Qua một ngày, học sinh lớp A1 đã có thể miễn cưỡng chấp nhận sự thật trùm trường của lớp họ cũng dậy thì thành học sinh giỏi, nhưng các học sinh khác trong khối không cho rằng như vậy.
Trên diễn đàn xuất hiện nhiều bài viết chất vấn nói Doãn Triệt gian lận để được thứ hạng cao, quả quyết cậu nhìn bài đứa em ngồi sau, thậm chí có người còn suy đoán nhà họ Doãn đổi điểm nhờ quan hệ.
"Trường cũng xem camera công nhận điểm của cậu rồi, tụi này còn nghi ngờ gì nữa?" Tưởng Nghiêu không thể nhìn nổi, gọi Triệu Thành và đám anh em đè mấy bài viết ấy xuống.
"Vốn dĩ đánh giá của mọi người về tôi đã không tốt lắm, thường thôi." Doãn Triệt không để bụng, tiếp tục làm đề.
Tối nay là lễ hội, lớp 10 và 11 đang vui chơi hết mình ở khuôn viên trường, nhà trường sợ ảnh hưởng lớp 12 học tập nên huỷ tiết tự học tối, tất cả học sinh nội trú lớp 12 về ký túc xá học.
Nghe tiếng ồn ào loáng thoáng phía toà nhà dạy học đằng xa, nghĩ mình cũng từng là một phần trong đó mà bây giờ chỉ có thể hóng các em khoá dưới vui đùa, rất nhiều học sinh bỗng sinh cảm giác từng trải tuổi xuân không trở lại.
Lớp 12, độ tuổi đã đặt một chân vào thế giới người lớn nhưng hãy cảm thấy mình là trẻ con, chưa chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ, vẫn không có sức đối mặt với xã hội tàn khốc này.
Quách Chí Hùng thở dài: "Niềm vui là của người ta, bọn mình không có gì cả."
Tưởng Nghiêu: "Các cậu cuốn xéo về phòng là tôi có niềm vui."
Hàn Mộng: "Hệ hệ, bọn này đi để lại hai cưng cô A quả O ở chung một phòng á? Bọn này có nghĩa vụ bảo vệ anh Triệt của bọn này nhá!"
Mấy thằng con trai lớn tồng ngồng rúc trong phòng Tưởng Nghiêu chí choé mãi, Chu Hạo Lượng thật sự không có lòng dạ làm bài tập bèn lôi điện thoại ra: "Các anh em, xem phim không?"
Tưởng Nghiêu huênh hoang: "Không xem, người yêu tôi ở đây."
Quách Chí Hùng cũng huênh hoang: "Mặc dù bạn gái tao không ở đây nhưng tao sợ bị bán đứng."
Hàn Mộng huênh hoang theo.
Chu Hạo Lượng: "Mày có bạn gái đếch đâu!"
Hàn Mộng: "Tao không hứng, dù gì trăm phần trăm nữ chính cũng không đẹp bằng tao."
Chu Hạo Lượng cạn lời: "Bọn mày không thể suy nghĩ trong sáng một tí à? Chỉ là phim hành động thôi!"
Doãn Triệt: "Phim hành động tình cảm?"
Chu Hạo Lượng: "Anh Triệt! Sao được cả cậu nữa!"
Cuối cùng mở ra thật sự là phim hành động bình thường.
Quách Chí Hùng: "Hạo Lượng, mày có phải đàn ông không, mạng trường mình như loằn, mày tốn công chỉ để tải phim hành động?"
Chu Hạo Lượng: "Có xem là tốt rồi, ở đấy mà kén cá chọn canh, không xem thì phắn!"
Tưởng Nghiêu nhìn một vòng: "Chương Khả đâu? Các cậu không gọi cậu ấy à?"
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang