45. Nàng là cái Địa Khôn

52 3 0
                                    

Trên đời này nhất uy nghiêm túc mục địa phương, lúc này lại là một mảnh binh hoang mã loạn.

Kỷ Hành Chỉ đi ra Dưỡng Tâm Điện khi, thấy trong bóng tối nhấp nhoáng điểm điểm đầy sao ánh sáng, mà kia kỳ thật là một đám binh lính trong tay giơ cây đuốc, bọn họ khuôn mặt ở lập loè ánh lửa hạ như ẩn như hiện, trải qua vừa rồi một phen chém giết, đã hoặc nhiều hoặc ít lây dính vết máu.

Kỷ Hành Chỉ ánh mắt dời về phía đứng ở đằng trước Cận Uyên, hỏi: "Hầu gia đây là có ý tứ gì? Đột nhiên cử binh xâm nhập này hoàng cung, hầu gia là muốn tạo phản không thành?"

"Rốt cuộc là ai muốn tạo phản?" Cận Uyên nhìn quét liếc mắt một cái trước mặt kín mít vây quanh Dưỡng Tâm Điện đứng Tĩnh Lâm Vệ cùng cấm quân, nói: "Ta nói dọc theo đường đi như thế nào chưa thấy được mấy chi tuần tra Tĩnh Lâm Vệ đội ngũ, nguyên lai đều bị ngươi gọi vào nơi này. Kỷ Hành Chỉ, ngươi sớm biết rằng ta muốn tới?"

"Đúng vậy."

Cận Uyên trong lòng trầm xuống: "Ngươi quả nhiên giảo hoạt, chính là chỉ bằng những người này, ngươi chống đỡ được ta sao?"

Kỷ Hành Chỉ lại không trả lời, chỉ là nhướng mày triều hắn phía sau nhìn mắt: "Tôn tướng quân không phải cứu tế đi sao?"

Tôn Nguyệt An hừ nói: "Cứu tế? Làm cho ngươi đoạt ta binh quyền, mưu triều soán vị sao?"

"Mưu cái gì triều? Soán cái gì vị?" Kỷ Hành Chỉ cười nói: "Hai vị đại nhân sợ là hiểu lầm ta, ta đối bệ hạ trung thành và tận tâm, sao dám làm ra như vậy đại nghịch bất đạo việc?"

"Chớ có hoa ngôn xảo ngữ, bệ hạ đều đã nói cho ta." Cận Uyên lạnh lùng nói: "Kỷ Hành Chỉ, nếu ngươi thúc thủ chịu trói, ta còn có thể tha cho ngươi một mạng."

"Thật là buồn cười, không có bằng chứng, liền như vậy bôi nhọ với ta." Kỷ Hành Chỉ dần dần mặt trầm xuống, nâng lên thanh âm nói: "Các ngươi hai cái suất binh xâm nhập hoàng cung, mới là chân chính đại nghịch bất đạo! Người tới, cho ta bắt lấy bọn họ hai cái!"

"Là!"

"Hảo a," Cận Uyên đôi mắt bốc hỏa, cũng giương giọng nói: "Cho ta thượng, ai chặt bỏ nghịch tặc Kỷ Hành Chỉ đầu, thưởng hoàng kim vạn lượng!"

Kỷ Hành Chỉ cười nhạo một tiếng, xoay người lui về Dưỡng Tâm Điện, phanh mà đóng sầm môn.

"Cho ta vây quanh Dưỡng Tâm Điện, đừng làm cho nàng chạy!"

Cận Uyên hô to, lại thấy chặt chẽ che chở Dưỡng Tâm Điện Tĩnh Lâm Vệ nhóm động tác nhất trí cử ra một phiến khiên sắt, thế nhưng nhất thời chống đỡ được lửa đạn, không làm cho bọn họ đi tới một bước.

Cận Uyên không khỏi giọng căm hận nói: "Nàng mà ngay cả thứ này đều chuẩn bị!"

Tôn Nguyệt An nhận thấy được một tia không ổn, ở đinh tai nhức óc pháo trong tiếng gân cổ lên hỏi hắn: "Đại nhân! Như thế nào Kỷ Hành Chỉ cái gì đều đoán trước tới rồi! Kia này...... Này nên làm thế nào cho phải?!"

"Sợ cái gì! Nàng đoán trước tới rồi lại có thể như thế nào, chúng ta đã đi đến này một bước, không có đường rút lui!" Cận Uyên sắc mặt tàn nhẫn, lại nói: "Huống hồ chỉ là nhất thời công không đi vào thôi, hiện giờ nàng đã bị vây chết ở này Dưỡng Tâm Điện, chờ Định Châu thành nhân mã tới, chính là đại la thần tiên cũng cứu không được nàng!"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ