Khương Lăng cả người trần trụi mà quỳ trên mặt đất.
Tháng 10 thời tiết đã hơi lạnh, cũng may trong phòng khai điều hòa, trên mặt đất cũng phô thật dày thảm lông, trừ bỏ quỳ có chút trát người, cũng không quá nhiều không khoẻ, nhưng Khương Lăng như cũ run bần bật, cúi đầu nỗ lực đem thân thể cuộn ở bên nhau.
Nàng xinh đẹp giao bạch trên cổ bộ một cái vòng cổ, một khác đầu bị nắm ở mấy mét nơi xa, ngồi ở trên sô pha nữ nhân trong tay.
Nữ nhân kiều chân bắt chéo ỷ ở sô pha, màu đen tóc dài sum suê mà xuống, nàng ăn mặc màu đen chức nghiệp trang phục, làn váy chỉ tới đầu gối phương, trắng nõn cẳng chân ưu nhã mà giao điệp ở bên nhau, cơ bắp đường cong cũng không đột ngột, ngược lại tinh tế hữu lực.
Nàng sinh một trương tinh xảo lãnh diễm khuôn mặt, da như ngưng chi, môi hồng răng trắng, một đôi đen nhánh mắt phượng hơi hơi híp, dù bận vẫn ung dung mà đánh giá Khương Lăng, giống đánh giá một cái món đồ chơi.
Nhìn trong chốc lát, nàng kéo kéo trong tay dây xích, kêu nàng: "Lại đây."
Khương Lăng cương một chút, lại cúi đầu không nhúc nhích.
Kỷ Hành Chỉ ngăn sách một tiếng, có chút không kiên nhẫn mà túm túm, Khương Lăng liền nghiêng ngả lảo đảo bị xả qua đi, quỳ tới rồi Kỷ Hành Chỉ ngăn trước mặt. Kỷ Hành Chỉ ngăn gợi lên khóe môi, mở ra hai chân đem nàng cất chứa tiến vào, vén lên chính mình làn váy, không chút nào ngượng ngùng mà rút đi quần lót, lộ ra phía dưới bí ẩn nơi riêng tư.
"Liếm ta."
Khương Lăng hơn nửa ngày mới ngẩng đầu, ở nhìn đến trước mắt cảnh tượng sau con ngươi đột nhiên co rụt lại, sửng sốt một chút.
Kỷ Hành Chỉ ngăn dương vật nho nhỏ một đoàn, cho dù là chưa cương cứng, cũng tiểu nhân đáng thương, bạch bạch nộn nộn, quả thực có thể sử dụng đáng yêu tới hình dung.
Nàng rốt cuộc nhớ tới đã từng nghe được lời đồn đãi, nói là Kỷ thị tổng tài tuổi trẻ đầy hứa hẹn, dung mạo xuất sắc. Nhưng thân là một cái chất lượng tốt Alpha, nàng lại là cá tính lãnh đạm, đối nối liền không dứt hướng nàng trên giường bò Omega đều làm như không thấy, một lòng như cục đá giống nhau.
Nguyên lai, Kỷ Hành Chỉ ngăn cũng không phải tính lãnh đạm, mà là có sinh lý khuyết tật.
Tự phá sản sau liền lại không vui vẻ quá Khương Lăng, vào lúc này lại có chút muốn cười. Bị nhục nhã nhiều ngày như vậy, nàng sớm đã không thể nhịn được nữa, hiện tại giống như là rốt cuộc tìm được rồi có thể phản kích mục tiêu, Khương Lăng ngẩng đầu nhìn Kỷ Hành Chỉ ngăn, âm dương quái khí nói: "Kỷ tổng nguyên lai là cái bệnh liệt dương a, trách không được không dám tìm Omega, chỉ dám tìm ta cái này Alpha khi dễ."
Kỷ Hành Chỉ ngăn nhíu nhíu mày, có chút không vui: "Phải không? Ngươi nếu là không muốn, ta có thể tìm ngươi muội muội tới, nghe nói nàng mới vừa phân hoá thành Omega có phải hay không?"
Khương Lăng nhất thời cứng đờ, oán hận trừng mắt Kỷ Hành Chỉ ngăn, một đôi sáng ngời đôi mắt thủy nhuận nhuận, sắp khóc dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...