92. Lương duyên vĩnh kết

46 5 0
                                    

Thư mời có thể so tin muốn khó viết nhiều, Khương Lăng dẫn theo bút ngồi yên ở cái bàn trước thật lâu sau, nhìn chằm chằm trước mặt màu đỏ giấy tiên, chậm chạp không dám xuống tay.

Mặc dù nói chỉ viết cấp Kỷ Hành Chỉ liền hảo, nhưng nàng vẫn cứ rối rắm cái gì dùng cái gì cách thức, viết cái gì tự thể, dù sao cũng là cả đời chỉ viết một lần hôn thư, tổng muốn nghiêm túc một ít, làm được tốt nhất.

Này một rối rắm, liền rối rắm đến Kỷ Hành Chỉ từ ngoài thành trở về. Nàng viết phế đi bốn năm trương, còn không có có thể lấy ra muốn đưa ra đi thành quả, mặt ủ mày ê là lúc, liền thấy khoác thuần trắng hồ lãnh áo ngoài người nện bước vội vàng mà trải qua sân đi vào phòng ngủ, không trong chốc lát lại ra tới khắp nơi nhìn xung quanh, nàng cả kinh, luống cuống tay chân mà giấu đi đầy bàn phế giấy, rồi sau đó mới thăm dò kêu: "Tỷ tỷ."

Kỷ Hành Chỉ nghe tiếng quay đầu, nhìn thấy nàng sau biểu tình buông lỏng, nhẹ nhàng mà đã đi tới: "Như thế nào ở thư phòng ngồi?"

"Đọc sách đâu." Khương Lăng ngoan ngoãn cười, tùy tay cầm lấy cái bàn bên cạnh một quyển sách, Kỷ Hành Chỉ đi vào tới, nhìn liếc mắt một cái nàng quyển sách trên tay, kỳ quái mà nhướng mày: "《 bách thảo kinh 》? Như thế nào, ngươi gần nhất cũng đối này cảm thấy hứng thú?"

Khương Lăng sửng sốt, theo bản năng đi đọc sách phong.

Ai nha, như thế nào là Trương Bách Thảo chính mình viết dược phổ?

Nàng tức khắc buông thư, ho khan một tiếng: "Liền tùy tiện...... Ân, tùy tiện nhìn xem."

Kỷ Hành Chỉ không nghi ngờ có hắn, đem trong tay dẫn theo giấy dầu bao đưa qua: "Nhạ, từ bên ngoài mua tô bánh, ngươi nếm thử."

Khương Lăng theo bản năng tiếp nhận tới: "Tỷ tỷ hôm nay trở về như vậy vãn, là bên ngoài có rất nhiều sự tình muốn vội sao?"

"Ân," Kỷ Hành Chỉ gật gật đầu, ngồi vào nàng đối diện ghế trên: "Bệ hạ cũng truyền khẩu dụ lại đây, nói là mau chóng an bài hảo bên này giải quyết tốt hậu quả công tác, khiến cho chúng ta phản kinh."

Khương Lăng gặm khẩu tô bánh, thâm chấp nhận nói: "Cũng là, ngươi một cái Tể tướng chạy ra lâu như vậy, trong kinh rất nhiều chuyện đều xử lý không tốt, bệ hạ tất nhiên lo lắng."

Kỷ Hành Chỉ lại bỗng nhiên nhăn lại mi, nàng trầm mặc mà nhìn phồng lên quai hàm ăn chính hương nữ hài, chờ nàng ăn xong một khối sau, mới thấp giọng nói: "Khương Lăng, ta khả năng làm không thành Tể tướng."

Khương Lăng bỗng dưng sửng sốt, ngẩng đầu, ngơ ngác mà nhìn nàng: "Cái gì kêu, làm không thành Tể tướng?"

"Ngươi cũng biết, ta thân phận có thể rời đi kinh thành tới đây, khẳng định không dễ dàng." Kỷ Hành Chỉ do dự hạ, tiếp tục nói: "Bệ hạ đã biết ngươi ta quan hệ, chúng ta nói chuyện một hồi sau, nàng mới bằng lòng thả ta đi, nhưng ta không biết, nói ra những lời này đó sau, nàng còn có thể hay không chịu đựng ta tiếp tục đãi ở cái này vị trí thượng."

Nàng những lời này lượng tin tức quá lớn, Khương Lăng sau khi nghe xong, nhất thời phản ứng không kịp, trên mặt cũng là một mảnh đờ đẫn chỗ trống, qua hơn nửa ngày, nàng mới há miệng thở dốc, cay chát hỏi: "Ngươi nói gì đó lời nói?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ