40. Tỷ tỷ quá nhạy cảm [ Khương H]

129 4 0
                                    

"Tay...... Đừng lộn xộn." Khương Lăng lại lần nữa bắt lấy Kỷ Hành Chỉ thủ đoạn, làm nàng thành thành thật thật đợi: "Thật vất vả kết vảy, cẩn thận một chút."

Kỷ Hành Chỉ khó nhịn mà híp híp mắt, quần áo bị hoàn toàn rút đi sau, da thịt bại lộ ở trong không khí không khỏi co rúm lại, nàng còn chưa nói lãnh, Khương Lăng liền lôi kéo chăn che đến hai người trên người, nàng cố định trụ Kỷ Hành Chỉ vòng eo, cả người chui vào trong chăn, đem nàng hai chân tách ra, ở trong một mảnh hắc ám hôn lên kia phiến ướt át đào nguyên.

Kỷ Hành Chỉ kinh hô một tiếng, bỗng dưng cuộn lên chân, muốn hướng lên trên trốn lại bị Khương Lăng chặt chẽ siết chặt, bởi vì mới vừa đi qua một lần, nàng có chút chịu không nổi Khương Lăng tiếp tục dùng môi lưỡi liếm láp nơi đó, ngón tay cắm vào Khương Lăng phát trung, chỉ chốc lát sau liền hừ hừ lên: "Không, không cần liếm......"

Khương Lăng không nghe nàng, ngược lại đem nàng hai chân phân càng khai, linh hoạt đầu lưỡi để nhập khẩn trí huyệt đạo, bàn tay cũng một lần nữa nắm lấy Kỷ Hành Chỉ mềm như bông nhục hành.

"A...... Khương Lăng......" Nàng mũi chân banh đến thẳng tắp, bất lực mà ngưỡng đầu, rõ ràng nhìn không thấy, nàng lại có thể rõ ràng cảm giác được Khương Lăng đầu lưỡi là như thế nào chui vào đi, lại là như thế nào nghiền quá mẫn cảm mềm thịt, để ở mẫn cảm điểm thượng tra tấn.

Bụng nhỏ lại bắt đầu run rẩy, mặc kệ như thế nào vặn vẹo đều bị chặt chẽ cô tại chỗ, tùy ý thân thể bị nhân phẩm nếm vỗ về chơi đùa.

Bất quá trong chốc lát, Khương Lăng liền phát hiện nhục bích co rút lại lên, nàng thu hồi đầu lưỡi, ở nàng trắng nõn phần bên trong đùi khẽ cắn một ngụm, Kỷ Hành Chỉ không cấm run lên, hai chân kẹp lấy nàng đầu, run run rẩy rẩy tiết ra tới.

Khương Lăng lúc này mới từ trong chăn chui đi ra ngoài.

Nàng chép chép miệng, có lẽ là cùng Kỷ Hành Chỉ ở chung lâu rồi, nàng cũng dần dần buông ra, còn trêu đùa ngô một tiếng: "Thật nhiều thủy nhi."

Kỷ Hành Chỉ sắc mặt ửng đỏ, muốn nhấc chân đá nàng, nhưng lại hư nhuyễn vô lực, mới vừa đá qua đi đã bị nàng bắt được mắt cá chân.

"Đừng lộn xộn," Khương Lăng ôn thanh nói: "Ngươi nằm là được, ta tới hầu hạ ngươi."

Kỷ Hành Chỉ bực cấp: "Ngươi buông ra!"

"Ai, hảo." Khương Lăng buông lỏng tay, rồi lại bóp Kỷ Hành Chỉ eo, đem nàng hướng phía chính mình vớt vớt, một cái tay khác bắt đầu giải chính mình đai lưng.

Hỗn độn quần áo thực mau bị ném ra chăn, nóng bỏng vật cứng để ở Kỷ Hành Chỉ ướt dầm dề kẽ mông, nàng theo bản năng bắt lấy dưới thân khăn trải giường, thân thể cũng đã vì sắp đến hoan ái làm tốt chuẩn bị, huyệt khẩu khát vọng mà ông hợp lại.

Khương Lăng cúi người ôm lấy nàng, ngón tay tiểu tâm mà tham nhập Kỷ Hành Chỉ lòng bàn tay làm nàng xả hơi nhi, lại thăm dò hôn một cái nàng cằm, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ ôm ta."

Kỷ Hành Chỉ dùng giọng mũi hừ một tiếng, hai điều cánh tay quải đến Khương Lăng trên cổ, thử thăm dò dùng môi cọ quá Khương Lăng khuôn mặt, vươn đầu lưỡi liếm một chút, giống chỉ câu nhân miêu mễ.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ