Tưởng Nghiêu vẫn đang đắm chìm trong niềm vui thì có một giọng nói bất ngờ gằn bên tai: "Bỏ-ra."
"..."
Hắn tức khắc rụt tay ngồi nghiêm chỉnh, làm một tấm đệm không có cảm xúc.
... May mà hắn kéo rèm rồi, nếu không lại mất mặt.
Đích đến của chuyến chơi xuân này là công viên giải trí tại ngoại thành, đi xe mất hai tiếng.
Doãn Triệt ngủ một tiếng. Trên đường không xóc nảy, tài xế làm ở công ty du lịch nên tay lái rất vững. Nhưng cậu lại ngủ không ngon, trong đầu không ngừng lặp lại lời bác sĩ Phùng nói vào cuối tuần:
"Đợt trị liệu tâm lý nhìn chung đã kết thúc, tuần sau chúng ta bắt đầu tiến hành trị liệu kích thích, cháu chuẩn bị sẵn sàng chưa?"
Chuẩn bị sẵn sàng chưa? Cậu cũng không rõ nữa.
Có lẽ là chưa.
Một gói kẹo sữa chuyền từ trên xuống dưới, đến chỗ họ chỉ còn lại vài chiếc. Chu Hạo Lượng nhoài lên lưng ghế: "Anh Triệt ăn không?"
Doãn Triệt toan nói không ăn, Tưởng Nghiêu đã lấy hai chiếc hộ cậu: "Ớ, kẹo tôi mua mà?"
Chu Hạo Lượng: "Không biết, từ chỗ lớp trưởng đấy."
"À hiểu rồi, không sao."
Tưởng Nghiêu bóc kẹo cho vào miệng, kẹo đượm vị sữa. Hắn bèn bóc cái kia đưa lên miệng Doãn Triệt.
Doãn Triệt lắc đầu: "Tôi không ăn..."
Ngón tay Tưởng Nghiêu đẩy kẹo vào miệng cậu. Ngón tay của hắn chạm lên môi cậu mang hơi ấm thoáng qua.
Doãn Triệt bần thần.
Kẹo sữa tan trong miệng, hương sữa xâm chiếm mọi ngóc ngách.
Cậu nhớ trước đây Tưởng Nghiêu từng nhìn mình uống hết sữa, sau đó lấy khăn giấy lau miệng giúp mình... Bây giờ hắn động tay luôn rồi.
Tưởng Nghiêu rút tay về, dùng ngón tay vừa sờ môi cậu chạm lên môi mình, cười như không cười nhìn cậu.
... Dã tâm alpha rõ như ban ngày.
Doãn Triệt dán lưng lên cửa kính nhìn hắn đầy cảnh giác, y hệt con non bị thú hoang đe dọa đang cố sức duy trì bình tĩnh.
Tưởng Nghiêu cũng cảm thấy mình thể hiện tâm tư quá lộ liễu: "Tôi xin lỗi, chưa được cậu đồng ý..."
"Đây là lần thứ mấy của cậu rồi?"
Lén lút mò lên giường, sờ tai cậu, chạm môi cậu... Có vẻ gần đây Tưởng Nghiêu ngày càng càn rỡ to gan.
"Không kiên nhẫn đợi thì thôi." Doãn Triệt hít thở có phần khó khăn: "Kiếm người khác đi."
Tưởng Nghiêu ngơ ngác: "Kiếm người khác là sao?"
"Kiếm người nào có thể cho cậu động chạm tùy thích."
Kiếm người có pheromone, kiếm người thích trẻ con, kiếm người có thể thỏa mãn mọi đòi hỏi của cậu.
Đừng tìm đến tôi.
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang