Làm ầm ĩ mau một canh giờ sau, Kỷ Hành Chỉ lại bắn ra đi hai lần, mới mềm như bông ỷ ở nàng trong lòng ngực thở dốc. Có lẽ là nhiệt triều tạm thời biến mất, nàng khôi phục một chút lý trí, nhẹ giọng kêu: "Khương Lăng......"
"Ở đâu." Khương Lăng cúi đầu thân thân nàng lỗ tai, Kỷ Hành Chỉ có chút sợ ngứa mà rụt rụt, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi sẽ vẫn luôn thích ta sao?"
Khương Lăng kiên nhẫn trả lời: "Ta sẽ."
"Ngươi vì cái gì sẽ?" Nàng ngẩng đầu nhìn Khương Lăng, đôi mắt ướt dầm dề, bướng bỉnh nói: "Người đều là sẽ biến, trước một ngày thích, sau một ngày liền ruồng bỏ, loại sự tình này nhiều đếm không xuể, ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ngươi sẽ không thay đổi?"
"Nếu ngươi một hai phải hỏi nói, kia...... Ta cũng không biết." Thấy Kỷ Hành Chỉ nhíu mày bất mãn, Khương Lăng liền nhéo nhéo tay nàng, cúi đầu khinh thanh tế ngữ nói: "Ta biết, ngươi cảm thấy ta tuổi còn nhỏ trải qua thiếu, cho nên cho rằng ta thích cũng không bền chắc, cho rằng tâm ý của ta ngày sau sẽ biến. Ta mấy ngày này cẩn thận nghĩ nghĩ, ngươi như vậy hoài nghi ta, cũng là bình thường, ta mới...... Ân, ta mới không tức giận. Tỷ tỷ, ta xác thật không có biện pháp vì về sau ta phát ra tiếng, nhưng ta cho ngươi bảo đảm, đều là ta giờ này khắc này nhất chân thật ý tưởng."
Nàng dừng một chút, có nề nếp nói: "Mặc kệ người khác như thế nào biến, ta đều sẽ vĩnh viễn bất biến mà thích ngươi, nếu biến số quá nhiều, ta liền làm cái kia định số."
Kỷ Hành Chỉ ngẩn ngơ, nàng chậm rãi gục đầu xuống, nhăn lại mi nhắm hai mắt lại, bả vai lại hơi hơi tủng khởi, xinh đẹp xương bướm bởi vậy chi lăng ra tới, ở Khương Lăng trước mắt hơi hơi rung động. Khương Lăng khẩn trương bất an mà để sát vào nàng, nhỏ giọng kêu:" Tỷ tỷ?"
Kỷ Hành Chỉ không theo tiếng, chỉ thở dài một cái, ở Khương Lăng thử thăm dò ôm nàng eo khi, nàng bỗng nhiên nói: "Không được."
"A?"
Kỷ Hành Chỉ trở mình, đối mặt ngồi ở nàng trong lòng ngực, nàng nhìn chăm chú vào Khương Lăng đôi mắt, nghiêm túc nói: "Ngươi không thể vĩnh viễn bất biến mà thích ta?"
Khương Lăng có chút mờ mịt: "Vì cái gì?"
"Bởi vì ngươi muốn mỗi ngày, đều so trước một ngày càng thích ta."
Nàng thấu tiến lên, tinh tế mút hôn Khương Lăng khuôn mặt, mỗi rơi xuống một hôn, liền phun ra một câu.
"Ngươi muốn vĩnh viễn đứng ở ta bên này."
"Ngươi không thể phản bội ta."
"Ngươi không thể rời đi ta."
"Ngươi chỉ có thể là của ta."
Nàng cúi đầu, hôn lấy Khương Lăng môi, chậm rãi nhắm mắt lại: "Khương Lăng, ngươi muốn yêu ta."
"Ngươi muốn vẫn luôn yêu ta."
Khương Lăng hừ nhẹ, bị nàng đè nặng nằm ngã vào trên giường, nghe xong lời này sau bỗng dưng sửng sốt, rồi sau đó liền hoắc mà mở to hai mắt: "Tỷ tỷ, ý của ngươi là...... Ngươi, ngươi tiếp thu ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
عشوائيbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...