng, nhịn không được liền mềm lòng. Nàng thở dài một hơi, duỗi tay ôm Kỷ Hành Chỉ ngăn cổ xuống dưới, mở miệng hôn lên đi.
Nhiều lần quay cuồng lăn lộn, Khương Lăng thật vất vả mới đem nàng ấn đến phía dưới, nhấc lên nàng váy. Quần lót sờ lên đã một mảnh triều ý, Khương Lăng đem nó bái đến đầu gối chỗ, phát hiện cho dù bị hạ dược, Kỷ Hành Chỉ ngăn dương vật cũng không hoàn toàn cương cứng, ngược lại phía dưới tiểu huyệt ông động chảy không ít thủy nhi.
Nàng giọng nói phát ngứa, vỗ vỗ Kỷ Hành Chỉ ngăn eo: "Đem chân tách ra."
Kỷ Hành Chỉ ngăn theo lời mở ra hai chân, đem nàng tạp ở bên trong, lại giơ tay ôm nàng cổ, thanh âm mất tiếng: "Thân ta......"
Khương Lăng cúi đầu hôn lên nàng, Kỷ Hành Chỉ ngăn ngoan ngoãn há mồm, gập ghềnh mà đi theo nàng tiết tấu hô hấp để thở, thế nhưng làm cũng không tệ lắm, Khương Lăng kéo ra nàng váy sau lưng khóa kéo, kia kiện màu đen khinh bạc váy dài liền rơi xuống bên hông, nữ nhân da như ngưng chi, nộn phảng phất có thể véo ra thủy, nàng không có mặc nội y, chỉ dán nhũ dán, Khương Lăng thấu đi lên vì nàng giải phóng, rồi sau đó vươn một bàn tay nắm đi lên.
Đẫy đà nhũ thịt từ khe hở ngón tay bài trừ, Kỷ Hành Chỉ ngăn kêu lên một tiếng, cầm lòng không đậu đĩnh đĩnh ngực. Khương Lăng hàm chứa nàng môi dưới nghiền ma, một cái tay khác thăm tiến chồng chất váy, cầm kia căn yếu ớt mẫn cảm thịt vật.
"Ân......" Kỷ Hành Chỉ ngăn nhăn lại mi, điểm điểm lệ quang nổi tại đuôi mắt, Khương Lăng trong tay động tác mềm nhẹ, hôn cũng dần dần xuống phía dưới, rơi xuống Kỷ Hành Chỉ ngăn cổ thượng. Cùng cơ hồ bị lột sạch Kỷ Hành Chỉ ngăn bất đồng, trên người nàng như cũ coi như ăn mặc chỉnh tề, chỉ là đem động tình nhục hành lột ra tới, chậm rãi để tới rồi Kỷ Hành Chỉ ngăn giữa hai chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Aléatoirebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...