83. Chúng ta cùng nhau đi thôi

58 3 0
                                    

Này năm Tết Âm Lịch, kinh thành sở hữu triều thần đều không có nghỉ.

Từ bốn phương tám hướng đưa tới tấu truyền lại ra càng ngày càng không xong tin tức, đương nhiên tệ nhất, vẫn là bạch diệp thành truyền đạt tin tức.

"Kỷ tướng chủ động tiến vào bạch diệp thành." Khương Hành quả thực không biết là muốn cười vẫn là muốn khóc, nàng quay đầu nhìn về phía Nguyễn Quý Sơn, từng câu từng chữ hỏi: "Ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?"

Nguyễn Quý Sơn căng chặt cằm, sắc mặt cực kỳ khó coi, hơn nửa ngày sau, hắn mới hỏi: "Bệ hạ muốn như thế nào làm?"

"Hiện giờ càng ngày càng bao lớn thần yêu cầu trẫm hạ chỉ, trực tiếp giết chết nhiễm bệnh người," Khương Hành ha một tiếng: "Bọn họ liền như vậy sợ hãi sao? Dịch bệnh mới vừa khuếch tán đến liền châu, bọn họ liền như vậy trong lòng run sợ, nếu là khuếch tán đến Ký Châu, bọn họ có phải hay không liền phải phiên thiên?"

"Bệ hạ bớt giận."

"Bớt giận?" Khương Hành ha hả cười hai tiếng, ở trong đại điện đi tới đi lui: "Ngươi cũng cảm thấy trẫm nên làm như vậy sao?"

Nguyễn Quý Sơn tức khắc quỳ xuống: "Thần không dám, từ đầu đến cuối, thần đều cảm thấy không nên trực tiếp chém giết nhiễm bệnh người."

"Đúng vậy," Khương Hành lẩm bẩm nói: "Nếu là vì bảo hộ thiên hạ bá tánh tánh mạng, liền cướp đi một khác chút bá tánh tánh mạng, kia không phải quá buồn cười sao?"

Nguyễn Quý Sơn trầm mặc không nói.

Khương Hành lại đi rồi vài bước, đột nhiên hỏi: "Ngươi cảm thấy, nếu Kỷ tướng ở chỗ này, nàng sẽ như thế nào làm?" Nàng quay đầu nhìn về phía Nguyễn Quý Sơn, xin giúp đỡ giống nhau: "Nàng là sẽ duy trì Trâu Hưng Nguyên kia nhóm người, vẫn là sẽ giống ngươi giống nhau, tuyệt không từ bỏ, chỉ vì chờ đợi một cái không biết hy vọng?"

"Nếu là từ trước," Nguyễn Quý Sơn cười khổ một tiếng, nói: "Nàng có lẽ thật sẽ đứng ở Trâu Hưng Nguyên bên kia, nhưng hiện tại, nàng sẽ không."

"Vì cái gì?"

Nguyễn Quý Sơn ngẩng đầu, bất đắc dĩ nói: "Bệ hạ không phải đã sớm biết sao?"

Khương Hành hàng mi dài run hạ.

"Ngũ điện hạ sẽ không đứng ở Trâu Hưng Nguyên bên kia, cho nên, nàng cũng sẽ không."

Khương Hành mặc trong chốc lát, mới nói giọng khàn khàn: "Ngươi sớm biết rằng."

Nguyễn Quý Sơn ừ một tiếng: "Bệ hạ không phải cũng là bởi vậy, mới phái điện hạ đi Hoài Châu cứu tế sao?"

Khương Hành run lên, phảng phất bị người vạch trần nhất dơ bẩn tâm tư.

"Trẫm......" Nàng nhắm mắt, thanh âm bỗng nhiên run rẩy lên: "Trẫm chưa từng nghĩ tới, Hoài Châu sẽ biến thành như vậy."

Cho dù bên người người đều càng thích nàng hoàng tỷ, cho dù nàng đối Khương Lăng nhiều có ghen ghét cùng oán giận, nhưng nàng chưa từng nghĩ tới muốn nàng chết.

Khương Hành rũ xuống mắt, mờ mịt nói: "Kỷ tướng đi phía trước, nói, muốn ta làm hảo hoàng đế."

Nhưng rốt cuộc cái gì là hảo hoàng đế đâu? Là vì đại đa số người hy sinh rớt số ít người vô tình hoàng đế, vẫn là mạo cực Đại Nguy hiểm cũng muốn đối xử bình đẳng nhân từ hoàng đế?

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ