Gần nhất là Tả tướng nghỉ đông, Khương Hành đã có hảo chút thiên chưa thấy qua nàng, nàng ở trong cung đãi thật sự nhàm chán, cũng không nghĩ đi tìm chính mình đã từng ở Thái Hậu yêu cầu hạ tùy tiện nạp phi tử, liền đãi ở Ngự Thư Phòng đọc sách viết chữ, hoặc là họa chút tranh thuỷ mặc.
Chỉ là họa họa nàng liền dễ dàng thất thần, hoàn hồn khi, lại thấy trên tờ giấy trắng bị tùy ý viết xuống mấy cái tên.
Nàng trầm mặc nhìn sau một lúc lâu, đem này hơn người tên nhất nhất vạch tới, cuối cùng chỉ dư Kỷ Hành Chỉ cùng Khương Lăng.
Trên đời này, chỉ có này hai người biết được nàng bí mật. Một người là nàng hoàng tỷ, đã là hoàng tộc lại là Thiên Càn. Một người là đương triều Tể tướng, thế lực ngập trời. Nàng biết nàng nên tin tưởng Khương Lăng, cũng hoặc là tin tưởng Kỷ Hành Chỉ, rốt cuộc trước đó vài ngày như vậy nguy hiểm hoàn cảnh, các nàng đều bồi chính mình đi rồi một chuyến.
Chính là...... Nàng xác thật vô pháp hoàn toàn tín nhiệm các nàng, đặc biệt nàng phát hiện Khương Lăng cùng Kỷ Hành Chỉ quan hệ ngoài dự đoán mọi người đến chặt chẽ.
Chẳng lẽ đa nghi, thật là hoàng đế bệnh chung sao?
Khương Hành lại nâng lên bút, suy nghĩ trong chốc lát, liền ở một trương tân trên giấy rơi xuống bút mực. Thuần tịnh trên tờ giấy trắng dần dần vẽ ra Kỷ Hành Chỉ lãnh diễm dung nhan, họa trung nữ nhân ngũ quan tinh xảo, thần sắc hờ hững, đen nhánh mắt phượng thản nhiên nhìn về phía họa người ngoài, phảng phất hiểu rõ thế gian muôn vàn.
Khương Hành tùy ý ném xuống bút, nhìn họa trung nhân thật lâu sau, nội tâm cảm xúc cuồn cuộn.
Người này, người này...... Muốn như thế nào mới có thể gắt gao nắm trong tay? Muốn như thế nào mới có thể đạt được nàng vĩnh hằng trung tâm?
Nàng nhưng có tử huyệt? Nàng nhưng có dục vọng?
Lấy quyền dụ chi, nàng đã là một người dưới vạn người phía trên Tể tướng. Lấy lợi dụ chi, nàng chưa bao giờ thiếu cái gì.
Như vậy, lấy tình đâu......
Khương Hành rũ xuống mắt, mảnh dài lông mi ở đồng tử phủ một tầng quạ ảnh, nàng trầm mặc mà nhìn trên giấy nét mực, lâu dài ngồi ở này trống vắng cô tịch trong điện, vẫn không nhúc nhích.
Lại qua mấy ngày, trong cung chuẩn bị đặt mua thượng nguyên niên yến, trước kia mỗi năm năm yến, Kỷ Hành Chỉ đều sẽ chịu mời tiến đến, hiện giờ Khương Hành có chính mình tiểu tâm tư, do dự sau một lúc lâu, liền chuẩn bị thân thủ cấp Kỷ Hành Chỉ viết thiệp mời.
Có thể là nàng do dự châm chước biểu tình dẫn người chú ý, Thanh Lụa chờ ở nàng bên cạnh chờ thật lâu sau, rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Bệ hạ chuẩn bị viết cho ai?"
Khương Hành run lên một chút, một giọt mực nước liền rơi xuống, nàng đáng tiếc mà than một tiếng, bực bội mà đem giấy xoa thành đoàn, ném tới trên mặt đất. Nhưng đối với Thanh Lụa cái này bồi chính mình lớn lên nội thị, nàng vẫn là hảo tính tình mà trả lời: "Là Tả tướng."
Thanh Lụa nhăn lại mi, trầm tư trong chốc lát, nói: "Chính là bệ hạ, Kỷ tướng giống không ở kinh thành."
Khương Hành sửng sốt: "Nàng không ở kinh thành? Ngươi như thế nào biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...