"Ngươi uống nhiều." Khương Lăng nhẹ giọng nói: "Trước đem canh giải rượu uống lên được không, bằng không ngày mai sẽ đau đầu."
"Không......" Kỷ Hành Chỉ cố chấp mà lắc đầu, đôi tay phủng trụ Khương Lăng mặt, rũ mắt nhìn nàng xinh đẹp khuôn mặt.
Nữ hài ngoan ngoãn nằm ở trên giường, ở Kỷ Hành Chỉ vuốt ve nàng hơi kiều đuôi mắt khi, nàng theo bản năng nhắm mắt lại, nồng đậm hàng mi dài phúc tiếp theo phiến ám sắc quạ ảnh.
Kỷ Hành Chỉ cúi đầu, ở Khương Lăng trên môi rơi xuống một hôn.
Nàng lẩm bẩm nói: "Ta không uống nhiều......"
Khương Lăng cười thanh, hai tay đáp ở nàng mềm mại sau trên eo: "Uống nhiều người, đều nói chính mình không uống nhiều."
Kỷ Hành Chỉ nhấp khởi môi, có chút sinh khí mà ở nàng trên cổ cắn hạ: "Ta, tửu lượng hảo."
Nghe nàng nói như vậy, Khương Lăng tươi cười càng là xán lạn, vỗ vỗ nàng mông, hống nói: "Là, ngươi tửu lượng tốt nhất, kia uống một chén chè được không?"
Kỷ Hành Chỉ ngơ ngác nhìn nàng, còn không có suy tư ra chè cùng canh giải rượu khác nhau, đã bị Khương Lăng dùng tơ tằm bị một bọc, toàn bộ ôm đi xuống.
Nàng kêu sợ hãi một tiếng, nỗ lực giãy giụa, lại bởi vì tay chân đều duỗi không ra, sâu lông giống nhau ở Khương Lăng trong lòng ngực vặn vẹo, Khương Lăng ôm lấy nàng ngồi vào bên cạnh bàn, dùng cái muỗng giảo giảo nước canh, cúi đầu nếm khẩu.
Đã không năng.
Kỷ Hành Chỉ khí sắc mặt đỏ bừng, vùng vẫy muốn cắn nàng: "Ta không uống!"
"Không uống không uống...... "Khương Lăng một bên có lệ, một bên tay mắt lanh lẹ mà nắm nàng cằm, nhìn chuẩn thời cơ, ở nàng nhe răng nhếch miệng khi quyết đoán uy một cái muỗng đi vào.
"Khụ! Khụ khụ......" Kỷ Hành Chỉ bị sặc hạ, thật vất vả nuốt xuống đi, trong ánh mắt đã sương mù mênh mông: "Ngươi......"
Nàng không thể tin tưởng mà nhìn Khương Lăng, ai ai nói: "Ngươi khi dễ ta......"
Chỉ uy một muỗng liền lớn như vậy trận trượng, Khương Lăng nhìn xem dư lại một mãn chén, cảm giác thập phần đau đầu: "Ta không phải khi dễ ngươi, ngươi không uống, ngày mai khẳng định khó chịu......"
"Ta lại không uống nhiều!" Kỷ Hành Chỉ theo lý cố gắng: "Ta, ta còn có thể đảo cho ngươi bối...... Bối 《 nguy luật 》!"
Khương Lăng tỏ vẻ hoài nghi, nhưng đối mặt uống say sau như thế vô cớ gây rối người, nàng vẫn là gật đầu cổ động nói: "Oa, vậy ngươi thật là lợi hại a!"
Kỷ Hành Chỉ nhạy bén nói: "Ngươi không tin?"
Khương Lăng: "Ta tin a, ta như thế nào sẽ không tin đâu, ai nói ta không tin......"
Nàng còn chưa nói xong, liền thấy Kỷ Hành Chỉ liền thở phì phì mà trừng mắt nàng, mở miệng nói: "《 nguy luật 》 đệ nhất ngàn 324 điều, đàn trộm xá vì thứ dân, đem trộm tù hình tội trở lên, vong, lấy cố tội luận, trảm tả ngón chân vì thành đán......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...