4. Nghe ta nói

162 2 0
                                    

Mặt trời lặn hoàng hôn khi, Kỷ Hành Chỉ ngăn điều khiển xe tới rồi Trấn Quốc Công phủ ngoại, gọi người đi vào bẩm báo, nói là tiếp Ngũ điện hạ đi Trích Nguyệt Lâu. Nguyễn Quý Sơn ngồi ở nàng đối diện, đối Kỷ Hành Chỉ ngăn lạnh băng tầm mắt không để bụng, chỉ nhìn Trấn Quốc Công phủ khí phái gỗ đặc đại môn tấm tắc nói: "Đây chính là thế gian lớn nhất hồng sơn mộc trực tiếp hoàn chỉnh cắt mà thành môn, giá trị thiên kim, năm đó đã bị tiên đế trực tiếp thưởng cho Trấn Quốc Công, có thể thấy được Trấn Quốc Công thâm chịu tiên đế yêu thích tin cậy, hắn lại là Ngũ điện hạ cữu công, trách không được năm đó đề cử tân đế, Thái Hậu trực tiếp liền bài trừ Ngũ điện hạ."

Rốt cuộc Thái Hậu yêu cầu, chỉ là một cái không có gia thế bối cảnh, không có ngoại thích chống lưng con rối hoàng đế thôi.

Kỷ Hành Chỉ ngăn rũ xuống mắt, bỗng nhiên nói: "Ngũ điện hạ nhưng thật ra thông minh lanh lợi, võ nghệ phi phàm."

"Nàng xác thật là văn võ toàn tài, lại sinh đẹp, kính cẩn biết lễ."

Kỷ Hành Chỉ ngăn bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng: "Kính cẩn biết lễ?"

Nàng chà xát trong tay ngọc ban chỉ, nhớ lại đêm đó nữ hài yêu mị minh diễm tươi cười tới, thiếu nữ hàng mi dài cong cong, đôi mắt mê ly, phấn nộn môi đỏ thượng chống chính phun bạch tinh thịt vật, nàng mở miệng, đầu lưỡi ngậm lấy kia dâm uế sự vật, yêu tinh giống nhau nhấc lên mắt triều nàng nhìn lại đây.

Kỷ Hành Chỉ ngăn đột nhiên nắm chặt nhẫn ban chỉ, giấu ở chỗ tối lỗ tai lặng yên bò lên trên rặng mây đỏ, bí ẩn bộ vị lại bắt đầu nóng lên.

Cũng vào lúc này, trên xe mành bị xốc lên, một cái thân ảnh màu đỏ chui tiến vào, một chút hoàng hôn ánh nắng từ nàng sau lưng dừng ở một bên trên má, kia nửa cái con ngươi cũng lạc đầy toái kim, có vẻ hết sức ôn nhu.

Nàng nâng lên mắt, chú ý tới trong xe một người khác, vui sướng mà giơ lên khóe môi: "Nguyễn tướng cũng tới?"

Liền tại đây một khắc, Kỷ Hành Chỉ ngăn lần đầu tiên thật sự phiền nổi lên Nguyễn Quý Sơn, hận không thể đem hắn lập tức đá ra đi.

Khương Lăng hôm nay ở Trấn Quốc Công trong phủ nghe chính mình tiểu biểu muội nói không ít Kỷ Hành Chỉ ngăn chuyện xưa, đến ra kết luận chính là người này một trương Bồ Tát mặt Diêm Vương tâm, bác học đa tài nhưng âm tình bất định, lại có thù tất báo, tốt nhất không cần dễ dàng trêu chọc.

Khương Lăng trong lòng lo sợ, tổng cảm thấy Tả tướng một hai phải thỉnh nàng ăn cơm chuyện này thập phần khả nghi, có loại Hồng Môn Yến cảm giác, hiện giờ nhìn thấy quen thuộc Hữu tướng cũng ở, tự nhiên vui vô cùng, cả người đều thả lỏng rất nhiều, ngồi ở Hữu tướng bên người không vị thượng.

Kỷ Hành Chỉ ngăn nhất thời càng không cao hứng, con mắt hình viên đạn nhắm thẳng Nguyễn Quý Sơn trên người ném.

Nguyễn Quý Sơn không có tiếp thu Kỷ Hành Chỉ ngăn con mắt hình viên đạn, thân thiết mà cùng Khương Lăng hàn huyên lên. Khương Lăng niên thiếu, lại có ba tháng mới 17 tuổi, hiện giờ thấy như vậy nho nhã bác học một quốc gia Tể tướng, không khỏi liền thân cận lên, đôi mắt đều là kính ngưỡng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ