43. Chờ ta trở lại

36 2 0
                                    

Mưa to hợp với hạ ba ngày, tới rồi ngày thứ ba, trong hoàng cung truyền đến tin tức, bệ hạ đột nhiễm phong hàn, thân mình xuống dốc không phanh, Kỷ Hành Chỉ tiến cung cầu kiến, không bao lâu, đã bị mệnh lệnh tùy hầu tả hữu.

Cận Uyên bất quá một cái không chú ý, ý chỉ liền giáng xuống, hắn vội vàng đi Dưỡng Tâm Điện thấy Khương Hành, lại bị ngăn ở hậu cung ở ngoài.

Thân xuyên hắc giáp cung đình cấm quân không chút nào châm chước, chỉ bản khắc lặp lại: "Bệ hạ nói sợ đem bệnh khí nhiễm cấp các vị đại nhân, trừ bỏ Kỷ tướng một mực không thấy."

"Kia bệ hạ sẽ không sợ nhiễm cấp Kỷ tướng?" Cận Uyên nổi trận lôi đình, không tin như vậy mạnh mẽ ý chỉ sẽ là Khương Hành hạ. Nhưng hắn lại không thể xông vào, cung đình cấm quân tuy chỉ có 5000, nhưng xác thật là duy nhất một cái trực tiếp nghe lệnh Khương Hành quân đội, nàng nếu không đồng ý những người khác thấy nàng, kia trong lúc nhất thời thật đúng là không thấy được.

Chẳng lẽ là Khương Hành muốn cùng hắn xé rách da mặt?

Không, không có khả năng, nàng như vậy yếu đuối, bị đám kia bảo hoàng đảng dụ dỗ còn nói đến thông. Nhưng làm như vậy có cái gì ý nghĩa, hắn trước mắt không hề sơ hở, sau lưng lại có Thần Cơ Doanh cùng Định Châu thành nhân mã, chỉ là không cho hắn thấy hoàng đế, cũng tổn thất không được cái gì.

CậnUyên đầy bụng điểm khả nghi, suốt đêm viết tin cấp Cận Nguyệt, nhưng Cận Nguyệtnhư cũ do do dự dự, ngôn ngữ gian ra sức khước từ. Hắn sắc mặt âm trầm mà nhìnlá thư kia, cuối cùng vẫn là một phen lửa đốt

"Thành Quang." Hắn trầm giọng gọi tới thân tín, nói: "Nói cho Tần Nghĩa Thành, làm hắn chuẩn bị tốt, chờ Cận Nguyệt đã chết, liền xem hắn cái này Định Châu thành phó thống lĩnh có thể hay không nắm lấy cơ hội."

Thành Quang cúi đầu: "Đúng vậy."

Lúc sau hợp với non nửa tháng, Khương Hành thật lại vô thượng quá triều, kia Kỷ Hành Chỉ cũng thật sự lại vô ra quá cung. Ở giữa tháng khi một lần lâm triều, truyền chỉ thái giám đứng ở trống rỗng long ỷ trước, thanh âm lảnh lót mà niệm xong Khương Hành ý chỉ, nhất thời cả triều ồ lên.

Kỷ Hành Chỉ thong dong mà tiếp nhận chỉ, ở nghị luận sôi nổi dưới quay đầu lại, đầy mặt đều là trên cao nhìn xuống căng ngạo: "Nhận được bệ hạ tín nhiệm, từ hôm nay trở đi, các hạng chính sự tạm từ bổn tướng đại lý, các vị đại nhân nếu có việc bẩm tấu, cũng thỉnh đem tấu chương đưa đến ta nơi này, bổn tướng tự nhiên sẽ nhất nhất sửa sang lại hảo lại trình cho bệ hạ."

Cận Uyên còn không có ra tiếng, luôn luôn cùng Kỷ Hành Chỉ thân hậu Nguyễn Quý Sơn liền đứng dậy, sắc mặt âm trầm: "Bệ hạ thân thể rốt cuộc như thế nào? Không nên nghe ngươi một người chi từ, ta muốn gặp bệ hạ."

"Nguyễn tướng trung thành và tận tâm, ta tự nhiên lý giải. Nhưng Nguyễn đại nhân chẳng lẽ liền bệ hạ cũng không tin sao?" Kỷ Hành Chỉ quơ quơ trong tay tơ vàng gấm vóc, nói: "Hoặc là, ta đem này thánh chỉ cho ngươi, ngươi lại nghiêm túc nhìn một cái?"

Nguyễn Quý Sơn cãi lại nói: "Nhưng từ xưa đến nay, nếu thiên tử bệnh nặng vô lực xử lý chính vụ, đều nên từ tả hữu hai tướng, cùng với tam đại tham tri chính sự cộng đồng đại lý, há có Tả tướng độc lập đại lý tiền lệ?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ