Chương 98: Chắc chắn rất để bụng.
Trong vô thức đã đến khoảnh khắc các Thời Gian Hành Giả xuyên qua. Trong khi thế giới ngoài sôi nổi thảo luận tình tiết vụ án, thì Khánh Trần, kẻ giết người che mặt, cũng đã trở thành đề tài nóng. Thế nhưng mọi người chỉ biết rằng cậu tiêu diệt tổ chức xã hội đen và báo thù trong bóng tối nhưng lại không biết cậu là ai. Chỉ chắc chắn một điều là, trong số những Thời Gian Hành Giả nổi danh nhất trong nước lại có thêm một nhân vật mới. Còn là một nhân vật thần bí không khác gì Hà Tiểu Tiểu.
Đếm ngược 00:10:00.
Nhật Bản, Osaka.
Khách sạn St. Regis tầng cao nhất.
Một thiếu nữ cuộn tròn đầu gối ngồi trên ghế cạnh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, cô mặc quần đùi màu xanh nhạt đơn giản cùng T-shirt màu trắng, cúi đầu lướt điện thoại.
Tin tức về vụ án bắt cóc Thời Gian Hành Giả tại núi Lão Quân đã truyền đến cả Nhật Bản gây náo động. Lúc này, những vụ án có liên quan tới Thời Gian Hành Giả đã lên đến hàng trăm vụ. Có người bị lấy đi chân tay máy móc, trong khi những người khác bị bạn bè sát hại ngay sau khi họ mang thuốc về. Điều đáng ngạc nhiên là tỷ lệ phạm tội quen biết giữa bạn bè, người thân là cực kỳ cao.
Trong lòng cô bây giờ dâng lên một cảm xúc mờ mịt. Cô chỉ muốn làm một idol thôi mà, sao lại đột nhiên dính vào chuyện này? Ở thế giới Ngoài, cô lo lắng người khác phát hiện mình là Thời Gian Hành Giả. Ở thế giới trong, cô cần phải cẩn thận ứng phó gia tộc Kamishiro, phòng ngừa đối phương phát hiện.
Mấy ngày trước, gia tộc Kamishiro tiến hành một cuộc điều tra chi tiết trong gia tộc. Cũng tiến hành tra tấn bảy Thời Gian Hành Giả không may bị bắt. Mà điều kiện tiên quyết cho việc tìm ra các thời gian hành giả là "Tiếng phổ thông". Bởi vì gia tộc Kamishiro đã sớm nhập vào Liên bang, cho nên tại thế giới trong, gia tộc Kamishiro đã sớm phổ cập tiếng phổ thông từ lâu, chỉ có những người trực hệ trong gia tộc vẫn giữ được truyền thừa tiếng Nhật.
Bọn họ coi đây là truyền thống cao quý nhất. Giao lưu đối ngoại thì dùng tiếng phổ thông, còn gia phả, gia tộc tế tự đều dùng tiếng Nhật. Các Thời Gian Hành Giả xuyên việt đến ba tòa thành thị phương Bắc thuộc lãnh thổ của tập đoàn Kamishiro lần lượt là Tokyo, Osaka và Kobe thì trừ cô và một số ít người thì ngoài ra không ai nói tiếng Trung cả.
Thế là cả một tập thể toang luôn.
Bởi vì thông gia cho nên Kamishiro Sorane may mắn được đưa đến thành thị số 18 để gặp thiếu niên nọ tên là Khánh Trần cho nên cô may mắn không bị điều tra sâu.
“Vẫn chưa rõ cậu ấy có phải là Thời Gian Hành Giả hay không... Lần trước đi thăm không gặp cậu ấy. Không biết lần này mình có thể gặp cậu ấy không? Ấy? Nếu mình đến thăm cậu ấy thường xuyên, liệu cậu ấy có nghĩ mình thích cậu ấy không? Vậy mình có nên gặp mặt ít lại không....”
Cảnh đêm phồn hoa ở Osaka như một tinh vân, nơi đó thất chứa tâm tư thầm kín của một thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
AcciónTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...