Có lẽ buổi tối hôm đó đã làm dịu quan hệ giữa cả hai, hai tuần sau khai giảng, Tưởng Nghiêu không còn xảy ra xung đột trực diện với bạn cùng bàn.
Nhưng xích mích nhỏ thường ngày là không thể tránh, đôi khi đang yên đang lành bốp chát hơi to thì các bạn xung quanh cũng sẽ để ý, lâu dần học sinh lớp A1 bắt đầu có cái nhìn khác về Tưởng Nghiêu.
"Tưởng Nghiêu được nhờ, dám cứng đấu cứng với Doãn Triệt, tôi coi thường cậu rồi." Chương Khả nói đầy kính phục.
Vào thời gian hoạt động tự do trong tiết thể dục, nhìn chung đám alpha đều chơi bóng rổ, phần lớn beta và omega ngồi một bên xem.
Thời tiết nóng nực, chạy nhảy một tí đã toát mồ hôi, buổi chiều vẫn còn hai tiết, nếu quần áo dính vào người thì quá khó chịu, Tưởng Nghiêu không ra chơi cùng mà đi kiếm băng ghế tựa cạnh sân bóng với Chương Khả.
Sau hai tuần hắn đã khá thân với các bạn trong lớp, không còn cố ý giấu giếm tính tình vốn có. Bây giờ cả lớp A1 đều biết bạn học mới chuyển đến không phải otaku, tuy ngoại hình bình thường nhưng tính cách rất cởi mở, thỉnh thoảng còn hơi xấu xa.
Vừa nãy tìm khắp lượt chỉ có ghế Doãn Triệt đang ngồi là còn hai chỗ trống, Chương Khả chần chừ không dám đi sang, Tưởng Nghiêu bèn ngồi luôn xuống cạnh Doãn Triệt rồi ngoắc cậu ta: "Qua đây Chương Khả, bạn cùng bàn của tôi có ăn thịt người đâu."
Doãn Triệt sầm mặt: "Cậu chạm vào tôi rồi."
Tưởng Nghiêu cúi đầu nhìn, góc áo đồng phục của hai người chạm vào nhau.
"..."
Tưởng Nghiêu rụt góc áo về một xăng ti mét: "Khó chiều quá đấy, chẳng thân thiện với bạn học gì sất... Ê cậu không nóng à, cài cúc áo cao thế làm gì?"
Đồng phục của Trung học số 1 có rất nhiều kiểu, áo dài tay ngắn tay áo thể chất đủ thể loại, hầu như học sinh đều mặc theo mùa và theo hoàn cảnh, nhưng từ khi khai giảng đến giờ Doãn Triệt chỉ mặc sơ mi trắng đồng phục, cúc áo cài đến nấc trên cùng, tiết thể dục cũng không thay.
Nếu không phải biết nhà họ Doãn giàu có thì còn tưởng cậu chỉ mua một bộ đồng phục nữa quá.
"Không nóng." Doãn Triệt cau mày: "Cậu xích ra chút đi, đừng ngồi sát tôi thế."
"Không được, Chương Khả cũng muốn ngồi, xích ra nữa thì không đủ chỗ, cậu dịch về phía cậu đi."
"Không."
"Cậu không dịch thì tôi đành dịch sang vậy." Tưởng Nghiêu làm ra vẻ xích lại gần cậu.
Doãn Triệt lập tức đứng dậy, xù lông: "Cậu có bệnh à?"
Tưởng Nghiêu cười hỏi: "Cậu có thuốc chữa?"
Tuyển thủ rank đồng chỉ biết vài từ chửi bới như Doãn Triệt hoàn toàn không khịa lại được Tưởng Nghiêu rank vàng, nghẹn một lúc lâu, cuối cùng bực bội xoay người bỏ đi.
Chương Khả hóng chuyện mà mắt chữ a mồm chữ o, không khỏi vỗ tay khen ngợi: "Tưởng Nghiêu, cậu đúng là A mạnh mẽ."
Đã lâu Tưởng Nghiêu không nghe thấy cách gọi này nên cảm thấy thân thương gấp bội, vẫy cậu ta: "Chú em lại đây ngồi."
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang