68. Chơi lưu manh

38 5 0
                                    

Tám tháng sơ bảy, là Kỷ Hành Chỉ 25 tuổi sinh nhật.

Kỷ Hành Chỉ không muốn làm mạnh tay, nói là chỉ thỉnh mấy cái thân cận người, buổi tối cùng nhau chúc mừng một chút. Nhưng tiến đến bái phỏng chúc mừng người từ sáng sớm liền bắt đầu tới cửa, nối liền không dứt, thẳng đến hoàng hôn sau mới thanh tịnh một ít.

Nguyễn Quý Sơn ngồi ở vị trí thượng, thấy bị nghênh tiến vào Võ Uy tướng quân Lâm Canh một nhà, nhịn không được nghiêng đầu hỏi Kỷ Hành Chỉ: "Ngươi như thế nào đem hắn cũng mời tới?"

Kỷ Hành Chỉ bình tĩnh hồi: "Lâm tướng quân chủ động kỳ hảo, ta tổng không thể cự tuyệt."

"Kia Thôi tướng quân như thế nào không có tới?"

"Thôi tướng quân còn ghi hận ta trói hắn nữ nhi sự đâu, đưa tới hạ lễ đã là không tồi, như thế nào sẽ đến?"

Nguyễn Quý Sơn hiểu rõ gật gật đầu, tò mò hỏi: "Bệ hạ nhưng có đưa tới thứ gì?"

"Đương nhiên, buổi sáng liền đưa tới." Kỷ Hành Chỉ cũng không giấu giếm, nói thẳng: "Là một khối bảng hiệu."

"Bảng hiệu?"

"Ngươi tiến vào khi không thấy sao?" Kỷ Hành Chỉ nhàn nhạt hỏi: "Nguyên lai Tả tướng phủ kia khối bảng hiệu đã bị thay đổi, hiện tại này khối là bệ hạ thân thủ viết."

Nguyễn Quý Sơn nhịn không được tấm tắc hai tiếng: "Bệ hạ đối với ngươi thật đúng là coi trọng."

Kỷ Hành Chỉ không tỏ ý kiến, một lần nữa triều cách đó không xa hành lang nhìn lại.

"Đang đợi điện hạ sao?"

Kỷ Hành Chỉ ừ một tiếng, lại ngó Nguyễn Quý Sơn liếc mắt một cái, tổng cảm thấy hắn giống như biết nàng cùng Khương Lăng quan hệ.

Thôi, hắn biết cũng không có gì quan hệ......

Kỷ Hành Chỉ xoay đầu, một bên cùng Lâm tướng quân nói chuyện với nhau, vừa thỉnh thoảng xem một cái tới chỗ. Màn đêm buông xuống, trong phủ dần dần đốt sáng lên đèn lồng, rốt cuộc, kia quen thuộc bóng người cũng xuất hiện ở chỗ rẽ chỗ.

Khương Lăng bước chân nhẹ nhàng, phía sau đi theo Lâm Cung Tự cùng Kỷ Lục. Một tháng không gặp, Khương Lăng cùng Kỷ Lục đều đen không ít, nguyên bản trắng nõn da thịt biến thành mật sắc, cười rộ lên như cũ ngọt thanh, nhưng nguyên bản kiều diễm trên mặt thiếu chút mị khí, ngược lại tăng thêm vài phần dã tính.

Nàng thẳng đến Kỷ Hành Chỉ bên người chỗ ngồi, sau khi ngồi xuống trước kêu một tiếng Kỷ tướng, mới quay đầu hướng trên bàn những người khác chào hỏi, nhìn đến Lâm Vi khi, nàng dừng một chút, mới nói: "Lâm nhị tiểu thư, đã lâu không thấy."

Lâm Vi mặt vô biểu tình mà ừ một tiếng, không có cùng nàng nhiều giao lưu ý tứ.

Cùng lần trước gặp mặt so sánh với, nàng đã không còn như vậy thất vọng chật vật, lại trở nên trầm mặc ít lời, tổng cúi đầu rũ mắt, phảng phất đối hết thảy đều thờ ơ dường như.

Lâm Canh ha hả cười, hoà giải nói: "Điện hạ xin đừng trách, tiểu nữ mấy ngày nay thân mình không khoẻ, đều không phải là cố ý lãnh đãi điện hạ."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ