Kinh thành liền hạ ba ngày vũ.
Này tòa phồn hoa to lớn thành thị ở vào Đại Nguy trung bộ, xem như thiếu vũ khu vực, càng sẽ không trải qua phương nam mưa dầm mùa, nhưng năm nay đơn tám tháng một tháng, liền có một nửa thời gian đang mưa.
Kỷ Hành Chỉ ngồi trên xe ngựa triều, tới rồi lừng lẫy môn liền chỉ có thể đi bộ, nàng chống một phen màu xanh lơ dù, thật cẩn thận tránh đi trên mặt đất vũng nước, bước nhanh đi vào Chính Dương điện, lại như cũ bị làm ướt vạt áo.
Ẩm ướt hơi nước tràn ngập ở trong cung điện, đãi các đại thần dần dần tới tề sau, Khương Hành mới ngồi xuống vị trí thượng. Nàng ở tới trên đường cũng vô ý dính chút vũ, mặc dù là bên người quần áo đều có triều ý, dán ở trên người thực không thoải mái, Khương Hành cau mày, phiên phiên trình lên tới tấu chương, cảm giác càng không thoải mái.
Thiên lưu giang lấy nam bảy châu, có tam châu đã xảy ra lũ lụt, đại lượng bá tánh trôi giạt khắp nơi, phơi thây đầu đường. Mật sa hà lấy bắc bốn châu, lại có hai châu đều tao ngộ đại hạn, không thu hoạch. Trung gian năm châu tốt hơn một ít, nhưng cũng có trong thị trấn báo thôn xá đồng ruộng nhân lũ định kỳ dòng nước mãnh trướng mà bị bao phủ, muốn triều đình chi ngân sách cứu trợ.
Nhân đường xá xa xôi, này đó địa phương đưa tới sổ con đã là rất nhiều thiên phía trước sự, hiện trạng như thế nào, nàng cũng không hiểu được. Nhưng quang xem kinh thành gần nhất vũ thế, nói vậy phương nam kia tam châu sẽ không hảo đi nơi nào.
Khương Hành nhìn nhìn phía dưới bài bài trạm đại thần, hỏi: "Như thế tình huống, chúng ái khanh nghĩ như thế nào?"
Phía dưới tốp năm tốp ba hồi phục, đều cho rằng nên phái người tiến đến cứu tế, hơn nữa việc cấp bách, hẳn là đi trước Hoài Châu. Bởi vì Hoài Châu là trước mắt gặp tai hoạ nghiêm trọng nhất, thả là duy nhất một cái trực thuộc kinh thành quản hạt địa giới.
Khương Hành đồng ý bọn họ quan điểm, trầm tư nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Như vậy, ai nguyện ý đi?"
Đại Nguy kiến quốc mấy trăm năm qua, vì tránh cho lưu dân bạo loạn, cũng vì trọng chỉnh trật tự, phái đi cứu tế đều là quân đội, vì tránh cho lương thực cùng khoản tiền tầng tầng cắt xén, lại sẽ phái người phụ trách giám sát, chuyện này lại khổ lại mệt, còn có nhất định tính nguy hiểm, này đây rất ít người nguyện ý làm.
Quả nhiên nàng tiếng nói vừa dứt, đại bộ phận người liền cúi đầu trốn tránh lên, Khương Hành ít có lạnh mặt, nhìn quét một vòng sau, nghiêm khắc nói: "Hiện giờ Hoài Châu chịu này thiên tai, bá tánh trôi giạt khắp nơi, xác chết đói khắp nơi, mười thất chín không, chư vị thân là Đại Nguy trọng thần, Đại Nguy trụ cột vững vàng, lại như thế sợ hãi rụt rè, sao không làm thất vọng vô tội chịu khổ bá tánh?!"
Nguyễn Quý Sơn nhăn lại mi, tiến lên một bước: "Thần nguyện ý."
Khương Hành sửng sốt, khuôn mặt khẽ buông lỏng, nói: "Ngươi cùng Kỷ tướng chính vội vàng năm nay khoa cử cải cách, cứu tế chuyện này, liền không cần ngươi."
Nói xong, nàng quay đầu, ý có điều chỉ nói: "Vài vị tướng quân, nhưng thật ra có thể suy xét một chút."
Ở một mảnh trầm mặc trung, bỗng nhiên có người ra tiếng nói: "Thần có một người đề cử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Randombooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...