Một tuần trước kỳ thi cuối kỳ, việc ôn tập bước vào giai đoạn nước rút.
Ngay cả Chương Khả cũng không dám chép bài, ngày ngày cần mẫn ôm đề thi với một đống câu sai đi hỏi Dương Diệc Lạc.
Dưới bầu không khí khẩn trương này, tụi học sinh dù yêu học tập hay không yêu học tập thì ít nhiều gì cũng bị lây nhiễm, giờ nghỉ trưa hầu như không ai ra ngoài đánh bóng rổ.
Chúng muốn đi cũng không đi nổi, bởi lẽ giáo viên các bộ môn tranh nhau vào lớp định chữa thêm mấy câu nhằm kéo điểm bình quân môn mình dạy.
Lão Ngô là chủ nhiệm nhưng thời điểm này lại yếu thế nhất, ưu tiên thỏa mãn yêu cầu của các giáo viên khác mà thành ra không ở lại một giờ nghỉ trưa nào, phải dùng nửa tiết sinh hoạt lớp để giảng nốt đề chưa chữa xong, đáng thương hết sức.
Nửa tiết còn lại thầy mở đại hội giáo dục trước kỳ thi.
"Các em đều biết kỳ thi lần này vô cùng quan trọng, thế nên cuối tuần đừng nghĩ đi chơi. Đợt thi giữa kỳ tôi thấy có em vẫn đi chơi Escape Room vào cuối tuần trước khi thi, còn dám đăng lên trang cá nhân, sợ thầy không biết đúng không?"
Dương Diệc Lạc hổ thẹn cúi gằm đầu, mặt mũi đỏ bừng.
Chương Khả lầm bầm: "Đệt, đứa nào đăng đấy? Đồ phản bội!"
Quách Chí Hùng: "Hình như tao đăng, quên không chặn lão Ngô..."
Ngô Quốc Chung chuyển đề tài: "Tất nhiên cũng đừng đặt nặng áp lực, thư giãn vừa phải vẫn cần thiết, thầy khuyên các em đi dạo công viên, tắm nắng hoặc chơi cờ vây... Đừng lúc nào cũng chơi những trò kích thích, dễ bị hoảng sợ dẫn đến yếu tim, đại não suy thoái, sức khỏe giảm sút..."
Thầy nói cực kỳ ghê rợn hãi hùng, không khác nào dọa dẫm.
Sau đại hội tẩy não kéo dài hai mươi phút, học sinh A1 bị dọa đến mức thẫn thờ.
Chương Khả: "Năng lực lừa bịp của lão Ngô ngày càng lợi hại... Đúng là giáo viên dạy Văn, bịa giỏi vãi."
Cậu ta ngoái đầu, bắt gặp Tưởng Nghiêu đang ủn cặp sách của Doãn Triệt, người đi trước coi bộ không mấy tình nguyện.
"Đứng lại!" Chương Khả lướt sang: "Cậu muốn cuỗm anh Triệt của tụi này đi đâu?"
Hàn Mộng cũng ngoảnh đầu: "Đúng vậy, anh Triệt có về nhà đâu, đi theo tên kia làm gì?"
Tưởng Nghiêu: "Đây là bí mật nhỏ giữa hai bọn tôi, không nói cho các cậu." Dứt lời hắn kéo quai cặp của Doãn Triệt lôi cậu ra khỏi lớp.
Chương Khả chống cằm suy tư: "Mày có cảm thấy dạo này hai cậu ấy kỳ kỳ không?"
Hàn Mộng: "Hơi hơi, không phải đợt trước Tưởng Nghiêu theo đuổi Bạch Ngữ Vi à, sao bây giờ không có tin tức gì? Ngày nào cũng quanh quẩn cạnh Doãn Triệt."
Chương Khả: "Mày nói xem có khi nào..."
Hàn Mộng: "Không thể nào."
Chương Khả: "Vậy mày nói xem có khi nào..."
Hàn Mộng: "Không thể nào."
Chương Khả: "Mịa nó tao còn chưa nói xong."
Hàn Mộng: "Tao biết mày muốn nói gì, không thể nào đâu. Tưởng Nghiêu suốt ngày đòi tìm omega xinh đẹp hiền lành có thể sinh em bé cơ mà, lẽ nào xu hướng tính dục của cậu ấy thay đổi mạnh? Mà dù xu hướng tính dục của cậu ấy thay đổi đi chăng nữa, mày cảm thấy anh Triệt có khả năng thay đổi xu hướng tính dục đi thích alpha không?"
YOU ARE READING
(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước Đá
RomanceTên truyện: Để ý tôi đi mà Tác giả: Cục Nước Đá Số chương: 113 chương + 3 ngoại truyện (Đã dịch xong) Tag: Ngọt (đừng tin, tác giả lừa đấy), hài hước, học đường, HE, ABO, có H Người dịch: Liang