Sáng thứ hai, một tin tức chấn động quét sạch trường Trung học số 1 như gió lớn trong ngày đông giá rét.
Trùm trường từng tỏ tình rầm rộ trước mặt bàn dân thiên hạ, cuối cùng cũng bị đá.
Tin tức bắt nguồn từ tối chủ nhật, có người nghe thấy phòng 306 vẳng ra tiếng tranh cãi gay gắt, vừa ném đồ vừa gào thét.
"Không phải tôi bảo cậu ở nhà đợi tôi đừng chạy lung tung sao? Hả?"
Học sinh lớp A1 nghe tiếng chạy tới nơi, trông thấy trong phòng cực kỳ bừa bộn.
Doãn Triệt đứng đối diện Tưởng Nghiêu, nét mặt lạnh nhạt trước sau như một: "Việc đã xảy ra rồi, bây giờ cậu trách tôi có tác dụng gì?"
"Không trách cậu lẽ nào trách tôi?"
Bọn Quách Chí Hùng bám lên cửa, dè dặt hỏi dò: "Anh Nghiêu... Sao đấy? Sao nổi nóng đấy?"
"Các cậu đi mà hỏi cậu ấy." Tưởng Nghiêu xoay người bỏ đi: "Tôi nhịn hết nổi rồi, xin lỗi, chia tay đi."
Cả ngày thứ hai trong trường đều bàn tán chuyện này. Thi cuối kỳ vừa kết thúc, tụi học sinh ai nấy cũng rảnh rang, hóng hớt sục sôi ngất trời khiến sự việc nhanh chóng lan truyền rộng rãi.
Không ai biết nguyên nhân cụ thể, đến tận khi có người phát hiện ra một chi tiết.
Chỗ tuyến thể của Doãn Triệt có một dấu răng mới.
Kết hợp với lời nói và thái độ kiên quyết của Tưởng Nghiêu khi đó... Chẳng lẽ Doãn Triệt bị người khác đánh dấu ngoài ý muốn.
Đây là giới hạn của bất cứ alpha nào, dù trước đây mặn nồng đến đâu chăng nữa cũng có khả năng rạn nứt quan hệ.
Như vậy xem ra hai người chia tay là cực kỳ hợp tình hợp lý.
Chương Khả không tin, tìm cách chứng thực từ đương sự: "Anh Nghiêu, những gì bọn nó nói là giả đúng không?"
Tưởng Nghiêu mất kiên nhẫn trả lời: "Đừng hỏi nữa, không muốn nhắc."
Vì thế tin đồn lại chân thực hơn.
Sau một ngày lời đồn đại càng lan càng điên rồ, thậm chí có người đi hỏi Doãn Trạch: "Nghe nói anh mày bị alpha khác đánh dấu, Tưởng Nghiêu nổi giận đùng đùng đòi chia tay với cậu ta, chuyện là thật à?"
"Đờ mờ mày mới..." Doãn Trạch dừng khựng, nhịn lại: "Ai biết, anh ta liên quan quái gì đến tao."
*
Tiết chữa đề thi.
Giáo viên trên bục giảng chữa bài văng nước miếng, học sinh lớp A1 ở dưới lại không nhịn được liếc trộm bàn cuối.
Hai đại ca, một người vắt chân lên ghế không buồn cầm bút, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm ai là người nấy lo sợ nơm nớp; người còn lại không khác bình thường, một mực chăm chú nghe giảng, không liếc bên cạnh lấy một cái.
Suốt hai ngày trời cả hai không nói với nhau câu nào.
Chia tay là chuyện gần như ván đã đóng thuyền.
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang