Chương 83

664 49 14
                                    

Sau cuối tuần giải trí ngắn ngủi, họ vẫn phải đối mặt với bài vở nặng nề.

Nhà trường cũng không đuổi cùng giết tận, dừng tiết tự chọn sinh hoạt câu lạc bộ của lớp 12 nhưng không dừng tiết thể dục. Trương giáo chủ nói sức khỏe là vốn quý của học tập, bên cạnh đó kiểu gì cũng phải cho đám học sinh suốt ngày than khổ một chút hy vọng.

Nhưng trên thực tế, trời nắng gắt hơn ba mươi độ chỉ có alpha sinh lực dồi dào vui lòng ra sân hoạt động.

Alpha như thế lớp A1 có rất ít.

Dưới bóng cây cạnh sân bóng, một tốp học sinh không chịu làm gì tựa vào xà đơn tránh nắng, ve sầu còn sôi nổi hơn người.

Trần Oánh Oánh đánh cầu lông cách đó không xa, không muốn ngó ngàng lũ con trai cao to lớp mình: "Các ông rúc hết ở đấy có thấy bẽ mặt không, bao nhiêu em trai em gái khóa dưới đang nhìn kia kìa."

Hôm nay Hàn Mộng vừa thôi chức trưởng ban văn nghệ, tứ đại hộ pháp lại thay một loạt bằng học sinh mới lớp 10: "Nhìn các em trai em gái khóa dưới tươi non mơn mởn, tự dưng tôi thấy mình già rồi, chạy không nổi nhảy không cao nữa, haiz..."

Tưởng Nghiêu: "Ông chạy nổi bao giờ?"

"... Làm người đừng quá đáng Tưởng Nghiêu ạ." Hàn Mộng nghiến răng nghiến lợi: "Ông cũng đừng quá đắc ý, dù bây giờ các em đang ngắm trộm ông, nhưng chờ đến lúc ông già khú đế xem ai còn thích ông không."

"Tôi chẳng cần nhiều người thích tôi, có một là đủ rồi." Tưởng Nghiêu mỉm cười: "Phải không Triệt Triệt?"

Chỗ này còn chói mù mắt hơn cả mặt trời.

Hàn Mộng kéo Chương Khả cuốn xéo: "Chỗ này không hợp ở lâu."

Chương Khả ù ù cạc cạc: "Mát phết mà? Ê ê mày lôi tao ra nắng làm gì?"

"Phơi da nâu!"

Xung quanh đã yên tĩnh, Tưởng Nghiêu hỏi Doãn Triệt im lặng nãy giờ: "Sao không nói chuyện? Nhìn gì thế người ơi?"

Doãn Triệt lắc đầu, thôi nhìn học sinh mới phía xa xa: "Không có gì."

Da cậu trắng, đứng dưới bóng râm cũng trắng hơn hẳn người khác, nhìn là biết không hay hoạt động ngoài trời. Tưởng Nghiêu ngắm cậu từ trên xuống dưới: "Tôi cảm thấy cậu cần rèn luyện nhiều hơn, thân thể khỏe mạnh mới mau hồi phục, tôi chạy bộ với cậu nhé?"

"Tôi rất khỏe."

"Trước đây thôi, bây giờ hết rồi đúng không? Giờ cậu đạp tôi cũng không mạnh bằng hồi trước."

"..."

Nhân từ bị xem thành sức yếu.

Doãn Triệt ngoắc ngón tay: "Cậu qua đây."

"Hửm?"

Doãn Triệt túm cổ áo hắn.

Chung quanh lập tức vang lên tiếng hít ngược, những người nhìn trộm nín thở. Trùm trường sắp dạy dỗ nam thần rồi!

"Đấy là tôi đạp không dùng sức, hiểu chứ?"

Tưởng Nghiêu cười tươi: "Vì sao không dùng sức? Không nỡ à?"

(Dịch) Để Ý Tôi Đi Mà - Cục Nước ĐáWhere stories live. Discover now