18. Rửa sạch [ Khương H]

159 2 0
                                    

Khương Lăng ôm Kỷ Hành Chỉ ngăn bắn xong sau, bình phục một hồi lâu hô hấp, mới nâng eo lui ra tới, côn thịt dính đầy dính nhớp thủy dịch, ở Kỷ Hành Chỉ ngăn trên đùi lưu lại một cái ướt ngân, theo tiểu huyệt mất đi tắc nghẽn, những cái đó hỗn tạp ở bên nhau dâm dịch cũng đều chậm rãi trào ra, ở Kỷ Hành Chỉ ngăn mông hạ thảm thượng tụ thành nho nhỏ một quán.

Khương Lăng ôm Kỷ Hành Chỉ ngăn xoay người, lau đem chính mình nhão dính dính côn thịt, nằm nghiêng từ nàng mặt sau lại cắm đi vào.

"Ngô......"

Khẩn trí bụng nhỏ thực mau dán lên mềm đạn mông thịt, Khương Lăng cúi đầu ở Kỷ Hành Chỉ ngăn trên vai hôn hôn, chậm rãi đong đưa vòng eo, ở nước sốt đầm đìa huyệt ra vào.

So với phía trước kịch liệt, hiện tại giao hợp xưng được với ôn hòa. Khương Lăng hơi hơi thở phì phò, lông mi đã là ướt dầm dề: "Tỷ tỷ...... Thích sao?"

Kỷ Hành Chỉ ngăn miễn cưỡng duy trì thanh âm vững vàng: "Còn, còn hành."

Khương Lăng ừ một tiếng, lại lười biếng cắm vài cái, liền chôn ở bên trong bất động. Kỷ Hành Chỉ ngăn cứng đờ, huyệt thịt gắt gao hàm chứa côn thịt, sờ không chuẩn Khương Lăng là có ý tứ gì: "Ngươi, ngươi như thế nào......"

Khương Lăng hôn hôn nàng bả vai, mềm như bông nói: "Ta cũng không kính nhi." Nói, nàng duỗi tay vòng qua Kỷ Hành Chỉ ngăn eo nhỏ, nhẹ nhàng xoa nàng mềm như bông dương vật, hỏi: "Tỷ tỷ vừa rồi lại bắn?"

Kỷ Hành Chỉ ngăn mím môi, tức giận nói: "Không được sao?"

Khương Lăng khẽ cười một tiếng: "Đương nhiên hành."

"Ngươi còn không biết xấu hổ cười ta," Kỷ Hành Chỉ ngăn co rút lại một chút bụng nhỏ, kẹp kẹp trong cơ thể rất có tồn tại cảm côn thịt, đỏ mặt nói: "Ngươi mới vừa rồi......"

"Ai nha ai nha, ta không cười ngươi."

Khương Lăng vội vàng đánh gãy nàng, ngẩng đầu hôn hôn nàng sau cổ, mềm ấm cánh môi ai thượng hơi phấn tuyến thể, Kỷ Hành Chỉ ngăn cầm lòng không đậu run lên một chút, phảng phất trong nháy mắt cả người đều đã tê rần, nàng như tiểu thú hừ hừ một tiếng, nhưng thật ra không phản cảm bị nàng thân nơi này, còn hơi híp mắt, có chút hưởng thụ mà hướng môi nàng thấu thấu.

Khương Lăng hiểu ý, rũ mắt ôn nhu mà liếm láp nàng tuyến khẩu, câu ra không ít mát lạnh tin hương, Kỷ Hành Chỉ ngăn phát ra một tiếng nức nở, giữa hai chân dương vật lại chậm rì rì cương cứng, đáp ở trên đùi, lặng lẽ phun thanh dịch.

Nàng tổng cảm thấy hôm nay thiếu điểm cái gì, lúc này bị liếm cả người mềm như bông, mới hoảng hốt nhớ tới, Khương Lăng lần này còn không có cho nàng hàm một hàm.

Khương Lăng thật là một cái ôn nhu lại săn sóc người, nàng mấy ngày nay ở tính sự thượng bị hầu hạ đến thật tốt quá, quả thực thực tủy ngon miệng, có chút không rời đi nàng.

Càng đừng nói, nàng kỳ thật là có chút thích Khương Lăng.

Nhưng Khương Lăng là nghĩ như thế nào?

Nàng như thế thuận theo ôn nhu, đối nàng vô lý yêu cầu cũng cũng không bực bội, dư cầu dư lấy, luôn là vui tươi hớn hở, là bởi vì lúc ban đầu nàng đáp ứng rồi cái kia nhậm nàng sai sử điều kiện, vẫn là bởi vì, nàng cũng có thiệt tình thực lòng thích.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ